Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 32: Chương 32: Đàm Phán ( Hạ)




“Nếu ta chết, âm mưu về vị Tang lão kia sẽ bị truyền ra.”

Tô Trầm đi thẳng vào vấn đề nói.

Người áo đen hừ một tiếng, chưa có phản ứng gì.

Có thể có phản ứng gì? Ở sau khi đọc được bức thư kia, nghe được lời Tô Trầm nói, thật ra cũng đã đoán trước được sẽ là kết quả này.

Bây giờ hắn ngược lại cần may mắn Tô Trầm đủ cẩn thận, ở trước khi hắn ra tay đã phát hiện hắn. Nếu không một khi bị hắn đánh chết, kế tiếp toàn bộ kế hoạch của tổ chức chỉ sợ đều phải chịu ảnh hưởng to lớn.

Nghĩ đến đây, người áo đen kia nói: “Ngươi cam đoan không đem việc hôm qua truyền ra, ta có thể không giết ngươi.”

Mặt Tô Trầm hiện ra mỉa mai: “Quả nhiên là ngu ngốc.”

“Ngươi nói cái gì?” Người áo đen giận dữ.

Tô Trầm đã nói: “Ngươi cho rằng ta chuẩn bị tất cả cái này, chỉ vì để các ngươi không giết ta? Nếu như vậy, ta nên ở ngay từ đầu đã đem tin tức truyền bá ra ngoài. Một khi tin tức lan ra, các ngươi cũng không cần thiết giết người diệt khẩu nữa.”

Người áo đen lập tức nghẹn lời, nhưng miệng vẫn cứng: “Vậy ngươi sẽ hoàn toàn đắc tội chúng ta.”

Tô Trầm cười khẩy: “Nói cứ như trong đó có cái gì khác nhau.”

Người áo đen lập tức nghẹn lời.

Đúng vậy, đắc tội và không đắc tội có khác nhau sao?

Dù sao đều là muốn tới giết Tô Trầm, Tô Trầm dựa vào cái gì không thể tiên phát chế nhân?

Thời khắc này người áo đen liên tục chịu thiệt trong lời nói, rốt cuộc ý thức được mình đối mặt không phải thiếu niên bình thường, mà là một người thông minh đầu óc tỉnh táo sớm có kế hoạch, thu hồi ý xem nhẹ, nghiêm mặt nói: “Ngươi muốn cái gì?”

Tô Trầm rốt cuộc đem cái chậu đồng kia buông xuống.

Từ trong lòng lấy ra một tờ giấy đưa qua: “Ta muốn những thứ này.”

Người áo đen nhìn lướt qua: “Một bình Yểm Xà độc, một gốc Thiết Mộc, cửu phẩm nguyên khí bốn món, một món cự ly xa, một món cận chiến, một món hộ giáp, một đôi giày chiến... Ngươi đây là đang bắt chẹt!”

Người áo đen tức giận đến mức cả người đều run lên.

Nguyên khí là cái gì?

Đó là vũ khí có thể sử dụng lực lượng nguyên năng!

Nguyên Hoang đại lục ngàn vạn năm lịch sử tiến hóa, chính là lịch sử lợi dụng đối với nguyên năng. Từ lúc ban đầu nguyên tổ nguyên thú, đến về sau Áo Thế đế quốc, lại đến các tộc bây giờ bùng lên, ai cũng như thế. Mà nguyên khí chính phương thức biểu hiện lớn nhất của là trí hệ sinh mệnh trừ tu hành đối với vận dụng nguyên năng.

Một món nguyên khí ưu tú có thể tăng lên biên độ thật lớn thực lực của người sử dụng, giá trị tự nhiên cũng trân quý vô cùng. Mặc dù là Tô gia, bây giờ cũng chỉ có ba món nguyên khí, hai kiện cửu phẩm, một món bát phẩm.

Nguyên khí chia ra chín phẩm loại, cửu phẩm thấp nhất, nhất phẩm cao nhất, hướng lên trên nữa chính là thần binh trong truyền thuyết, không đề cập tới cũng được.

Tô Trầm mở miệng đòi bốn món nguyên khí, cái này đã không phải công phu sư tử ngoạm, căn bản chính là Thao Thiết, huống chi hắn còn đòi Yểm Xà độc, Thiết Mộc các vật.

Yểm Xà là yêu thú, nọc độc của nó là trân quý nhất, có công hiệu mê hồn gây ra ảo giác. Tô Trầm mở miệng đòi một bình, phải biết rằng một bình nọc độc thủy tinh tiêu chuẩn, sợ là có thể khiến một con Yểm Xà phun nọc độc nửa năm mới đủ đựng đầy, hoặc là trực tiếp tìm đến mấy chục con Yểm Xà giết, mới đủ chứa đầy. Về phần Thiết Mộc kia chất gỗ cứng như sắt, sinh trưởng chậm chạp, không có ngàn năm không ra trò trống gì, cho nên muốn có được một cây đầy đủ, liền tất nhiên là tồn tại sinh trưởng hơn một ngàn năm. Loại vật này khan hiếm bao nhiêu có thể nghĩ.

Hai món đồ này là vật giá trị quý giá hiếm có, một số phương diện nào đó thậm chí so với nguyên khí còn trân quý hơn, ít nhất nguyên khí còn có thể tìm được, Yểm Xà độc và Thiết Mộc ngàn năm lại quá khó khăn.

Cũng khó trách người áo đen kia cũng bị chọc giận đến phát sốt, hắn cười lạnh nói: “Khẩu vị thật lớn, ngươi không sợ no vỡ bụng bản thân?”

“Ngươi dám cho, ta liền dám no.” Tô Trầm không khách khí trả lời: “Trở về nói cho người phái ngươi tới, đây là điều kiện của ta, chỉ cần các ngươi đem đồ đưa lên, từ nay về sau ta cũng sẽ quên chuyện mình nghe được.”

Người áo đen lập tức lắc đầu: “Người trẻ tuổi, khẩu vị của ngươi quá lớn, điều kiện này ta không cần trở về bẩm báo, Tang lão cũng sẽ không đồng ý.”

Tô Trầm ra vẻ tự hỏi, suy nghĩ chốc lát nói: “Vậy giảm bớt một món nguyên khí.”

Người áo đen lại không kiên nhẫn nói: “Không phải chuyện nguyên khí, là Yểm Xà độc và Thiết Mộc thật sự khó được. Cả một bình nọc rắn, cả một gốc Thiết Mộc, thế mà ngươi nghĩ ra được, cho dù là thủ lĩnh cũng sẽ không đồng ý trả giá lớn như vậy.”

Hắn người nói vô tình, Tô Trầm lại kẻ nghe có tâm, thời khắc này chỉ nghe đối phương nói chuyện, lập tức biết, bốn món cửu phẩm nguyên khí đối với đối phương căn bản không phải việc gì to tát, cho dù Yểm Xà độc và Thiết Mộc thậm chí cũng không phải không lấy ra được, đối với bọn họ mà nói cái này chỉ là vấn đề có đáng giá hay không.

Dưới tình huống bình thường, thực lực của một tổ chức cùng thực lực kinh tế của bọn họ là có quan hệ trực tiếp.

Cho nên chỉ vừa nghe, Tô Trầm đã ý thức được, tổ chức thế lực này tuyệt đối không thể nhỏ.

Đã biết đối phương là một tổ chức lớn, Tô Trầm cũng biết mình nên áp dụng thái độ như thế nào.

Vẻ mặt hắn lập tức ôn hoà nói: “Thật ra vài ngày nữa ta phải đi Thâm Hồng sơn mạch một chuyến.”

“Ngươi nói cái gì?” Người áo đen kia chấn động.

Tô Trầm đã nói: “Ta sở dĩ đòi mấy thứ này, cũng là vì chuyến đi Thâm Hồng sơn mạch. Ngươi cũng biết, nếu ta chết... Tin tức sẽ truyền ra. Mà mấy vị kia được ta ủy thác trọng trách, cũng sẽ không quan tâm ta rốt cuộc là bởi vì nguyên nhân gì chết đi. Ta là nói, nếu bởi ta bị hung thú giết chết, mà dẫn tới kế hoạch của quý tổ chức để lộ tin tức, vậy không khỏi quá oan rồi.”

“Không thể không đi sao?”

“Ta cũng là không có lựa chọn.” Tô Trầm buông hai tay: “Ai bảo ta phạm vào sai lầm, vừa mới bị gia tộc khiển trách chứ.”

Lúc này mới đem chuyện xảy ra vào ban ngày nói một lần.

Đương nhiên hắn chưa nói trừng phạt Thâm Hồng là tự mình yêu cầu, càng chưa nói hắn sở dĩ dám đi Thâm Hồng sơn mạch là vì tính chuẩn muốn gõ bọn người áo đen, chỉ nói mình là bị gia tộc áp bách, bất đắc dĩ chỉ có thể đi qua.

Nghe được một chuỗi sự kiện này, người áo đen kia hiển nhiên cũng ngây người, không ngờ Tô Trầm ở trong nhà còn có phiền toái như thế.

Vốn chuyện này không liên quan bọn họ, nhưng tiểu tử này vừa xảy ra chuyện, kế hoạch của tổ chức cũng sẽ chịu ảnh hưởng.

Mẹ nó, đây là bắt cóc nha!

Người áo đen thầm mắng.

Bắt cóc hãm hại loại chuyện này luôn luôn là trò hay tổ chức sở trường, không ngờ lần này lại bị thiếu niên mười lăm tuổi áp bức.

Nhưng việc đã đến nước này, hắn cũng không có cách nào, suy nghĩ chốc lát cũng chỉ có thể nói: “Chuyện này ta phải đi về bẩm báo một phen, bàn bạc xong mới có thể quyết định.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.