Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 75: Chương 75: Diệt Trại (Hạ)




A Luân ra tay so với Lê dứt khoát hơn nhiều. Đây là một người trẻ tuổi như con báo, hai mắt đặc biệt sáng ngời, đao trong tay mỏng như tờ giấy, mỗi lần ra tay đều là tìm đúng chỗ yếu của người ta, như cổ họng, trái tim, khí hải, ra tay cực nhanh, thường xuyên là ánh đao chợt lóe, đối thủ đã trúng chiêu. Khi A Luân rời khỏi, đối thủ mới phát hiện mình đã chết. Hắn chỉ là nguyên sĩ Dẫn Khí cao đoạn, nhưng ra tay hung ác, giết người cực mau lẹ, thậm chí còn ở trên Ba Long.

Nhưng hắn không phải kẻ giết người nhiều nhất.

Giết người nhiều nhất là Yên Hỏa.

Yên Hỏa là một trong ba Phí Huyết cảnh của tổ bảy người, người cũng như tên, hắn thích phóng hỏa.

Hắn là ánh sáng tồn tại trong đêm đen tối, khi hắn đứng ở nơi đó, một mảng lửa mênh mông liền lấy hắn làm trung tâm hướng bốn phía tản ra. Lửa như mọc mắt, tránh toàn bộ người bên mình, linh động như rắn, quấn về phía bọn đạo phỉ kia. Vì thế trong bầu trời đêm tối tăm, ngọn lửa như rắn nhảy múa trở thành tồn tại sáng ngời nhất trên núi, khói lửa cũng thành ngọn lửa sáng ngời nhất trong toàn bộ mọi người. Lửa dữ dội tận tình tàn sát, ít nhất một phần ba đạo phỉ chết ở trên tay một mình hắn.

Kẻ còn lại sợ hãi, bọn hắn điên cuồng muốn trốn tránh, nhưng rừng cây Đồng Lộc trồng xuống lại thành ác mộng cuối cùng của bọn hắn.

Đây là một loại cây khổng lồ có mặt quỷ, chúng nó mới bắt đầu bất động, nhưng mỗi khi có đạo phỉ chạy trốn tới phạm vi cành cây chúng nó có thể với tới, lượng lớn cành cây sẽ như dây thừng quét xuống, quấn lấy đối phương, sau đó mặt quỷ sẽ mở ra cái mồm to. Cành cây sẽ dùng tốc độ rất chậm đem mục tiêu đưa vào trong miệng cây mặt quỷ. Ở trong lúc đó, mục tiêu sẽ không ngừng giãy dụa, sự sợ hãi của bọn hắn chính là gia vị tốt nhất cho cây mặt quỷ. Cuối cùng, cây mặt quỷ sẽ đem mục tiêu nuốt vào, trong quá trình chậm rãi nhai nuốt, mơ hồ còn kèm theo tiếng hò hét xé tim xé phổi của kẻ bị nhai nuốt kia.

Rừng quỷ ăn thịt người hoàn toàn phá hủy phòng tuyến tâm lý của bọn đạo phỉ, làm bọn hắn không đường nào để trốn, làm cho bọn hắn không còn tâm tình chiến đấu nữa.

Tô Trầm là người duy nhất chưa ra tay.

Mỗi khi có đạo phỉ ra tay với hắn, Cương Nham mặc dong kim chiến giáp sẽ ngăn trở tất cả công kích cho hắn, tận trách nhiệm một binh sĩ trung thành nên tận, tận tâm bảo hộ chủ nhân.

Ngẫu nhiên có công kích Cương Nham chưa ngăn được cũng không sao, bởi vì bên cạnh Tô Trầm còn có Thanh Bạch.

Thanh Bạch là một người trẻ tuổi tướng mạo có chút non nớt, một trong ba Dẫn Khí cảnh của tổ bảy người.

Không có tính cách cấp tiến nổi trội như A Luân, Thanh Bạch thoạt nhìn càng giống đại ca ca nhà bên, khi nói chuyện thậm chí sẽ đỏ mặt, sẽ có vài phần ngây ngô.

Nhưng hắn ra tay, không ngây ngô chút nào.

Thanh Bạch không dùng vũ khí, tay hắn chính là vũ khí của hắn.

Đó là một đôi tay trắng nõn, lại cứng cỏi như ngọc thạch.

Thời điểm có tên bắn tới như châu chấu, tay Thanh Bạch sẽ bắt lấy chúng nó, giống bắt lấy một con côn trùng đang bay, sau đó buông ra, mặc chúng nó rơi xuống.

Một mũi tên đột ngột bay tới, Thanh Bạch chộp lấy. Có thể là ra tay lỏng chút, đầu nhọn mũi tên từ kẽ ngón tay hắn toát ra, ép đúng ở trên mí mắt Tô Trầm.

Mắt Tô Trầm không chút dao động, giống như cái gì cũng không nhìn thấy, cái gì cũng không biết.

“Xin lỗi, thiếu chút nữa để ngươi bị thương rồi.” Thanh Bạch xấu hổ xin lỗi.

“Không sao, thiếu chút nữa... Chính là chưa xảy ra, đúng không?” Tô Trầm mỉm cười, hoàn toàn không biết tư thái của hắn vừa rồi nguy hiểm bao nhiêu.

“Ngươi không để ý thì tốt rồi.” Thanh Bạch vẻ mặt ngượng ngùng như cũ.

Vì thế Tô Trầm tiếp tục đi về phía trước, Thanh Bạch theo sát ở phía sau.

Tuy ở Kim Danh Phường chưa tìm được Tô Trầm có giấu riêng gì, nhưng một lần này, Ba Long vẫn không muốn cho Tô Trầm cơ hội một mình tầm bảo nữa.

Chiến đấu tiến hành rất nhanh, số lượng đạo phỉ nhanh chóng giảm bớt.

Khi Tô Trầm tới đại sảnh sơn trại, bên ngoài đã không nghe được bao nhiêu tiếng la, chỉ có ánh lửa hừng hực chiếu sáng lên phía chân trời.

“Có thu hoạch gì không? Thanh Bạch.” Ba Long sải bước đi vào.

“Cái gì cũng không có, đại nhân, các ngươi giết quá nhanh.” Thanh Bạch nhỏ giọng trả lời.

“Một đám yếu ớt, giết không có lấy một chút ý tứ.” Ba Long trả lời, sau đó quay người hô: “Đừng giết sạch, để lại chút người sống!”

Phành phành phành, một đống người sống bị đánh bất tỉnh trực tiếp ném đến một bên.

Tùy tiện bắt mười mấy người sống, sau đó là tiếp tục giết.

Một đám khói đen bốc lên ngập trời, bóng người Dạ Mị nhẹ nhàng xuất hiện, trong tay còn giữ nữ nhân ăn mặc trang điểm xinh đẹp.

“Phía sau núi có thông đạo, có mười bốn tên đạo phỉ muốn từ nơi đó bỏ chạy, đã bị thanh trừ. Đây là phu nhân của Lệ Minh Đường, ả hẳn là biết nơi nào có tàng bảo.”

Nghe bắt được nữ nhân của Lệ Minh Đường, tinh thần mọi người đều phấn chấn.

“Lê, đừng giết, ngươi và Dạ Mị đi thẩm vấn nữ nhân này!” Ba Long nói.

“Vâng.” Lê phát ra tiếng cười như quỷ mị, bay tới.

Nguyên huyễn sư là hảo thủ thẩm vấn tốt nhất, không ai có thể nói dối ở trước mặt bọn họ, tinh thần ảo thuật có thể dễ dàng nhìn thấu nói dối.

Nhưng nữ nhân kia rõ ràng không có ý gì liều mạng chống đỡ, quỳ dưới đất liều mạng dập đầu. Lê chỉ hỏi một câu, đã đem toàn bộ tất cả đều khai ra.

Sau khi đem địa điểm bảo tàng nói ra, Lệ phu nhân kia vẫn không ngừng dập đầu, dập xuống sàn vang lên thùng thùng thùng thùng, trong miệng không ngừng hô to: “Đại nhân tha mạng, ta đã đem mọi thứ biết được đều nói ra rồi...”

“Ồn ào!” Lê không kiên nhẫn nói một câu, thuận tay đặt một bàn tay ở đỉnh đầu nữ nhân kia, thế mà một đòn đem đầu của nữ nhân đó đánh nát. Có lẽ là dùng để quá mạnh, sắc mặt bản thân Lê cũng hơi tái đi, bước chân thế mà lại phập phù một chút.

Đồng Lộc cười nói: “Kiềm chế chút, Lê, đừng lãng phí quá nhiều khí lực ở bên người nữ nhân.”

Lời này một lời hai ý nghĩa, dẫn tới mọi người cười vang, chỉ có Dạ Mị phát ra tiếng hừ lạnh bất mãn.

“Được rồi, đã biết điểm tàng bảo ở đâu, vậy thì đi thôi.” Ba Long đứng dậy nói.

Căn cứ Lệ phu nhân chỉ điểm, mọi người quả nhiên ở cạnh một đỉnh núi chỗ hậu sơn tìm được một con đường bí mật.

Cuối con đường bí mật là một gian phòng bí mật, mở ra căn phòng bí mật, bên trong đặt đầy vàng bạc châu báu.

Tuy đều là những tài vật thế tục, nhưng cũng có thể dùng để đổi được không ít nguyên thạch.

A Luân và Cương Nham phụ trách kiểm kê, rất nhanh ra kết quả.

Tổng cộng hai vạn lượng vàng tài phú.

Không tính là quá ít, nhưng cũng tuyệt không gọi là nhiều —— dù sao cũng là gia sản một tên Khai Dương cảnh lưu lại.

“Xì, tốt xấu cũng là Âm Sơn quân, mới chút tiền như vậy.” Đồng Lộc bất mãn nói.

“Đạo phỉ chính là đạo phỉ, nếu kiếm tiền nhiều rồi, đã sớm không làm nữa.” Dạ Mị ngược lại không biết là kỳ quái.

“Thẩm vấn một chút kẻ khác nữa, xem xem còn có nơi tàng bảo khác hay không.” Ba Long nói. Rất hiển nhiên, hắn đối với phần thu hoạch này cũng không quá hài lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.