Ngược Ái

Chương 3: Chương 3: Điên cuồng làm nhục






“ A, đau quá.” Một cơn đau tê tâm liệt phế truyền khắp toàn thân, làm cho nàng không khỏi bật tiếng thét, lúc này mới phát hiện Tư Mã Tuấn Lỗi muốn tiến nhập thân thể của y.

Hạ thân đau đớn như bị ai xé rách, thuận theo y co rúm lại, càng thêm đau đớn, tay nàng không ngừng bấu chặt vào lưng y, móng tay dính chặt vào da thịt nơi lưng của y.

Hàn Ngữ Phong không có cầu xin tha, nàng biết y đối với nàng có một loại hận ý không rõ. Truyện "Ngược Ái "

“ A……” Cảm giác đau đớn của Hàn Ngữ Phong ngày càng tăng, tâm của nam nhân trên người căn bản không có một chút thương hương tiếc ngọc, chính là dốc sức trút hết hận ý trong lòng của y, tàn nhẫn như vậy, nặng như vậy, từng chút từng chút va chạm cơ hồ như xuyên thấu nàng.

Thẳng đến sau khi Tư Mã Tuấn Lỗi cấp tốc làm xong, cảm giác được nàng một trận co rúm lại, mới rời thân thể của y đi, lạnh lùng đứng lên, không có chùi vết máu trên người.

Sự đau đớn của Hàn Ngữ Phong cũng không vì y rời đi mà giảm bớt, vừa định đứng dậy, liền cảm giác thân thể như rời rạc, đau nhức vô lực.

“ Này như thế nào đã không chịu nổi? Ngươi có biết sự đau đớn trong lòng ta so với ngươi đau hơn gấp một ngàn lần không? Chỉ có nhìn thấy ngươi đau, mới có thể giảm bớt sự đau đớn trong lòng ta.” Tư Mã Tuấn Lỗi cười lạnh.

“ Lý do, cho ta một lý do, một lý do để hận ta, đừng để ta phải vô tội chịu liên lụy.” Hàn Ngữ Phong giờ phút này thực bình tĩnh, nàng chỉ muốn biết vì cái gì?

“ Vô tội, ha ha, thật đúng là thiên đại chê cười, ngươi vô tội, nếu không phải phụ thân ngươi nối giáo cho giặc, Mai nhi như thế nào hội vô tội chết đi.” Tư Mã Tuấn Lỗi cười điên cuồng, khi nói đến Mai nhi, trong mắt hiện lên một tia ưu thương, lại âm ngoan nói: “ Ít nhất hiện tại, ta sẽ cho ngươi thay phụ thân trả hết nợ.”

Mai nhi là ai, có quan hệ gì với phụ thân? Là do phụ thân hại chết sao? Nguyên lai, là y bắt mình phải trả nợ.

Một cổ hàn ý từ trong lòng dâng lên, từ từ lan khắp toàn thân, y muốn trả thù, như vậy bản thân cùng đệ đệ, sắp sửa đối mặt với cuộc sống phía trước như thế nào, Cảnh nhi còn nhỏ như vậy.

“ Ngươi còn không mau đứng dậy, hầu hạ bổn Vương, đừng quên, ngươi chỉ là một nô tỳ, một nô tỳ ti tiện.”

Cố nén đau đớn, đứng dậy sửa sang lại y phục, Hàn Ngữ Phong cầm lấy y phục của y rơi ở một bên, tay có chút run rẩy, đây là lần đầu tiên nàng hậu hạ người khác, lại là một nam nhân.

Thật vất vả vận y phục cho y, chỉ là cài nút thắt trước ngực, nàng như thế nào cũng chẳng làm nổi, càng khẩn trương, càng hoảng hốt, tay lại càng run rẩy lợi hại.

“ Thế nào? Chưa làm qua, chưa thích ứng được, chưa từng hầu hạ người khác, đừng quên ngươi ngươi đã không còn là thiên kim đại tiểu thư nữa, nô tỳ, nhớ kỹ, đây là thân phận của ngươi.” Tư Mã Tuấn Lỗi mắt lạnh châm chọc nàng.

Hàn Ngữ Phong cắn môi, không để bản thân chú ý đến y.

“ Thế nào? Đây là thái độ mà nô tỳ ngươi nên có sao? Không phục ư?” Tư Mã Tuấn Lỗi đưa tay bóp cằm nàng, bắt nàng phải nhìn mình.

“ Nô tỳ không dám.” Hàn Ngữ Phong hạ thấp mắt ra vẻ yếu thế.

“ Ha ha, Hàn Mộ Xuân, ngươi chưa từng nghĩ đến nữ nhi mình sẽ có ngày hôm nay đi, đây là báo ứng của ngươi.” Tư Mã Tuấn Lỗi phát ra một trận cười điên cuồng.

Hàn Ngữ Phong lại run như cầy sấy, cũng không biết bản thân đang chờ đợi cái gì?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.