Người Tình Của Tổng Giám Đốc Đài Truyền Hình

Chương 3: Chương 3: Dùng thân thể để trao đổi




“Ha ha... người đẹp, một mình em thế này cũng thật là cô đơn nhỉ? Không bằng hãy đi cùng với hai anh đây, chúng ta tìm một chỗ chơi đùa một lúc nhé?”

Hai gã đàn ông ghê tởm, vẻ mặt đầy bỉ ổi đáng khinh, trái phải vây quanh Quan Tĩnh đang đi về nhà một mình!

Quan Tĩnh âm thầm nhìn chung quanh, sự sợ hãi khiến cho lòng cô càng trở nên thêm khủng hoảng!

Trời ạ, cầu xin ông trời khiến cho nơi này có người đi qua giúp con có được không?

Nơi cô ở trọ là một khu nhà nhỏ đã cũ. Các hộ gia đình ở đây hoàn toàn là các ông bà già thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, chung quanh lại không có đèn đường! Chỉ có ánh sáng từ trong hộ gia đình hắt ra, khiến ở vị trí nơi cô đang đứng đây mới có chút ánh sáng! Hoàn cảnh lúc này đúng là chết tiệt, sự nguy hiểm đang bao vây xung quanh cô thật đáng ghét!

Âm thầm hít sâu một hơi khí lạnh, cô nhìn qua nhìn lại hai gã bất lương ở hai bên trái phải: “Tôi phải lập tức trở về nhà, hơn nữa người nhà của tôi sẽ ra rất nhanh để đón tôi, cho nên hai người nên sớm bỏ đi một chút !”

“Ôi, xem này, người đẹp còn lên giọng định dọa người nữa chứ? Có người nhà tới đón sao? Được, vậy thì khi nào cô em có người tới đón, lúc đó chúng ta sẽ buông tha cho cô em, được chứ!”

“Không thể để em như vậy được? Một cô bé xinh đẹp như em, làm sao chúng ta lại có thể nhẫn tâm nhìn em đi một mình về nhà được, hai anh em chúng ta coi như là hộ hoa sứ giả cho em nhé!”

Hai gã đàn ông khẽ cười vẻ không đứng đắn, tiếp đó, một trước một sau tiến thêm về phía Quan Tĩnh.

Quan Tĩnh bị dồn sâu vào giữa sự nguy hiểm. Tuy rằng cô rất sợ hãi, nhưng sự kinh hoảng cũng không biểu hiện ra ngoài nhiều lắm!

Mắt Quan Tĩnh nhìn trái, nhìn phải, ánh mắt luôn luôn đảo xung quanh tìm kiếm cách thoát thân!

Đúng lúc hai kẻ lưu manh thò bốn cánh tay bẩn thỉu ra muốn ăn đậu hũ ở trên người cô, cũng là lúc có một bóng dáng cao lớn từ trong ngõ nhỏ đi ra, cách bọn họ khoảng chừng năm sáu thước!

“Anh Cả, sao bây giờ anh mới chịu xuống đón em vậy, em ở chỗ này ...” Quan Tĩnh dùng sức vừa đẩy hai người bên cạnh mình ra, vừa lên tiếng gọi bóng dáng cao lớn kia, vừa chạy về phía người đó!

Có người gọi anh?

Tưởng Vũ Hàng vừa đưa người con gái mình yêu thương về nhà, đồng thời cũng bị người ta từ chối ở ngoài cửa, vừa mới từ đầu ngõ đi ra, chuẩn bị lên xe, chợt nghe thấy phía trước có tiếng một cô gái kêu to!

Lúc vừa nhìn thấy có hai gã đàn ông hạ lưu đang ở hai bên người cô gái, Tưởng Vũ Hàng hiểu rõ ngay có chuyện gì xảy ra!

Quan Tĩnh chạy tới người đàn ông cao lớn ở phía trước, trong lúc hoảng sợ cô không kịp nhìn rõ mặt của “anh cả”vẫn ôm chặt lấy cánh tay người ta, thân mật áp sát vào người đó!

“Cút!” Tưởng Vũ Hàng lạnh lùng phun ra một chữ, giọng không lớn lắm, nhưng cũng đủ để cho hai gã sắc lang ở trước mắt kinh hồn táng đảm!

“Đi!” Một trong hai gã đàn ông đó hét một câu, tiếp đó hai người biến mất ở trong màn đêm!

“Cảm ơn anh, cảm ơn anh!” Quan Tĩnh hấp tấp cúi đầu nói lời cảm tạ, đồng thời cũng giống như bóng cao su xì hơi, thân thể thấy yếu đuối đi rất nhiều, nghẹn ngào chảy nước mắt!

Tưởng Vũ Hàng không để ý đến người nọ, ánh mắt vượt qua đỉnh đầu cô nhìn về phía trước, một tay tao nhã bỏ vào trong túi quần: “Con gái nhất định không nên về nhà muộn như thế này mới phải, nhất là ở cái nơi có vị trí hẻo lánh như thế này. Về sau cô nên về nhà sớm một chút, hoặc là bảo người nhà ra đón. Bằng không, không phải lần nào cô cũng sẽ gặp may mắn như vậy đâu!”

Anh không phải là dạng người thích “giúp người khác là niềm vui của mình”, nhưng nhìn cô gái trẻ tuổi cột tóc đuôi ngựa ở trước mắt này, anh cũng không biết tại sao mình lại làm như vậy! Chắc là dây thần kinh của anh có vấn đề rồi nên anh mới nói nhiều đến thế!

Chết tiệt, người ta mong muốn cái gì, dính dáng gì tới anh? Hướng về chiếc xe đỗ, anh bấm một cái, chiếc xe lập tức phát ra tiếng kêu ‘Tít’ một tiếng!

“Anh à, anh đợi chút! Anh đừng đi, anh có thể đưa tôi đến cửa cầu thang lên lầu được không? Tôi sợ hai người lúc nãy nhìn thấy anh đi rồi, sẽ quay lại!” Hai chân như mềm nhũn ra, Quan Tĩnh lảo đảo chạy mấy bước, túm lấy quần áo của 'người tốt'!

“Còn có chuyện gì nữa đây?” Tưởng Vũ Hàng nhíu nhíu đầu mày, xoay người nhìn cô gái đang lôi kéo mình! Mà lúc này, anh chợt nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô gái! Ánh đèn của một ô cửa sổ chợt sáng lên, ánh sáng của ngọn đèn chiếu vào trên mặt cô!

Một khuôn mặt xinh xắn, đẹp đẽ thỏa mãn tiêu chuẩn đầu tiên của một cô gái đẹp. Ánh mắt sáng ngời trong veo chớp chớp, để lộ ra ánh nhìn đầy thông minh rất mê người. Sống mũi thẳng thắn no đủ, cánh mũi xinh xắn, cặp môi đỏ mọng giống như củ ấu càng làm hấp dẫn ánh mắt của anh!

Tưởng Vũ Hàng thân là tổng giám đốc của MBS, cảm giác đầu tiên chính là, nếu để cô bé này ngồi ở vị trí chủ biên trên đài, như vậy có thể hấp dẫn rất nhiều ánh mắt! Bởi vì sự xinh đẹp của cô sẽ khiến cho mọi người ở mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính đều rất thích! Có rất nhiều cô gái có thể rất xinh đẹp, nhưng mà vẻ xinh đẹp mang tính xâm lược ấy lại sẽ làm cho nhiều người sinh ra sự phản ứng! Nhưng mà cô gái trước mắt này lại không như vậy, có khí chất như cô gái hàng xóm, vẻ đẹp đầy yên tĩnh, cái đẹp làm cho người ta phải yêu thích!

Trong lúc anh quan sát cô, Quan Tĩnh cũng âm thầm kêu lên.

Tổng giám đốc Tưởng!

'Người tốt' dĩ nhiên là đại tổng giám đốc của đài truyền hình MBS, là ông chủ lớn của cô! Mười ngày trước anh đã từng quấy rầy cô, là người đàn ông đã cho cô ám chỉ!

“Đi thôi!” Thu hồi ánh mắt, anh gật gật đầu!

Quan Tĩnh có chút do dự, nhưng là vẫn là thả nhẹ bước chân, đi về hướng ngõ nhỏ sâu hun hút!

“Cô đang làm công việc gì mà tan tầm muộn như vậy?” Cùng bước ở phía sau cô, anh dò hỏi!

“Dạ?” Quá căng thẳng nên cô chỉ thốt ra một câu như vậy. Anh... Anh không nhớ ra cô sao? Anh không nhớ, trong lòng cô thật sự thấy mất mát!

Anh lại cho rằng cô không muốn nói, nên cũng không hỏi tiếp nữa!

Trải qua một quãng đường, Quan Tĩnh dừng trước cửa một tòa nhà, xoay người nhìn anh!

“Về đến nhà rồi hả?” Anh nhìn nhìn cánh cửa nhà trọ mở rộng, bên trong là khoảng tối đen như mực!

“Vâng, đúng vậy, cám ơn anh... “

Anh gật gật đầu, nhưng vẫn lo lắng nói.”Sau này chắc cô nên nói người nhà ra cửa ngõ nhỏ để đón cô tan tầm, bằng không sẽ rất nguy hiểm! Là phụ nữ cũng nên phải cẩn thận nhiều hơn một chút!””Vâng!”

“Lên nhà đi, trong 10 phút nữa tôi mới rời đi!”

Tòa nhà này tổng cộng có sáu tầng, mười phút cũng đủ cho cô đi lên trên lầu rồi !

Tuy rằng nhiệt độ của giọng nói anh lạnh buốt, nhưng những lời nói quan tâm kia vẫn như gió xuân thổi vào nơi sâu kín ở trong lòng cô, khiến trái tim cô không sao khống chế nổi sự run rẩy nhẹ nhàng! Trừ bỏ Jerry, ở bên ngoài, đây là người thứ hai đã từng có sự quan tâm với cô!

Sợ làm chậm trễ thời gian của người khác, Quan Tĩnh vội vàng gật đầu, sau đó nhanh như gió, cô chạy vào trong nhà trọ, mà ngọn đèn ở hàng hiên, một tầng nối tiếp một tầng sáng dần lên, cho đến lúc ở tầng sáu cũng đã sáng lên!

Đứng ở dưới lầu khi Tưởng Vũ Hàng đang chuẩn bị thu hồi ánh mắt nhìn theo thì...

Từ trong ô cửa sổ tầng sáu bỗng nhiên lộ ra một cái đầu nhỏ, đồng thời có tiếng nói lớn: “Tiên sinh, cám ơn anh!”

Nhìn cô gái bé nhỏ vẫy tay, Tưởng Vũ Hàng cũng giơ tay lên ý như chào, sau đó rời khỏi khu nhà trọ ...

***************************

Kỳ thực đó là một người rất tốt, Quan Tĩnh thu thập tin tức về Tưởng Vũ Hàng, ở trong lòng đưa ra một sự đánh giá như vậy! Từ buổi tối hôm đó về sau, trong lúc lơ đãng ánh mắt của Quan Tĩnh đã luôn chú ý vào người đàn ông này!

Chỉ có điều, anh cũng là người có mắt mũi nhỏ mọn, mà cô, chính là do cự tuyệt giao dịch với anh, cho nên anh đã không ký phần hợp đồng chính thức cho cô chăng?

Trong lòng đầy phiền muộn không biết làm sao, cô dùng bút chọc vào cặp tài liệu làm phát ra tiếng động “cạch cạch” rầu rĩ!

“Quan Tĩnh, đến phòng làm việc của tôi một chuyến!” Người phụ trách chuyên mục gõ gõ vào mặt bàn, thấp giọng nói!

Quan Tĩnh đứng dậy, nhanh chóng vội vã đi theo!

“Nếu cô đồng ý, tối hôm nay đến dùng cơm với tôi tại khách sạn XX!” Giọng người đàn ông cố nén, khẽ vang ở bên tai cô...!

Thấy cô không nói gì, người phụ trách tiếp tục nói uy hiếp: “Đương nhiên, cô cũng có thể lựa chọn không đến, tôi đây có thể chắc chắn nói cho cô biết, cô sẽ nhất định không lấy được hợp đồng chính thức, mà cô cũng chính thức sẽ rời khỏi MBS!”

Hắn cũng không dám quá tùy tiện ra tay với cô gái này, bởi vì sợ lộ chuyện. Nhưng lúc này đây, quả thật là hắn không ngại bí quá hoá liều, vì rằng cô bé này rất đẹp, dáng người rất khêu gợi, khuôn mặt rất xinh đẹp, hoàn toàn xứng đáng là cực phẩm nhân gian, nếu hắn không nếm thử hương vị thật sự sẽ hối tiếc cả đời!

“Hóa ra chính là ông à, chính do ông trước sau không chịu đưa tên tôi vào trong danh sách gửi lên trên, cho nên tôi mới không được ký hợp đồng?” Rốt cục cô đã hiểu rõ ràng rồi. Ngày trước cô còn tưởng rằng một người tổng giám đốc sao lại có mắt mũi nhỏ mọn như vậy... Điều tra cái tên của cô có là gì, lại còn không cho cô ký hợp đồng, té ra đều là do lão già đang ở trước mắt cô đây tác oai tác quái!

“Ha ha...” lão đàn ông hơn bốn mươi tuổi phát ra tiếng cười làm cho người ta cảm thấy buồn nôn. Bàn tay béo phì đầy 'mỡ lợn' của hắn khoác lên đầu vai cô: “Thực ra, cô muốn lấy được phần hợp đồng này cũng thật dễ dàng, không khó chút nào... “

“Bỏ bàn tay bẩn thỉu của ông ra!” Quan Tĩnh dùng sức đẩy hắn ra!”Tôi sẽ tố cáo ông đã quấy rối tình dục!”

Lão già không chút sợ hãi. “Được, cô cứ đi tố cáo mà xem, tốt thôi. Dù sao cũng không ai có thể làm lung lay vị trí của tôi, hơn nữa cũng không có gì làm bằng chứng, cô cho là ai sẽ tin tưởng cô đây!” Lão già này quả thật rất liều lĩnh còn nói trả đũa: “Hơn nữa tôi sẽ còn nói cho thẩm phán là cô vì muốn có được hợp đồng, mà chủ động hiến thân cho tôi. Ha ha... thậm chí tôi còn có thể nói cho cô biết, cô không chỉ không có được hợp đồng ở MBS, thậm chí cô cũng không thể nào ký được hợp đồng ở bất cứ một Đài Truyền Hình nào khác!”

Không sai, quả thật hắn có năng lực làm như vậy, bởi vì hắn có mối liên hệ với rất nhiều quan chức. Nếu muốn để cho cô cứ yên lặng mà làm một phóng viên nhỏ không tên tuổi, không xuất hiện trên màn hìnhTV cũng là việc quá dễ dàng!

Lúc này cô có thể nén giận được sao?

Không thể suy nghĩ nhiều hơn nữa, cô đứng dậy cầm lấy chiếc sọt rác ở bên bàn làm việc, đột ngột chụp lên trên đầu hắn!

Giấy bỏ, giấy vệ sinh, còn có vỏ các loại hoa quả linh tinh gì đó, từ trên đầu lão sắc quỷ hơn bốn mươi tuổi kia rơi xuống, cảnh tượng khá hùng tráng!

“Mày... đồ vô lại chết tiệt kia, mày muốn làm gì?” Người lúc đầu còn thảnh thơi đắc ý, giờ trở nên chật vật không chịu nổi liền phát giận rống to!

Quan Tĩnh cũng không biết vì sao mình lại có dũng khí như vậy. Cô nhấc chân lên, dùng sức đã một phát vào dưới háng của hắn. “Tôi chính là muốn đá ông, đồ vô lại, đồ lưu manh!”

Làm xong tất cả chuyện này, Quan Tĩnh trong cơn giận ngút trời chạy ra khỏi văn phòng ...

Nhưng khoảnh khắc khi tiến vào thang máy, cô đã hối hận ngay!

Nguy rồi, nếu cô cứ rời khỏi MBS như vậy, cô sẽ không có cách nào hoàn thành được nhiệm vụ mà Jerry giao cho! Cô dựa vào người ta mà sống cuộc sống ăn ngon mặc đẹp, được học ở trường học tốt nhiều năm như vậy, việc làm này của cô làm sao có thể không khiến cho Jerry thất vọng đây!

Đang lúc cô còn mặt ủ mày chau thì cửa thang máy mở ra“Đinh” một tiếng, một người nữa bước vào!

Cô mở to hai mắt.

Tổng giám đốc Tưởng ?

Thật sự cô đã suy nghĩ rất nhiều ngày về người này?

Trong lòng chợt bốc lên một luồng dũng khí, cũng là một loại ngu đần, cô đi đến trước mặt anh, nói thẳng vào vấn đề chính luôn: “Tổng giám đốc Tưởng, tôi muốn làm một người dẫn chương trình của một chuyên mục, tôi có thể dùng thân thể để trao đổi, lúc này đây anh có thể cho tôi cơ hội được không?”&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.