Người Em Chọn ..... Là Anh

Chương 8: Chương 8




Màn đêm buông xuống nơi biệt thự Hà gia, ánh trăng tỏa sáng như buông thả minh ngâm ngư từng nẻo đường, thư giãn trong màn đêm tưởng như vĩnh cửu. Đêm đó u ám, băng khốc, có thể giết chết một mạng người nếu ai dám động đến con quỷ này, nó sẽ hành hạ người đó dằn vặt, cô đơn, đen tối. Một ánh trăng cũng bị bao trùm trong màn đêm đáng sợ, kiêu sa, lộng lẫy, thật sắc xảo, khoe mình, nhảy múa thu hút lòng người giữa biển đen vô tận. Thật bất ngờ! Nó mạnh mẽ và sắc xảo đến nỗi cái hố đen đó cũng không thể nuốt trọn con mồi dữ tợn này. Các bạn có nhận thấy điểm tương đồng giữa cuộc tình của nhân vật chính của chúng ta? Hừm, nếu ai chưa biết thì tôi sẽ tiết lộ cho các bạn biết nhé! Ánh trăng tựa huyền ảo kia là cô, Liễu Nha Ý. Màn đêm u sầu kia là anh, Hà Chí Lâm. Hai thứ đó kết hợp vào thành một sắc cảnh tuyệt mỹ khó có thể cưỡng lại được. “Em là thứ đã soi sáng cuộc đời tôi“. Trong căn phòng nhỏ, có một mỹ nam và nữ tử say giấc bên nhau, mặc dù là bị bắt ép nằm chung với anh nhưng cô vẫn có cảm giác thoải mái khác lạ, cô có cảm giác như được chở che, cô chẳng phải gồng mình lên để đối diện với thế giới khắc ngiệt kia nữa, cô co mình lại kề mặt sát vào anh. Mặc dù chẳng được ôm cô vào lòng như đã từng mơ ước nhưng chỉ dược cảm thụ hơi ấm của cô, ngắm cô thoải mái, cưng nựng thầm trong lòng cũng là điều khiến anh đắc ý rồi. Nằm bên cô, anh lợi dụng ngắm nhìn từng ngũ quan trên mặt Nha Ý. Chà! Nha Ý có khi chỉ là một nữ nhân bình thường, nhan sắc có vẻ mờ nhạt nhưng nếu chỉ cô biết chăm chút cho bản thân thì không lâu cô đã trở thành đại mỹ nhân khiến hàng ngàn phụ nữ ghen tị, ngàn người đàn ông phải đổ rạp, nhưng may mắn cho anh rằng cô ngây thơ đến nỗi không thể nhận ra, coi như ông trời dã trao cho anh cơ hội này. Có vẻ trời càng tối, hơi lạnh kéo vào gian phòng hai người khiến cô chỉ đắp một lớp chăn mỏng nên co rúm người lại, theo bản năng tìm một nơi ấm áp để trú ẩn, cô ngọ nguậy lại gần anh, chui rúc vào người anh như một chú mèo con khiến anh hé mắt tỉnh dậy và phát hiện một chú mào con dễ thương đang ôm anh ngủ ngon lành, thầm lặng nhìn anh nhếch mép cười dịu dàng, một nụ cười hiếm có, nói đúng hơn là lần đầu tiên anh cười như vậy. Họ ôm nhau ngủ tới sáng.

Sáng hôm sau :

Những tia nắng rạng rỡ khoe sắc len lỏi qua chiếc rèm trắng, mỏng nơi Nha Ý cùng Chí Lâm đang an giấc. Cô chợt bừng tỉnh, phát hiện trước mặt hiện ra màu xám xịt lan tỏa hai con mắt, ngỡ là gối ôm, cô lấy tay chọt nhẹ vào đó. Hửm? nó khá là rắn chắc, thứ gì vậy nhỉ? Cô nghiêng đầu, nhìn lên trên đầu mk, cô thấy một nam nhân đẹp không tì vết, nghĩ rằng may mắn được ôm soái ca trong mơ, cô nhoi người lên ngắm anh chàng soái ca trong mơ của cô cho thật kĩ, cô áp sát vào mặt ngắm cho kĩ thì lúc đó anh cũng vừa tỉnh dậy, Cả căn phòng náo động tiếng hét của hai người:

-Ahhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

-Anh ôm tôi? Biến thái!

-Em thì sao? Mới sáng dậy đã dọa ma làm anh hú hồn.

-Ý anh nói tui xấu như con ma?

-Đúng

-Xấu còn hơn là đẹp mà hư cấu nhé, anh đừng có chê tôi

-Em dám cãi miệng với sếp Hửm?

-Tôi không có!!

Đầu cô tối sầm lại, quay mặt đi chỗ khác tỏ ý ko ưa nịnh gì. Anh thong thả bước đi vệ sinh cá nhân, gọi với theo :

-Em có muốn vào vệ sinh cá nhân chung ko?

-Tôi ko có nhu cầu

Cô trả lời thẳng toẹt không chút cảm xúc. Đợi anh đi tắm rồi, cô thầm rủa:

-Chẳng qua chỉ là sếp của bà thôi nhá! Bà cần miếng ăn nên mới nhẫn nhịn nhé! BÀ mà thừa cơm thừa gạo thì biết tay bà.

Anh nghe thấy, nhắc nhở

- Cái mồm xinh xắn bớt nói bậy sau lưng sếp nhé.

Cô bất ngờ, giật nảy mình:

-Móa, thính như.....

-È hem (nhắc nhở sự hiện diện cảu Chí Lâm)

Một lát sau, anh bước ra ngoài với bộ đồ vest lịch lãm, lấy lại dáng vẻ của một vị tổng tài lạnh lùng, hà khắc. Anh lướt qua cô, nói:

- Anh đi xướng trước, em thay đồ đi rồi xuống ăn sáng.

-Ừ

Anh lạnh lùng, lết bước chân trên chiếc bậc thang quyền quý, dài lê thê, bậc nào cũng giống bậc nào, anh nhìn mà chán ngắt, thở dài thườn thượt. Kéo chiếc ghế gỗ, nặng trịch, phát ra tiếng “két” dài, anh ngồi vào bàn ăn. Chống tay, anh hờ hững nhìn về căn bếp nhỏ kia, xem em trai của mk trổ tài nấu nướng. Chí Lâm có chút bất ngờ vì mặc dù sống với Mã Kỳ khá lâu mà giờ anh mới nhận ra em trai mình quyến rũ như thế nào, theo cách nhìn của anh Mã Kỳ quả là thừa sức để thu hút các cô gái chỉ mỗi tội còn kém Jimin xa vời vợi (ý kiến của tg). Đôi tay em ấy thật điêu luyện khi cầm chảo xào, nướng đồ ă kết hợp với thân hình chắc khỏe, lực lưỡng, chuẩn sáu múi, bờ vai vững chắc cân đối với tỉ lệ khuôn mặt, hơn vậy tính tình lại hoạt bát, thích giao tiếp với mọi người, hòa đồng. Mã Kỳ thấy anh ngắm mình mãi, tò mò hỏi:

-Anh nhìn gì em thế? Anh có xu hướng đi làm trai đam hả anh? Tưởng hôm qua còn hoạt động mạnh với chị dâu cơ mà?

-Đầu óc đen tối, bậy bạ, mà... cập nhật thông tin nhanh đây, sao mày bt hôm qua tao đưa người đó về nhà?

-Of course rồi anh trai à! Em mà lại.

-À, đúng rồi, mày điều tra bang Ảo Bạch cho tao, cho người hành hạ người của nó rồi cảnh cáo nó cấm lại gần tới Nha Ý. Nếu còn dám động tay vào cô ấy, bảo hắn rằng bang hắn sẽ sụp đổ hoàn toàn trong 1 phút. Nhớ lấy!

-Rồi, em hiểu.

Mã Kỳ chỉ biết vâng lời làm theo vì hắn biết con người này mà muốn làm gì là phải làm cho bằng được, hắn biết anh rất cố chấp. Hăn chuyển chủ đề, than vãn:

-Anh à tìm người yêu cho em đi.

-Mày có bao nhiêu phụ nữ bám riết lấy đấy còn đòi hỏi gì nữa?

-Sự yêu thật lòng từ một cô gái đơn giản thôi cũng được, vì em chưa từng được yêu thật sự

-Tìm người như vậy khó lắm đấy, con gái bây giờ họ quan trọng nhan sắc thôi mà Nha Ý là của anh rồi đừng hòng!

-Em biết, vậy mới khó

-Lắm chuyện quá cơ! Mày tìm đã khó anh mày làm sao tìm được?? Mày tự tìm đi, anh đây còn bận cưa đổ chị dâu tương lai của mày nữa. (anh cằn nhằn)

-Tôi có một người phù hợp với anh lắm đấy!

Nha Ý bước trên bậc thang xuống tình cờ nghe được câu chuyện của hăn.

-Ai?

-Cô ấy là một người bạn của tui, cô ấy khá là trẻ con và cũng rất là thích ngắm trai đẹp nhưng câu châm ngôn của cô ấy thì lại rất trưởng thành là, trai đẹp chỉ để ngắm không yêu được vì hoa đã có chủ, khó giữ lắm.

-Bà cụ non?

-Gì chứ!! hai mươi mấy tuổi đầu rồi mà anh lại gọi nó là bà cụ non hả?

-Xin lỗi nè!

-Vậy cô sắp xếp dùm tôi được không?

-Được chứ! Nhưng anh phải chịu thương chịu khó hơi nhiều đấy.

-Tôi thì cái gì mà chẳng vượt qua, nói đi!

* Chào bạn đọc, hôm nay là 12/4 /2019 ngày mv “Boy with luv” của BTS chính thức ra đời, đóng băng và phá kỉ lục Youtube, sập hệ thống Melon, phá kỉ lục thế giới,.. bạn nào là A.R.M.Y thì nhớ cày view cho các anh nha! Fighting BTS!Fighting A.R.M.Y! Chúc lần comeback thành công!Tg cũng đang cày view xuyên đêm nè, vừa đăng truyện vừa cày view.

*Lưu ý: bạn nào không phải A.R.M.Y thì đừng để đến dòng chữ vừa nãy nhé! Cảm ơn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.