Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 33: Chương 33: Bảo Hổ Lột Da




“Không có vấn đề, nhưng tốt nhất mau chút.”

“Ngày mai lúc này, ta tới gặp ngươi.” Người áo đen nói xong, thân thể đã lại lần nữa tan vào bóng tối, cứ như vậy biến mất không dấu vết.

Tô Trầm sững sờ nhìn đất trống, giống như không thấy gì cả, một hồi lâu sau mới thở ra một hơi dài: “Rốt cuộc đã thành.”

Đây là lần đầu tiên hắn tính kế một kẻ địch thực lực mạnh hơn xa mình, nếu có chút sai lầm nào, có thể đã là kết cục đầu một nơi thân một nẻo. Chính bởi vậy, trong lòng Tô Trầm cũng khẩn trương một phen. Thời điểm đối mặt không cảm thấy, đợi nguy cơ qua đi, ngược lại cảm thấy chân nhũn ra vài phần.

Nhưng ý sợ hãi này chỉ tồn tại một nháy mắt đã bị Tô Trầm xua đi.

Ánh mắt hắn tràn ngập kiên nghị: “Kẻ muốn thành đại sự, thì nhất định phải mạo hiểm lớn. Mặc kệ kết quả như thế nào, ta đều sẽ không hối hận!”

Nếu muốn có thu hoạch ở Thâm Hồng sơn mạch, không thể dựa vào gia tộc, cũng chỉ có thể dựa vào những người thần bí này.

Người áo đen sẽ không ngờ được, ngay từ đầu, Tô Trầm đã chờ bọn họ, tính kế bọn họ.

Bây giờ, chỉ xem tình huống sau khi đối phương trở về phục mệnh thế nào.

Buổi tối hôm sau, người áo đen kia một lần nữa xuất hiện ở trong phòng Tô Trầm.

Tô Trầm chờ đã lâu trong phòng, thấy hắn đến, chỉ chỉ khay trà trước người nói: “Đến uống một chén đi, đã làm nóng cho ngươi một hồi lâu, Tử Vân Thanh ngon nhất.”

Người áo đen kia thấy, cũng không khách khí, cứ như vậy đi qua, giơ chén trà uống một hơi cạn sạch.

Thấy hắn như vậy, trong lòng Tô Trầm an tâm một nửa, biết sự tình quá nửa có cửa rồi.

Quả nhiên người áo đen kia sau khi uống trà nói: “Các điều kiện kia ngươi đưa ra quá mức thái quá, bên trên không đồng ý. Nhưng đối với chuyện ngươi muốn đi Thâm Hồng sơn mạch, lại có chút ý tưởng. Nếu tiểu tử ngươi chịu phối hợp, chưa hẳn không thể giúp ngươi một phen.”

“Nói như thế nào?”

Người áo đen lại rót chén trà uống, lúc này mới nói: “Cho không ngươi nguyên khí, tổ chức là sẽ không đồng ý. Nhưng, cân nhắc đến Thâm Hồng sơn mạch hung hiểm, có thể tạm thời cho ngươi mượn vài món dùng chút, chờ sau khi trở về trả lại.”

“Có thể. Nhưng như vậy, các ngươi trả giá cũng quá ít chút nhỉ?”

Người áo đen hừ nói: “Tiểu tử, đừng quá tham. Ngươi cho rằng cho ngươi mượn nguyên khí thì không có phiêu lưu sao? Nhỡ đâu ngươi chết ở trong núi, chúng ta không phải cái gì cũng không thu về được?”

“Vậy thì hào phóng chút nữa, cho thêm mấy thứ tốt giữ mạng không phải được rồi? Dù sao quý tổ chức gia nghiệp lớn, sẽ luôn có một số thứ giữ lại vô dụng, đánh mất thì tiếc, đem chúng giao cho ta, nói không chừng còn có thể tận dụng được công năng của vật ấy chứ.”

Người áo đen kia khựng lại, một lúc sau mới nói: “Thật sự để ngươi nói trúng rồi.”

Nói xong ném đến một cái bọc.

Mở ra nhìn qua, bên trong là một chiến giáp, một thanh chiến đao, một ống đen, một đôi giày chiến, một đống dược tề, mấy hạt châu màu đen cùng một túi hạ phẩm nguyên thạch.

“Đựng trong bình là dược tề trị liệu, chỉ cần không phải vết thương trí mạng, uống xong có thể khôi phục. Nhưng mấy bình này đều là sản phẩm thất bại, sau khi uống tuy cũng có thể khôi phục, lại sẽ tạo thành một ít ảnh hưởng không tốt đối với thân thể. Về phần là ảnh hưởng không tốt gì, mỗi bình đều khác nhau, khó mà nói. Có thể sẽ tiêu chảy, cũng có thể suy yếu vài ngày, nhưng khẳng định sẽ không chết... Vật phẩm thất bại cũng là có tôn nghiêm.”

“Hắc châu gọi là Liệt Hồn Pháp Châu, có thể phóng thích tinh thần công kích, trực tiếp công kích tinh thần ý thức của đối phương. Nhưng đây cũng là một loại sản phẩm thất bại, tuy nó quả thực có tác dụng công kích tinh thần, nhưng bản thân người sử dụng cũng sẽ thừa nhận thương tổn tương đương... Nó chẳng phân biệt địch ta.”

“Tử Tinh Chiến Giáp là dùng tinh thạch tím mài đặc chế chiến giáp, sau khi thúc giục có thể hình thành một lồng nguyên năng. Cho dù vòng bảo hộ nguyên năng tan vỡ, bản thân chất liệu cứng rắn vẫn có thể tạo ra tác dụng bảo hộ. Nhưng Tử Tinh Chiến Giáp này là đồ loại kém, bộ phận phía trước của nó xuất hiện tổn hại, cho nên vòng bảo hộ không hoàn chỉnh, chỉ có thể bảo hộ sau lưng, không bảo hộ được trước người.”

“Liệp Thủ Hỏa Thương (súng thợ săn), tác phẩm thất bại của một tên ảo tưởng cuồng, vốn là muốn làm ra nỏ, cung đặc thù lấy nguyên năng làm động lực, có thể liên tục bắn ra nhiều nhất tám viên đạn huyền thiết, nhưng sau khi làm ra mới phát hiện thứ đồ chơi này tạp âm cực lớn, lực phản chấn kinh người, điểm chết người là tầm bắn có hạn, vượt qua khoảng cách mười trượng thì hoàn toàn không có tính chuẩn xác đáng nói, rõ ràng là vũ khí cự ly xa lại chỉ có thể sử dụng cự ly gần, có thể nói là nguyên khí nát nhất.”

“Đạp Vân Chiến Ngoa tự mang một loại nguyên kỹ, sau khi phát động có thể tăng tốc độ, bay nhảy tiêu dao. Thứ này chưa hỏng, cũng không tổn hại, chỉ là quá cũ kỹ, đã không chịu nổi giày vò quá, nhắm chừng không dùng được bao lâu sẽ xong đời.”

“Chiến đao gọi là Mặc Văn Chiến Đao, thân đao khắc mực vân có máu thú chế thành khắc thành vân mặc văn, ghi lại hình vẽ bằng máu của một loại nguyên chiến kỹ cường lực, một khi phát động, uy lực phi thường mạnh, cũng là một món bát phẩm nguyên khí duy nhất. Thanh đao này ở trong chiến đấu hư hao, tuy còn có thể sử dụng, nhưng mỗi lần sử dụng đều sẽ hấp thu thể lực của người sử dụng, bất lợi đánh lâu.”

“Tổ chức các ngươi là đem chỗ ta coi là bãi rác à? Rác rưởi gì cũng đưa qua chỗ ta?” Tô Trầm cười lạnh: “Đưa tới nhiều đồ như vậy, không có gì thật sự tốt?”

“Có chứ, nguyên thạch.” Người áo đen trả lời.

“...”

Nguyên khí là cần nguyên khí sĩ mới có thể thật sự phát huy tác dụng của nó, tu vi Tô Trầm chưa đến khó có thể sử dụng, cũng chỉ có thể sử dụng nguyên thạch thay thế.

Trong nguyên thạch chất chứa nguyên lực, có thể dùng để thao tác sử dụng các loại khí giới nguyên lực, cũng có thể dùng để khôi phục nguyên lực của bản thân, nhưng bởi vì nguyên lực trong nguyên thạch chứa đựng tạp chất, chỉ có thể dùng cho khôi phục mà không thể dùng cho tu luyện.

Nguyên thạch không phải là thiên nhiên sinh thành, mà là đem nguyên lực bản thân rót vào trong một loại vật liệu đá đặc thù sinh ra —— nó lúc ban đầu chính là coi như một loại nguyên lực dự trữ mà tồn tại.

Chính bởi vậy, nguyên thạch thật ra là thứ mỗi nguyên khí sĩ đều có thể tự sản xuất.

Bởi vì một khối hạ phẩm nguyên thạch gần như cần một nguyên khí sĩ Dẫn Khí sơ cấp tiêu phí thời gian cả ngày để hoàn thành, bởi vậy giá trị lao động của một sơ cấp nguyên khí sĩ lúc ban đầu thông qua phương thức này định ra. Hơn nữa nguyên thạch sử dụng rộng khắp, đến dần dần phát triển trở thành tiền thông dụng của giới nguyên sĩ, hạ phẩm nguyên thạch chính là đơn vị cơ sở nhất của loại tiền này.

Hạ phẩm nguyên thạch trong túi có một trăm khối, nếu không phải quá tiêu xài mà nói, cũng đủ dùng rồi, coi như là bộ phận có giá trị nhất tổ chức này đưa ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.