Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 62: Chương 62: Dư nghiệt Áo tộc (Hạ)




Một đao Huyết Đồ này, đã phá lồng thủ hộ của lão, chém bị thương lão, lại chung quy chưa thể tạo thành thương tổn lớn hơn nữa.

Điều này làm Tô Trầm có chút tiếc hận.

Ngay tại vừa rồi, lão già này đã trước sau sử dụng Hỏa Cầu Thuật, Nguyên Năng Phi Đạn, Định Thần Thuật, màn hào quang thủ hộ cùng với nguyên kỹ loại thay hình đổi vị, thực lực khá cường đại. Mình có thể đả thương địch thủ một lần, là ra đòn bất ngờ, tiếp theo còn muốn đả thương lão sẽ không dễ dàng như vậy.

Nhưng lão già Áo tộc hiển nhiên không phải nghĩ như vậy.

Lão đã phẫn nộ quá mức rõ ràng.

“Chết tiệt khốn kiếp, ngươi phải trả giá đắt. Ngươi tên ngu xuẩn này, còn chưa đi lên xử lý hắn!” Một câu phía sau này lại là rõ ràng hướng về phía con bọ cánh cứng kia kêu.

Không ổn!

Trong lòng Tô Trầm nhảy dựng.

Lão già tuy mạnh, Tô Trầm tự nghĩ còn có nắm chắc đối phó.

Nhưng con bọ cánh cứng lớn này lại là thật sự không dễ đánh, xem nó toàn thân giáp xác là biết, đây khẳng định là tên da dày thịt béo, đánh giá đứng ở nơi đó bất động, liên tục chịu của hắn bốn năm chiêu Huyết Đồ cũng chưa chắc bị sao. Nếu để cho nó liên thủ với lão già Áo tộc kia, có nó làm khiên, lão già Áo tộc ở phía sau tận tình tấn công, Tô Trầm tuyệt đối sẽ chết rất thảm.

Đây cũng là chiến thuật Áo tộc thường dùng, hầu như mỗi tên Áo tộc đều sẽ có tấm khiên chuyên dụng của mình, giúp mình chắn ở phía trước, mà Áo tộc trước mắt này, hiển nhiên chính là tính đem con bọ cánh cứng này bồi dưỡng thành tấm khiên sắt thép của mình.

Thời khắc này bị lão già Áo tộc kia rống, con bọ cánh cứng đang có bữa tiệc đánh chén kia rốt cuộc không tình nguyện xoay người, hướng Tô Trầm phóng đi.

Con bọ cánh cứng này vừa gia nhập, Tô Trầm lập tức lún vào tuyệt cảnh. Thật ra cũng không cần tổ hợp, chỉ là bản thân bọ cánh cứng đã mạnh mẽ đáng sợ. Tay trái Tô Trầm thu đao, tay phải vung ra Thôn Nguyệt Thiên Lang Đao, Thôn Nguyệt Lang Hồn cắn một phát ở trên lưng bọ cánh cứng, chỉ nghe kẹt... Kẹt... Một mảng tiếng vang, thế mà không thể cắn được vỏ của tên to xác kia. Nó vung lên hai răng kìm thật lớn, như cái kéo, suýt nữa đem thân thể Tô Trầm kẹp đứt.

Tô Trầm vội lui tránh, còn chưa chờ hắn phản kích, một quả cầu lửa thật lớn đã lại đập vào mặt, làm Tô Trầm không thể không né tránh một lần nữa.

Một Áo một trùng này có thể xưng là tuyệt phối, có bọ cánh cứng to xác trợ giúp, lão già Áo tộc liền có nguyên vẹn không gian tự do phát huy, thời khắc này tận tình hướng Tô Trầm đánh ra quả cầu lửa. Cuối cùng bởi vì bọ cánh cứng to xác ngăn cản, lão già không dùng Nguyên Năng Phi Đạn nữa, dù là như thế, cũng ép Tô Trầm tới mức luống cuống tay chân.

Ầm!

Lại là một quả cầu lửa lớn đánh tới, Tô Trầm vừa tránh thoát quả cầu lửa, bọ cánh cứng to xác kia đã lao đầu đánh tới. Tô Trầm toàn lực nhảy lên, vừa đủ né răng kẹp hung mãnh kia, lại bị đầu bọ cánh cứng húc một phát, húc cho hắn bay lên trời, tuy trả lại một cú đao bổ, nhưng rơi trên lưng bọ cánh cứng kia, lại chỉ hiện ra một vết trắng mờ nhạt, bản thân lại bị va suýt nữa ngạt thở.

Lão già Áo tộc kia cười dữ tợn muốn một quả cầu lửa nữa kết quả tính mạng Tô Trầm, lại thấy từ một bên chợt lao ra một bóng người, lao mạnh về phía lão, chính là Cương Nham.

Lão già hoàn toàn không ngờ Cương Nham sẽ khởi xướng tập kích đối với mình, bị Cương Nham đấm một phát vào trên mặt, phun ra mấy cái răng.

“Răng của ta!” Lão già đau lòng nhìn răng rơi xuống.

Lão đã lớn tuổi, Áo tộc lại không tu thể chất, vốn không có mấy cái răng.

Qua một cú đấm này, miệng gần như đã móm.

Tức giận nhìn Cương Nham, toàn thân cao thấp lão già tản mát ra sát khí kinh người: “Nham tộc chết tiệt, thế mà cũng dám thương tổn Ô Nhĩ Lý Khắc đại nhân cao quý, ngươi phải chết!”

Pháp trượng trong tay chỉ về phía Cương Nham, trên người Cương Nham đã quấn quýt cả đám lửa lớn.

“Rống!” Cương Nham phát ra tiếng kêu thống khổ.

Nhưng hắn chưa lùi bước, mà là ôm đầu lao về phía trước, ôm cổ lão già kia, khiến lửa đồng thời thiêu đốt bản thân cùng lão già.

“Lửa thối lui!” Ô Nhĩ Lý Khắc kêu to, không thể không đem nguyên năng hỏa diễm thi triển ở trên người Cương Nham xua tan.

Cương Nham còn ôm chặt lão không chịu buông tay, làm một gã Nham tộc, chưa đến Dẫn Khí cảnh, hắn không thể sử dụng lực lượng nguyên năng, nhưng hắn còn có thân thể cường tráng, có thể trói buộc đối phương, hắn muốn ôm chết tươi lão già này.

Trong mắt Ô Nhĩ Lý Khắc hiện lên khinh thường: “Loài bò sát nhỏ bé, ngươi sao có khả năng thương tổn được ta?”

Theo lão nói chuyện, Cương Nham phát hiện tựa như có cái gì bắt lấy cánh tay mình, lại thấy một cái xúc tu không khí, đang bám lấy cánh tay hắn, kéo từng chút một ra ngoài.

“Không!” Cương Nham phát ra tiếng rống giận nặng nề, liều mạng đối chọi với lực lượng kia lôi kéo mình.

Đây là man lực đối kháng với nguyên kỹ, ra ngoài dự liệu, Cương Nham thế mà ngăn được xúc tu không khí lôi kéo.

“Thật có mấy chiêu?” Trong mắt Ô Nhĩ Lý Khắc hiện ra ánh sáng kinh ngạc: “Nhưng cũng chỉ vậy mà thôi.”

Lão cười quái dị hê hê, búng vang ngón tay.

Vì thế từng cái xúc tu không khí nối gót xuất hiện, kéo lấy Cương Nham, đem hắn kéo ra khỏi thân thể Ô Nhĩ Lý Khắc, càng từ bốn phương tám hướng lôi kéo hắn, muốn đem hắn xé nát tươi sống.

“Đây là kết cục của không biết tự lượng sức mình.” Ô Nhĩ Lý Khắc phát ra tiếng cười lạnh âm trầm đắc ý: “Ta muốn máu của ngươi, đến tế điện bảo bối của ta, cho các ngươi trở thành... Ồ?”

Ô Nhĩ Lý Khắc kinh hô một tiếng.

Một tia sáng lạnh bắn tới như dải lụa.

Ô Nhĩ Lý Khắc kịp thời phát động vòng bảo hộ nguyên năng, một phi tiêu độc đã đánh vào trên vòng bảo hộ, ngã xuống.

Quay đầu nhìn lại, là Tô Trầm ở trong quá trình chiến đấu với bọ cánh cứng, còn không quên cho lão một phát phi tiêu.

Nhìn thấy một phát phi tiêu thất bại, Tô Trầm thở dài trong lòng.

Thật ra hắn vừa rồi nếu ra tay muộn chút nữa, chờ Ô Nhĩ Lý Khắc sơ ý thêm chút, có lẽ đã có thể thành công.

Nhưng nếu vậy, Cương Nham cũng sẽ chết.

Tô Trầm không muốn làm như vậy, ít nhất hắn không muốn dùng cái chết của Cương Nham để đổi mình chiến đấu thắng lợi.

Nhưng tình thế lại tiếp tục bất lợi.

Tô Trầm cộng thêm Cương Nham còn xa mới là đối thủ của Ô Nhĩ Lý Khắc cộng thêm bọ cánh cứng kia, con bọ cánh cứng này thật sự quá cường hãn, mặc dù là một chọi một, Tô Trầm cũng không có bất cứ cách nào làm gì nó. Duy nhất may mắn là, bọ cánh cứng tốc độ không nhanh, Tô Trầm còn có cơ hội tránh né, nhưng có Ô Nhĩ Lý Khắc, hắn sớm muộn gì sẽ chết.

Chẳng lẽ phải thua ở đây sao?

Xa xa, Ô Nhĩ Lý Khắc thi triển xúc tu không khí, đã lại đem Cương Nham nhấc lên. Lão thoạt nhìn phi thường hưởng thụ một khắc tra tấn người ta, cũng không vội lập tức giết chết người ta.

Chỗ gần, bọ cánh cứng to xác còn đang lắc lư khởi xướng tấn công với hắn, ép hắn tới mức hoàn toàn không có biện pháp.

Nhìn tất cả cái này, Tô Trầm nóng lòng như lửa đốt.

Có cách nào? Còn có cách nào giải quyết tất cả cái này?

Tô Trầm vừa tránh né, vừa điên cuồng tự hỏi.

Vừa vặn lúc này bọ cánh cứng to xác kia lao đầu về phía Tô Trầm, Tô Trầm né tránh, bọ cánh cứng to xác lao đầu vào trên vách đá, thế mà húc xuống một khối quặng Tinh Ngân.

Quặng Tinh Ngân kia rơi xuống đất, bọ cánh cứng to xác đi lên cắn luôn, đem khoáng thạch nuốt ăn.

Tô Trầm thấy một màn này trong mắt đã sáng lên.

Hắn lập tức ý thức được cái gì, chợt từ trong nhẫn trữ vật của mình lấy ra một vật.

Một khối Tinh Ngân thuần sau khi tinh luyện.

Như ngửi được hương thơm kim loại kia, bọ cánh cứng to xác phát ra tiếng kêu chói tai. Trời biết trước đó nó bị Tô Trầm chém mấy chục đao cũng chưa phát ra tiếng kêu kích động như vậy.

“Muốn ăn sao?” Tô Trầm rống to.

“Rít!” Nửa thân thể của bọ cánh cứng to xác đều đứng lên, giống một con chó đang hướng chủ nhân đòi thức ăn.

Tô Trầm cầm Tinh Ngân trong tay vứt ra bên ngoài: “Đi!”

Bọ cánh cứng to xác đuổi theo Tinh Ngân chạy ra ngoài.

“Không!” Thấy một màn như vậy, Ô Nhĩ Lý Khắc phát ra tiếng kêu tuyệt vọng: “Đồ chết tiệt khốn kiếp, ngu xuẩn!”

Nhưng lão không có bất cứ biện pháp gì.

Con Thực Kim Trùng này lão còn chưa hoàn toàn luyện thành, bản năng dục vọng cắn nuốt kim loại thường thường sẽ vượt lên mệnh lệnh của chủ nhân. Nếu là kim loại bình thường, Thực Kim Trùng có lẽ còn có thể chống lại dụ hoặc, nhưng Tinh Ngân từng chiết xuất, vậy đối với Thực Kim Trùng mà nói quả thực chính là sơn trân hải vị ngọc dịch quỳnh tương thiên địa kỳ trân... dụ hoặc này thật sự quá lớn, lớn đến mức đủ khiến kẻ không có não này đem mệnh lệnh của lão hoàn toàn vứt ra sau đầu.

“Chết tiệt!” Ô Nhĩ Lý Khắc biết không ổn.

Bây giờ điều duy nhất lão có thể làm chính là kéo dài thời gian chờ đợi Thực Kim Trùng trở về.

Ngay sau đó xúc tu không khí của lão thu lại, bắt đầu co chặt nghiền ép Cương Nham, đồng thời bản thân không tiếc lãng phí đem màn hào quang nguyên năng ban đầu thu đi, lại thay một màn hào quang nguyên năng mới.

Lúc này Tô Trầm đã đánh tới, đao tay phải khẽ xoay, bổ vào trên xúc tu không khí, một đao đem xúc tu không khí chặt đứt, Cương Nham rơi xuống đất hôn mê. Tiếp theo khẽ xoay lưỡi đao, quay về cắt Ô Nhĩ Lý Khắc, lôi âm ù ù, mang theo một loại minh âm nhiếp hồn người, đồng thời Mặc Văn Chiến Đao ở tay trái tái hiện.

Song đao cùng ra!

Đội vòng bảo hộ nguyên năng, Ô Nhĩ Lý Khắc nghiến răng một cái, cũng đánh ra một đợt lớn Nguyên Năng Phi Đạn.

Chợt nghe ‘Ầm một tiếng vang, hai người đồng thời bay lên.

Vòng bảo hộ của Ô Nhĩ Lý Khắc vỡ tan ngay tại chỗ, trên thân một lần nữa hiện ra một đóa hoa máu, vòng bảo hộ tử tinh của Tô Trầm vỡ vụn tương tự, trước ngực liên tục trúng mấy viên phi đạn, đánh cho hắn ‘Ọe’ phun ra một ngụm máu tươi lớn, hai cái xương sườn gãy, trước mắt tối sầm, suýt nữa ngất đi.

Phành!

Hai người đồng thời ngã xuống đất.

Lúc này con bọ cánh cứng kia đã ăn hết Tinh Ngân trở về.

“Giết chết hắn!” Ô Nhĩ Lý Khắc thét chói tai.

Đáp lại Ô Nhĩ Lý Khắc là trong tay Tô Trầm lại có một nắm Tinh Ngân.

Lần này hắn móc ra là ba khối.

“Ồ, không!” Ô Nhĩ Lý Khắc phát ra một tiếng rên rỉ tuyệt vọng.

Dùng sức ném ra phía ngoài, ba khối Tinh Ngân vẽ ra ba đường cong tuyệt vời, Thực Kim Trùng như con chó Nhật sung sướng lại lần nữa lao ra.

“Lại sót lại ngươi với ta.” Tô Trầm cười.

Hắn nghiến răng đứng lên, vung đao lại lần nữa hướng Ô Nhĩ Lý Khắc phóng đi.

Ô Nhĩ Lý Khắc đã không còn sức cứng đối cứng, ngay trước khi Tô Trầm lao tới, pháp trượng biến mất, trực tiếp xuất hiện ở phía sau Tô Trầm.

Tô Trầm lại giống như sớm có chuẩn bị, ngay cùng lúc Ô Nhĩ Lý Khắc biến mất, hắn bỏ đao.

Từ bên hông lấy ra Liệp Thủ Hỏa Thương, hướng sau lưng liên tục bắn mất phát.

Phành phành phành phành!

Theo một chuỗi tiếng súng, Ô Nhĩ Lý Khắc đã liên tục trúng mấy phát súng, ba phát đạn huyền thiết mở ra ba lỗ máu ở trên thân lão, tuy thương thế không nặng, nhưng thân thể yếu ớt kia của Ô Nhĩ Lý Khắc lại không cách nào thừa nhận.

Lão cất tiếng kêu “Ngao” chói tai, quay đầu hướng phía Thực Kim Trùng phóng đi.

Dưới chân Tô Trầm tăng tốc, phát sau mà đến trước, lao tới bên cạnh Ô Nhĩ Lý Khắc, Mặc Văn Chiến Đao vung tiếp.

“Chết đi!”

Tô Trầm không ngờ lúc này Ô Nhĩ Lý Khắc thế mà sẽ quay người, pháp trượng hướng Tô Trầm giương lên, một ánh lửa đã bùng nổ.

Hỏa Cầu Thuật!

Lúc này vòng bảo hộ tử tinh của Tô Trầm đã tan, tạm thời không thể dùng nữa, thế lao đi đã hết, không kịp tránh né, bản thân càng bị thương nặng, tuyệt đối không chịu được một quả cầu lửa này tấn công.

Lần công kích này, thế mà lại rơi vào Ô Nhĩ Lý Khắc tính kế.

Ngay tại thời điểm chỉ mành treo chuông, Tô Trầm trừng hai mắt, phát động Tinh Thần Chi Nhãn.

Ô Nhĩ Lý Khắc liền cảm thấy đầu đau đớn, trước mắt tối sầm, Hỏa Cầu Thuật chuẩn bị sẵn lại không phát ra được.

Ngay sau đó, Mặc Văn Chiến Đao đã lướt qua bên hông lão.

Thân thể Ô Nhĩ Lý Khắc run lên, lão cúi đầu nhìn bản thân, nửa thân thể từ bên hông tách ra, chia làm hai nửa rơi trên mặt đất.

Nhìn nhìn Tô Trầm, lại quay đầu nhìn Thực Kim Trùng kia còn đang tham ăn, Ô Nhĩ Lý Khắc nói câu: “Đáng tiếc... Nếu cho ta thêm mấy ngày... Ta có thể đem nó huấn luyện tốt rồi...”

Đầu gục xuống, chết.

Thu hồi đao, Tô Trầm vô lực ngã ngồi xuống đất.

Chiến đấu là đánh thắng, bản thân Tô Trầm cũng bị thương không nhẹ.

Trên thi thể Ô Nhĩ Lý Khắc tản mát ra từng đốm sao sáng, đó là điểm sáng nguyên năng.

Do dự một phen, Tô Trầm vẫn giơ lên ngón tay.

Một trận chiến này, càng khiến Tô Trầm ý thức được lực lượng đáng quý hơn nữa.

Không có đủ thực lực, như vậy lúc nào cũng có thể gặp phiêu lưu. Điều này làm hắn sẽ không lại so đo xuất xứ điểm sáng nguyên năng nữa, nguyên năng chính là nguyên năng, bản thân nguyên năng là thuần túy, chẳng phân biệt chủng tộc.

Lúc này con Thực Kim Trùng kia cũng ăn hết ba khối Tinh Ngân, đã trở lại.

Tô Trầm khẩn trương nhìn nó, hắn không biết con côn trùng này ở sau khi Ô Nhĩ Lý Khắc tử vong có thể nổi điên hay không.

Nhưng rất nhanh, hắn liền yên lòng.

Tên to xác bề ngoài dữ tợn hung mãnh này dùng đầu dụi dụi Ô Nhĩ Lý Khắc, ở sau khi xác nhận lão không có phản ứng gì, thế mà một mình đi đến một bên ngủ, đối với Tô Trầm căn bản không thèm để ý.

Điều này làm Tô Trầm nhất thời có chút không biết nói gì.

Thực Kim Trùng đã không có hứng thú đối với mình, Tô Trầm cũng vui vẻ nghỉ ngơi hẳn hoi một lát.

Một lần nữa nối xương cho bản thân, sau khi dùng thuốc, Tô Trầm liền nằm ở trên mặt đất lẳng lặng nghỉ ngơi.

Vừa nghỉ ngơi, vừa nhấm nháp lại chiến đấu vừa rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.