Ngôi Sao Sáng Nhất

Chương 14: Chương 14: Thắp lên đam mê




Lẫn khỏi đám đông và bắt xe trở về nhà mình, hôm nay có vô số điều bất ngờ diễn ra, anh trai mình là một nhà thiết kế tài năng và là chủ một Brand mới.

Thần tượng trẻ mới ra mắt của học viện Starlight, Sakuraba Megumi, cô gái với hào quang của những nốt nhạc sôi động và tinh nghịch, phá cách những giữ nét đáng yêu, một idol tuyệt vời.

Hơn nữa hơn nữa, cô vậy mà được biểu diễn với một idol tuyệt vời như vậy, lại còn làm ra một Emblem Make ngay tại trên sân khấu, cảm giác hưng phấn đến tận lúc về nhà cô vẫn còn chưa thôi.

“ Ô, Amu, con về rồi sao, giúp mẹ dọn đồ ăn tối ra đi, anh trai con hình như có việc chưa về thì phải?”

Tiếng của mẹ cô vang lên, Amu lập tức tháo hết đồ đạc thay bằng một cái áo phông và chiếc quần đùi ngang hông, ăn mặc ở nhà cô không quá mức kín đáo, dù sao thì cũng không có ai nhìn thấy cô.

Bước xuống nhà dọn đồ ăn ra bàn, ngày hôm nay có salad trộn và món trứng trán tamago, trong rất là ngon miệng, đúng lúc cô đang đói vì phải biểu diễn nhiều luôn.

“ Quoa, ngon quá, à, anh hai giống như đang ra mắt một Brand mới đó!”

“ Brand mới? ý con là thiết kế thời trang sao?”

“ Vâng, con lúc nãy có đi cùng Yumi xem biểu diễn thần tượng, có anh hai ở trên, hình như tên nhãn hiệu đó là Spice and Sweety, bộ đồ khá là đẹp đấy!”

Amu hí hửng trả lời mẹ của cô, nói thật là anh trai của cô hôm nay làm cho cô cảm thấy hơi shock, ông anh suốt ngày không ở nhà chỉ có mặt vào những giờ ăn uống, còn khi rãnh thì bắt nạt cô vậy mà lại tài giỏi đến vậy.

Gật gật đầu, Terashi giống như cũng có biết gì đó

“ Mẹ đoán vậy, lúc trước thằng bé có nói mà mẹ không để ý lắm, nhà còn mỗi mình mẹ, muốn rời đi xem nó cũng hơi khó, ba con thì con biết rồi đó!”

Dọn nốt mấy đồ ăn còn trong nhà bếp, giờ này thì ba hai đứa và ông anh trai sắp về rồi đấy, mà khoan

“ Con đi xem buổi ra mắt của anh hai mà sao con về sớm hơn vậy hả?”

“ A…. giữa buổi diễn con đau bụng nên con về trước, mẹ cứ yên tâm là con xem hết phần ra mắt của anh hai rồi con mới về!!!”

“ Hửm …. ~”

“ Cạch”

Trong khi hai mẹ con đang nói chuyện, ngoài nhà đã có tiếng mở cửa, âm thanh của bố cô, Hinari Tadeko vang lên rất to, hôm nay ông hoàn thành xong mọi công việc trong công ty rồi nên được về sớm.

Bên cạnh ông chính là Natsu cũng đi theo bên cạnh, à giờ cô mới nhớ, khu vực biểu diễn đó không phải là một sân khấu thuộc công ty của ba sao?

Về chung với nhau hẳn cũng là chuyện thường tình, nhìn biểu tình mệt mỏi của ổng, hẳn đã bị bốc lộc sức lực dữ lắm, vừa về tới nhà chào một tiếng đã vứt hết đồ lên phòng, chui vào nhà tắm.

“ Hai cha con vô tắm chung với nhau luôn đi, đồ ăn dọn sẵn rồi chờ hai người ra ăn thôi!”

Mẹ cô hiền lành giúp ba cô cầm lấy cặp làm việc, còn cô cũng nhanh chóng phụ giúp cất cái áo khoác của ba.

“ Để con phụ một tay, ba đi tắm rửa đi!”

“ Ừm, cảm ơn con”

Ông xoa đầu con gái mình một cái, con gái ông cái gì cũng tốt, chỉ có điều chỉ biết cắm cúi lo việc học, ông từng mong nó sẽ có thể chơi đùa như những đứa con gái khác thì tốt, khi nào rãnh ông phải dắt nó đi vô công ty dạo mới được.

Hai cha con tắm rửa xong mọi người lại xum vầy tại bàn ăn, mẹ cô mới lập tức hỏi thăm về Brand mới

“ Đúng rồi Natsu, con có ra mắt Brand mới cho một idol mới debut hôm nay ở khu vực của công ty ba đúng không, thế nào, buổi biểu diễn thành công không?”

“ Dạ, mà mẹ làm sao biết?”

“ Con bé Amu nó đi xem với bạn về kể với mẹ đó!”

“ Hể? Amu nhóc / con có hứng thú đi xem thần tượng à ???”

Câu hỏi nghi vấn to đùng giống như việc cô đi xem idol biểu diễn là chuyện là lắm không bằng ý, có cần phải ngạc nhiên vậy không?

“ Bộ con đi xem thần tượng biểu diễn có gì lạ lắm sao?”

“ Lạ lắm!!!!”

Lần này không chỉ hai cha con, mà cả ba người cùng nhau khẳng định, thông thường ông anh nó có cho vé bắt nó đi coi thần tượng nó cũng lười đi chứ đừng nói gì mà tự nguyện tự giác thế này.

Thở dài một hơi, cô không biết làm sao với mấy bậc phụ huynh có ánh nhìn cỗ hủ này, cô cũng đâu phải là quá lạc hậu đâu.

“ Hứ, con ăn xong rồi, con đi lên phòng đây!”

Bị ba người nhìn với kiểu người ngoài hành tinh, cô đành khó chịu bưng hết chén tô của bản thân bỏ vào chỗ rửa chén, tự xử lý xong phần chén bát của bản thân, dưới tiếng cười của ba mẹ con phía dưới, cô lên phòng đóng cửa cái bạch.

“ Ôi, quái vật, đừng có làm hư cửa!”

“ Đừng có nói như em là siêu lực sĩ!”

Bị ông anh hai trêu đùa, giọng cô từ trong phòng phản lại, xem ra ngày hôm nay tâm trạng của cô cũng không tệ lắm.

Nắm bịch lên giường, cô lập tức tiến vào hệ thống luyện tập, không hiểu sao ngày hôm nay mọi thứ học tập giường như trở nên đơn giản hơn, mấy vị lão sư nhìn cô với một cặp mắt kỳ lạ, sau đó mỉm cười dạy hưng phấn hơn ngày thường.

Tập nhảy múa đến đau chân và sàn bị mòn, hát đến họng có phần khàn và hơi đau, uống một ngụm nước trà, cô tiếp tục học thêm phần diễn kịch và dẫn chương trình để nâng cao sự tự tin.

“ Hôm nay con có vẻ nỗ lực ghê đấy!”

“ Vâng, con muốn trở thành một thần tượng sáng nhất, ngôi sao sáng nhất trên bầu trời này!”

“ Có chuyện gì xảy ra sao?”

“ Hôm nay con đã gặp được một thần tượng tuyệt vời, giống như có một thứ gì đó trong tim bản thân đã được thắp lên vậy.”

“ Ha ha, đúng rồi, đó chính là thứ mà thần tượng cần phải có, đó chính là đam mê, từ giở trở đi, con sẽ tiến bộ nhanh hơn bất cứ lúc nào hết, các bài tập cũng sẽ khó hơn nhiều, con có chịu đựng nỗi không?

Idol tỏa sáng tương lai của chúng ta?”

Nhìn vào sự động viên của các lão sư trong hư nghĩ, chỉ còn hai tháng nữa thôi là phòng tập này sẽ biến mất, nhưng khi đó cô cũng phải trở thành một idol đủ nổi tiếng để mở lại nó ra.

“ Vâng, con có thể!”

Bằng giọng nói kiên cường, những buổi tập luyện địa ngục chuẩn bị bắt đầu, hai tháng tới, cô sẽ luyện tập bằng toàn bộ sự quyết tâm của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.