[Ngôn Tình] Ngự Yêu

Chương 7: Chương 7: Linh hồn của biển




#convert: Bún

#edit: Vy

“Hộ pháp tới trễ.” Lâm Hạo Thanh vừa nói, một tay đã giơ lên, sấm sét mới vừa dừng lại, tức khắc lại nổi lên một hồi, những lõi thép dán đầy bùa chú “rào” lên một tiếng, chớp giật nhức mắt, rền vang ì ùng, đánh vào bên trong cơ thể giao nhân.

Giao nhân bị treo lơ lửng trong không trung đối với đau đớn không có phản ứng, bắp thịt trên người theo bản năng co rút một hồi, rất nhanh liền bình ổn trở lại, hắn rũ đầu, mái tóc màu bạc phủ xuống, che đi cơ thể sền sệt máu thịt đỏ thẫm, có mấy phần bẩn thỉu.

Hắn giống như con rối vô hồn để người ta tùy ý sắp đặt, băng quang trong đôi mắt xanh thăm thẳm bị mí mắt che kín, không ai có thể nhìn ra thần sắc trong mắt hắn.

Kỷ Vân Hòa bộ dạng lãnh đạm, không lộ ra chút ân cần, chỉ lười biếng vặn người, vừa đùa giỡn vừa chế nhạo nói: “Còn không bằng nói Thiếu Cốc chủ ngài quá nóng lòng mà tới sớm.”

Lâm Hạo Thanh cười một tiếng: “Vân Hòa bản lĩnh thuần yêu thần thông, vi huynh tự nhiên không dám chủ quan, phải toàn lực ứng phó, mới có thể là đối thủ của muội.”

“Lúc ta thuần yêu không thể có nhiều người như vậy đứng nhìn.” Kỷ Vân Hòa đưa Tuyết Tam Nguyệt xuống địa lao, tìm một tảng đá ngồi xuống, Tuyết Tam Nguyệt đứng bên cạnh nàng, nàng liền thuận thế lười biếng dựa lên người nàng ta. Tuyết Tam Nguyệt lườm nàng một cái, nhưng cuối cùng vẫn để mặc nàng lười biếng. Kỷ Vân Hòa giơ tay lên khiêm nhường, “Huynh trưởng trước hết mời tránh mặt, huynh phải biết…”

Kỷ Vân Hòa bĩu môi, không mặn không nhạt nói một câu: “Thuận Đức công chúa thân phận tôn quý, mọi thứ đều phải hoàn mỹ, giao nhân này làm thế nào thuần phục, huynh trưởng, tranh giải là thứ yếu, làm sao đem giao nhân này ở trạng thái tốt nhất giao nộp, mới là nhiệm vụ hàng đầu của chúng ta.”

Lâm Hạo Thanh lông mày hơi trùng xuống, ánh mắt rời khỏi Kỷ Vân Hòa, rơi trên ngời giao nhân tựa như đang hấp hối kia.

Kỷ Vân Hòa nói không sai.

Ngày hôm nay, triều đình bành trướng, hoàng gia quyền lực vô tận, không còn là thời điểm Ngự Yêu tộc có thể hô phong hoán vũ nữa. Triều đình đem Ngự Yêu tộc chia cách tứ phương, hạn chế sức mạnh của bọn họ, bốn phương ngự yêu tộc, chuyện quan trọng nhất đã không còn là trừ yêu, mà là nghênh hợp với triều đình.

Huấn luyện những yêu vật này thành dáng vẻ hoàng tộc thích nhất, mới là nhiệm vụ trọng yếu của họ.

Cho dù đây là chuyện liên quan tới tranh đoạt vị trí Cốc chủ, cũng như cũ phải lấy Thuận Đức công chúa làm chủ.

Công chúa muốn giao nhân này nói chuyện, có hai chân, một lòng thần phục, nàng cũng không muốn một nô lệ bị đánh đập tàn tạ.

Lâm Hạo Thanh khoát tay một cái, trợ thủ của hắn điều chỉnh cơ quan phóng sét, từ từ ngừng trận sét lại. Lâm Hạo Thanh tiến lên hai bước, dừng ở song sắt ngục tối, nhìn giao nhân bên trong: “Giao Nhân tộc các ngươi từ trước đến giờ đều thông minh, ngươi hẳn là biết điều gì mới là tốt nhất với ngươi, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn vâng lời…”

Lời còn chưa dứt, giao nhân mí mắt vẫn một mực nhắm nghiền chợt mở phắt ra, con ngươi đăm đăm nhìn vào Lâm Hạo Thanh, thần sắc rõ ràng, một nửa là chán chường, thậm chí còn sâu hơn hôm qua vài phần sát khí.

Chỉ thấy quanh thân hắn thoáng chốc tản ra ánh sáng xanh nhạt chói lọi, trợ thủ bên cạnh thấy vậy, lập tức mở lại sét đánh, sấm chớp rền vang, khắp địa lao đều là tiếng nổ, người vây xem bên ngoài đều chạy trốn tứ tán.

Không vì điều gì khác, chỉ vì yêu khí trên người giao nhân đã tràn ra ngoài địa lao.

Kỷ Vân Hòa chỉ thấy đuôi cá của hắn chuyển động, cái đuôi to lớn màu xanh lam lóe lên kim quang xen kẽ máu thịt đỏ tươi, hung hăng giật mạnh, kéo căng đuôi cá bị xích sắt cố định, “Soạt!” một tiếng, đinh sắt ghim trên đất bị nhổ lên!

“Bang bang”, âm thanh dữ dội của đinh sắt nện lên song sắt trước mặt Lâm Hạo Thanh.

Song sắt đen bị công kích liên tiếp lõm vào thành một cái hố, mặt sau lồi ra, cách mặt Lâm Hạo Thanh chỉ ba tấc.

“Thiếu Cốc chủ!” Trợ thủ bên cạnh vô cùng kinh hoàng, vội vàng tiến lên bảo vệ Lâm Hạo Thanh, kéo hắn về phía sau một đoạn, “Người bị thương rồi!” Trợ thủ kinh hô thành tiếng.

Gò má Lâm Hạo Thanh bị trầy một miếng. Miệng vết thương rách ra, máu ồ ạt chảy thành dòng, trợ thủ vừa nguyền rủa vừa giúp hắn cầm máu, nhưng lại phát hiện máu cứ thế chảy không ngừng, Lâm Hạo Thanh đẩy y ra: “Kim tiễn, đầu mũi tên có pháp lực, các ngươi không cầm máu được đâu.”

Kim tiễn...

Mọi người đều nhìn vào trong phòng giam, mà giao nhân nọ vẫn như cũ nhìn chằm chằm Lâm Hạo Thanh, đuôi cá của hắn đã trở thành một mảnh hỗn độn.

Xích sắt xuyên qua đuôi cá của hắn, mà những động tác vừa rồi cơ hồ xé nát phần dưới chiếc đuôi, máu tươi đầm đìa, lõi thép xuyên qua thân thể hắn, mà đinh sắt cố định bên dưới đã gãy.

Là mới vừa rồi đuôi cá của hắn kéo đứt xích sắt, nhổ chiếc đinh trên đất ra, đinh sắt va đập với song sắt nhà lao, đầu đinh gãy bắn ra ngoài làm rách mặt Lâm Hạo Thanh.

Ngự yêu sư trong ngục không ai dám mở miệng, nhìn trân trân giao nhân, ánh mắt thoáng chốc thay đổi mấy phần.

Bị thương thành như vậy, không ai có thể ngờ tới hắn còn có khí lực phản kháng? Hơn nữa, hắn cho đến lúc này vẫn có ý chí phản kháng, họ từng gặp qua nhiều yêu quái, dụng hình khủng khiếp như vậy, ngay cả ý chí sinh tồn cũng sớm tiêu tan rồi.

Con giao nhân này…

Có thật là có thể bị thuần phục không?

Trong ngục tia chớp vẫn tí tách vang dội, bên ngoài địa lao ngự yêu sự chạy qua chạy lại ồn ã, phía trên địa lao đất đá cát bụi không ngừng rơi xuống, khắp nơi huyên náo, Kỷ Vân Hòa đứng giữa không gian náo động như vậy, cơn buồn ngủ hồi sáng toàn bộ bị xóa sạch.

Nàng lẳng lặng nhìn giao nhân bị giam cầm, trong mắt hắn là thứ ánh sáng kiên định vững vàng nàng chưa từng thấy qua.

“Giao nhân là do linh hồn của biển cả ngưng tụ mà thành.” Tuyết Tam Nguyệt bên cạnh Kỷ Vân Hòa nỉ non, “Ta còn tưởng rằng chỉ là truyền thuyết, không ngờ lại là thật.”

Kỷ Vân Hòa quay đầu nhìn Tuyết Tam Nguyệt: “Chớ để cho người khác nghe được.”

Người của Ngự Yêu cốc, không được phép tán dương yêu quái.

Mặc dù con này yêu quái, quả thực khiến cho Kỷ Vân Hòa sinh lòng kính nể.

#ngu_yeu_chuong_6

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.