Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 35: Chương 35: Huyễn Ảnh Sơn Miêu




“Huyễn Ảnh Sơn Miêu (mèo núi ảo ảnh)?” Nhìn thấy mục tiêu đánh lén mình, lòng Tô Trầm không khỏi trầm xuống.

Hung thú!

Rốt cuộc đã xuất hiện.

Tuy luôn chờ mong tác chiến với hung thú, nhưng khi hung thú thật sự xuất hiện, tâm tình Tô Trầm vẫn không thể tránh được sẽ khẩn trương.

Huyễn Ảnh Sơn Miêu sức chiến đấu chính diện không mạnh, nhưng tốc độ lại nhanh đến khủng bố, là một loại hung thú phi thường khó chơi.

Thời khắc này con sơn miêu kia thấy đánh lén không thu hoạch gì, ngược lại khiến mình bị thương nhẹ, hiển nhiên đã có chút nổi giận.

Nó hướng Tô Trầm nhe răng, nhảy bắn lên, từ không trung lao về phía Tô Trầm.

Tô Trầm sớm đoán được chiêu này, thân thể đan qua, đã tánh được con sơn miêu tấn công, đồng thời chiến đao tay phải bổ xuống. Huyễn Ảnh Sơn Miêu kia quả thật nhanh nhẹn đến cực điểm, đang ở không trung thế mà còn có thể đổi hướng, cứ như vậy thân thể uốn éo tránh thoát một đao này của Tô Trầm, đồng thời cào một phát ở trên cương đao, thế mà đánh bật đao.

Khác nhau lớn nhất của hung thú và dã thú chính là đã có thể vận dụng nguyên năng cường hóa bản thân.

Con Huyễn Ảnh Sơn Miêu này cường độ thân thể tuy ở trong hung thú thuộc về một loại yếu nhất, nhưng vẫn không thể xem nhẹ, móng vuốt thịt đã có thể đối kháng đao thép, thân thể lại nhanh tới mức khiến người ta giận sôi, rõ ràng có được nguyên kỹ loại tốc độ, khi trượt đi ở không trung có thể sinh ra tầng tầng ảo ảnh, làm người ta khó phân thật giả, khó trách gọi là Huyễn Ảnh Sơn Miêu.

Thời khắc này con sơn miêu kia cào một cái đánh bật cương đao, đã mượn được lực lượng, thân thể lại lần nữa lao lên ở không trung, kéo ra từng cái ảo ảnh, thế mà khiến người ta không thấy rõ vị trí của nó.

Ngay sau đó Huyễn Ảnh Sơn Miêu kia đã xuất hiện ở sau lưng Tô Trầm, hướng sau lưng Tô Trầm cho một đòn.

Lần này tới vừa nhanh vừa mạnh, Tô Trầm căn bản không kịp né tránh, ngay tại một khắc móng vuốt mèo kia đánh trúng mục tiêu, trên người Tô Trầm chợt lóe hào quang, vòng bảo hộ lúc trước lại xuất hiện ở phía sau Tô Trầm. Một trảo của Huyễn Ảnh Sơn Miêu đánh trúng ở trên vòng bảo hộ, chỉ mang theo một mảng ánh sáng màu sắc mê ly. Đồng thời Tô Trầm đã lật tay bổ một đao nữa, một lần này Huyễn Ảnh Sơn Miêu có phòng bị, trực tiếp kéo ra một mảng ảo ảnh né tránh, chiến đao chỉ phá một mảng tàn ảnh, lại ngay cả cái lông của sơn miêu kia cũng chưa thương tổn được.

Nhưng suýt nữa bị thương hiển nhiên kích phát hung tính của hung thú, con mèo rừng này rõ ràng phẫn nộ hẳn lên.

Nó lớn tiếng rít lên, vừa rơi xuống đất đã lại lần nữa nhảy lên, tốc độ so với trước đó còn nhanh hơn vài phần.

Tô Trầm thấy thế, vội sử dụng Yên Xà Bộ tránh né.

Yên Xà Bộ là tuyệt học Cố gia, Tô Trầm lại luyện tập đến mức đỉnh phong của vô huyết, nhưng tốc độ ở trước mặt Huyễn Ảnh Sơn Miêu rõ ràng vẫn không đủ nhanh, Tô Trầm một lần chưa thể né tránh, một trảo của mèo rừng đã cào ở trên cánh tay trái hắn, đầu móng vuốt sắc bén ‘Xoẹt’ xé ra ở trên cánh tay ba vệt máu thật sâu. Ở trước khi đao tiếp theo của Tô Trầm bổ tới đã lại lần nữa tránh lui né tránh, tiếp theo lại là lao vút đi tấn công, một lần này là chính diện tấn công, tốc độ nhanh tới mức làm người ta không thể thấy rõ.

Mắt thấy lại là một đòn trí mạng, trên chân Tô Trầm đột nhiên nổi lên một ánh sáng.

Ở trong nháy mắt, tốc độ Tô Trầm tăng lên, thân thể đã hóa thành một tia sáng bay ra, tránh thoát một cú cào này.

Tô Trầm lúc này mới thở ra một hơi dài, vừa rồi hắn sử dụng chính là nguyên kỹ trên Đạp Vân Ngoa, lại thêm Yên Xà Bộ, mới vừa vặn tránh thoát một cú cào của con mèo rừng này.

Ngay sau đó con mèo rừng kia lại lần nữa đánh tới, Tô Trầm cũng phát động Yên Xà Bộ và Đằng Vân nguyên kỹ đấu tốc độ với con mèo rừng kia.

Một người một mèo ngươi tới ta lui, nháy mắt chiến đấu mấy chục hiệp, trong lúc nhất thời thế mà ai cũng không làm gì được ai.

Tô Trầm coi như là thật sự hiểu biết sự mạnh mẽ của hung thú, nếu không có nguyên khí trong tay, lấy thực lực Đoán Thể kỳ của mình quả thật chưa có tư cách giao thủ với hung thú.

Nhưng càng là như thế, lại càng phải rèn luyện bản thân.

Đối mặt kẻ địch mạnh, nâng cao bản thân, không phải chính là mục đích mình lần này đến đây sao?

Nghĩ đến đây, bước chân Tô Trầm càng thêm mau lẹ, đao trong tay múa tới mức hắt nước cũng không lọt.

Chỉ là tốc độ Huyễn Ảnh Sơn Miêu này thật sự nhanh đến kinh người, ở không trung không ngừng kéo ra ảo ảnh, làm người ta muốn nhìn rõ chân thân nó cũng khó.

Chẳng lẽ thế nào cũng phải vận dụng Mặc Văn Chiến Đao hoặc Liệp Thủ Hỏa Thương kia mới có thể thắng sao?

Không được, phải biết rằng con mèo rừng này chỉ là một hạ đẳng hung thú, cũng chính là Lâm Giải tồn tại cấp bậc kia.

Chống lại một con hạ đẳng hung thú đã phải ra hết con bài chưa lật, vậy về sau làm sao bây giờ?

Lại nói quá độ ỷ lại nguyên khí, cũng mất đi ý nghĩa rèn luyện bản thân.

Bây giờ tốc độ của mình tương đương mèo rừng, thực lực xấp xỉ đối phương, cần chiến đấu dưới tình huống như vậy, mới có thể rèn luyện cùng tăng lên bản thân với trình độ lớn nhất!

Nghĩ đến đây, Tô Trầm nghiến răng tiếp tục chiến đấu, liều mạng bắt giữ tung tích Huyễn Ảnh Sơn Miêu kia.

Con mèo rừng kia còn không ngừng bay tới bay lui, ở không trung kéo ra từng cái ảo giác, mắt thường căn bản không thể bắt giữ được bóng dáng con mèo rừng.

Đúng lúc này, hai mắt Tô Trầm đột nhiên toả sáng ra một mảng hào quang kỳ dị.

Sau đó Tô Trầm liền nhìn thấy, thời gian giống như chậm lại ở lúc này, toàn bộ cảnh tượng chung quanh lập tức đều trở nên chậm lại.

Hình ảnh Huyễn Ảnh Sơn Miêu không phải không thể bắt lấy nữa, trong mắt hắn trở nên dần dần rõ ràng.

Tô Trầm có thể rõ ràng nhìn thấy quỹ tích di động của Huyễn Ảnh Sơn Miêu, thậm chí có thể nhìn thấy lúc nó trượt ở không trung là thông qua cái đuôi đong đưa để khống chế phương hướng, có thể nhìn thấy chòm râu khóe miệng nó, có thể nhìn thấy vuốt sắc của nó xẹt qua không trung, xé rách không khí, có thể nhìn thấy khuôn mặt dữ tợn của nó...

Xoẹt!

Một ánh đao hiện lên, chém trúng ở trên cái đuôi của Huyễn Ảnh Sơn Miêu.

“Méo!” Huyễn Ảnh Sơn Miêu phát ra tiếng kêu thê lương nhất từ khi chiến đấu tới nay.

Lần đả kích này nặng hơn lúc trước nhiều.

“Vẫn chậm chút.” Tô Trầm cũng không quá hài lòng.

Tuy mắt bắt giữ được tung tích mèo rừng, tốc độ mình ra tay lại chưa bởi vậy nhanh lên, dẫn tới một đao này rõ ràng chém là đầu con mèo rừng, cuối cùng lại rơi xuống trên đuôi nó.

Nhưng không sao, tiếp đao theo sẽ chém chuẩn chút.

Tô Trầm lại bổ tới một đao.

Con mèo rừng kia nhảy lên tránh né, một lần nữa ở không trung kéo ra từng đạo ảo ảnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.