Người Em Chọn ..... Là Anh

Chương 6: Chương 6




Anh liếc mắt đưa mắt nhìn bọn người hầu đang hiếu kỳ, lạnh lùng, băng khốc, nói:

- Mau mang khăn chườm cùng nước ấm đến phòng tôi.

Đặt nhẹ cô xuống chiếc giường trắng tinh, vài sợi tóc vương lên gương mặt của cô, xõa tự nhiên trên gối. Anh bất giác nhìn cô một đáng yêu, đưa tay gạt sợi tóc vô tư xõa ở mặt cô, áp má vào tay ban tay kia,xótđau lòng than:

-Nha Ý à! Em đã làm gì mà để ra nông nỗi này hả!

Đắp chăn, để cô nghỉ ngơi, anh bước ra ngoài gọi điện thoại cho tên thư ký của mình (anh có 2 thứ ký là cô và thứ ký nam)

-Mau gọi bác sĩ giỏi nhất đến đến Hà gia.

Tên thư ký bị cái giọng uy quyền kia làm cho khiếp sợ đến xanh mặt, run run, vâng lời. Người hầu mang đồ đến, anh tự tay chăm sóc, quan tâm cô cả đêm hôm đó. Anh cũng chẳng hiểu vì lý do gì mà anh lại làm như thế “ Có lẽ là vì yêu chăng? Ừm...., tuyệt đối không phải, con người anh từ trước đến giờ chưa từng biết yêu là gì mà? Có lẽ là vì anh thương hại cô thôi!” anh biện lý do để giải đáp thắc mắc của mình. Mã Kỳ bước chân về nhà thì nghe tiếng xì xào gì đó bên tai mình từ mấy người hầu gần đó:

-Nghe nói thiếu gia mang một tiểu thư nào đó về nhà đó.

Hắn bất ngờ, ngàn phần ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu anh “Tiểu thư đó là ai vậy? Anh mình cuối cùng cũng có chút kiến thức về chơi gái rồi sao? Hay là muốn lập gia đình sớm? Muốn biết thì hỏi thôi! kkk.....“. Mở hé cửa phòng của anh mình, hướng mắt vào trong, hắn nhìn thấy một cảnh tượng hiếm có, bóng một người con trai, cao, to đang chăm sóc một cô gái trẻ có vẻ xanh xao, ốm yếu đén nỗi những giọt mồ hôi đã thấm ướt sũng trên áo anh, trải dài trên trán anh. Mã Kỳ sốc văn hóa, nếu không che cái miệng cảu mình lại thì anh đã sớm phá cảnh tượng ấy mà thốt lên “Ôi! anh tui đâu rồi??? Tổng tài lạnh lùng băng khốc đâu rồi? trả anh tui lại cho tui!! Cô ta không phải là cô thư ký mới của anh mình sao? Oh my god....my heart is.....oh my god“. Hắn trở về phòng mình, dùng IQ vô cực để suy nghĩ, lát sau hắn nở một nụ cười “quyến rũ”, ma mị “ Aiya, xem ra câu chuyện tình oan gia ngõ hẹp này cũng thú vị đấy chứ” nói xong hắn vác thân đi tắm.

= 20 phút sau

Hắn bước ra với một bộ đồ giản dị mà tôn lên cơ bắp cuồn cuộn đến hấp dẫn những người con gái thẳng và những người đàn ông cong. Thả mình trên chiếc giường king size, êm ái, hắn chán nản lướt tay trên màn hình Facebook tìm một cô gái để chơi bời. hắn bỗng dừng lại vói cái nickname nữ: Tố Tố (Bạch Thiển). Hắn có chút nhíu mày “không phải là nữ chính trong truyện ngôn tình Tam Sinh Tam Thể Thập Lý Đào Hoa sao? Đây là truyện mình thích“. Hắn nhấn kết bạn vào nick đó rồi thầm nghĩ “Cô gái nãy có lẽ sẽ đẹp như Tố Tố, đẹp là chơi tất”

=Chuyển cảnh

Chí Mẫn nhìn người con gái trên giường mà không hiểu sao tim anh cứ đau nhói. Trên gương mặt mỹ lệ ấy, anh say đắm, làn da, mái tóc đều trong thật tuyệt vời. Anh nhìn mà lỡ nói lòng mình từ khi nào không biết “ Nha Ý, em mau tinh lại đi, em có biết anh lo lắng thế nào không? anh chư từng bối rối về bất cứ điều gì nhưng từ khi có em, cuộc sống quy củ của anh bị phá vỡ, trở nên màu sắc hơn“. Nói rồi, theo con tim anh đã đè “bẹp “ lí trí, anh áp sát vào mặt cô, cọ mũi.....và....chạm môi, anh đặt lên môi cô một nụ hôn nồng thắm. Cô giật mình tỉnh dậy, theo bản năng, cô đẩy anh ra,...

-HÀ CHÍ MẪN!! Nũ hôn đầu cuat tôi!!!

Tiếng hét làm rung chuyển trời đất, nó len vào từng ngóc ngách trogn nhà. Rồi, cô tặng anh một bàn tay xinh xắn và combo:

-Đồ biến thái! Sao anh dám bắt cóc tôi, có phải hôm qua anh kêu người đến để đưa tôi đi đúng không?

-Không, làm gì có, tôi thấy cô ngất ở trước cửa nhà cô nên đưa cô đến để nhà tôi để chăm sóc mà!

-Tôi ko tin.

Má ý cuống cuồng chạy ra khỏi biệt thự, anh nhéch mép “Đừng mong trốn khỏi mê cung tình yêu của tôi”, rồi đuổi theo cô. Đến chiếc của to tướng sang trọng, cô nở một nụ cười kéo ra.....không được, cô thử một làn nữa, nữa mà mãi không được. Anh đứng từ trên tầng nhìn xuống, không thể dấu nụ cười:

-Haha...

Cô nghe tiếng cười nhạo báng ở phía sau, quay người lại nhìn anh cười hả hê trên nỗi đau của người khác, hai tay nắm thành nắm đấm:

-HÀ CHÍ MẪN!!

Tiếng hét làm Mã Kỳ tỉnh giấc, dụi mắt:

-Chắc chị dâu tương lai gây chuyện với anh rồi, sau này pahir xây tường cách âm mới được,Haizz....

Thở dài một hơi hắn đi ngủ tiếp

=chuyển cảnh

-Cửa ko khóa mà sao không mở được?

-Giữ chân em ở lại đây chính là nhờ cái này

Anh dơ trước mặt cô một chiếc điều khiển từ xa

-Em ngốc lắm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.