Ngôi Sao Sáng Nhất

Chương 20: Chương 20: Phong cách của bản thân




Giờ này mới chừng bảy giờ tối, công nhận cô dành cả một ngày cho hãng trang phục Sexy Romance luôn rồi, bụng đã sớm đói meo, chui thẳng lên phòng cất hết đồ đạc đi rồi sau đó cô chui xuống phụ mẹ mình dọn bàn.

Sau đó không quá lâu thì anh trai và ba cô cũng về nhà, mọi người ăn bữa trong đầm ấm, mẹ cô đột nhiên nói

“ Hai người biết không, hôm nay Amu con nó đi mua sắm đồ đấy, mẹ mừng quá mọi người ơi!”

“ Cái gì? Amu mua đồ? Là gì? Đâu, cho xem thể loại quần áo của em / con nó nào?”

Natsu và Tadeko hoàn toàn bất ngờ, cảm giác con gái bọn họ đi mua quần áo là một chuyện cực kỳ đáng kinh ngạc.

Còn Amu thì nhíu mày tỏ vẻ khó chịu, anh hai và ba luôn luôn bắt nạt cô, trong trí vẫn luôn là như vậy, mặc dù bọn họ yêu thương bản thân nhưng cô cũng là con gái mà, cô cũng nhạy cảm chứ?

“ Không, hai người lo việc ở công ty đi, con lên phòng ngủ đây!”

Đưa khăn lên lau miệng, hôm nay cô đã quá mệt mỏi rồi, hình như cô còn có thêm một phần thưởng gì đó của hệ thống nữa thì phải, mấy món đồ có xuất xứ từ trong đó toàn bộ đều là đồ xịn, cô cần phải nghiên cứu rõ ràng mới được.

Dọn dẹp xong phần của mình, cô chui lên phòng nằm nghỉ ngơi, ngay sau đó mặc niệm với hệ thống muốn tiến vào phòng luyện tập.

Tầm nhìn thay đổi một cách chóng vánh, cũng may là cô quá quen với việc này rồi, trước khi việc dịch chuyển được diễn ra, chỉ cần nhắm mắt sẵn lại thì sẽ không có trường hợp bị đau đầu.

“ Ồ, tiểu Idol của chúng ta trở về rồi sao?”

Giáo viên dạy môn âm nhạc hiện đại lập tức ra chào hỏi, bọn họ là những nhân vật không có tên, hoặc là cô chưa có quyền hạn biết được tên của bọn họ.

Cô chỉ đơn giản biết được đối phương dạy môn gì mà thôi, gặp được các vị lão sư, cô mới lập tức vội vã hỏi thăm lại chuyện hồi ban sáng.

Nói về việc bản thân được những chú bướm dẫn dắt biểu diễn ra một stage tuyệt vời, đến chính cả cô còn không tin được chứ nói gì những giáo viên, nhưng bọn họ lại rất nghiêm túc và tĩnh lặng hấp thu.

Sau một hồi im lặng, giáo viên dạy âm nhạc truyền thống mở lời

“ Nhóc con, khả năng cao thì đây chính là phong cách thiên phú của nhóc đấy!”

“ Phong cách thiên phú? là sao?”

Amu hoàn toàn không hiểu, cái gì gọi là phong cách thiên phú chứ?

“ Có phải nhóc cảm thấy bản thân mình bị những bộ trang phục của Sexy Romance hấp dẫn không? Đó là một loại thiên phú, cơ thể của nhóc cực kỳ yêu thích loại trang phục và phong cách biểu diễn này”

“ Trang phục là vũ khí mạnh mẽ nhất của một idol, nó không chỉ là một thứ vô tri vô giác thôi đâu, nó còn là bạn đồng hành, người thầy đưa trò tới vinh quang của giới idol, đừng bao giờ khinh thường nó!”

“ Tình trạng Dress có linh hồn từng xuất hiện rồi, vậy nên trong tình huống của nhóc có khả năng là được bộ trang phục Butterfly Queen Sexy Coord đó hướng dẫn để trở biểu diễn đấy!”

Những lão sư từng người giải thích một, nhưng mà đến lúc này cô vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng được, một bộ trang phục vậy mà có linh hồn ư, hơn nữa nó còn có thể dẫn dắt cô biểu diễn thành công.

“ Nhưng tại sao …??”

Amu hoàn toàn không hiểu, bản thân cô không có tý liên quan gì với Sexy Romance, tại sao cô lại được bộ trang phục đó lựa chọn cơ chứ?

“ Cái này có thể nói là phong cách thiên phú, bộ trang phục đó lựa chọn nhóc vì nó cảm thấy nhóc phù hợp với nó, tuy nhiên!”

Giải thích có cũng như không, cô hoàn toàn là một con nhóc ngu ngốc không kiểm soát được bản thân, làm sao có thể tỏa sáng dưới hào quang của một người trưởng thành và quyến rũ quý phái được?

“ Tuy nhiên …. “

Đột ngột nghe tới phần quan trọng, nhìn cách bọn họ biểu hiện, đây mới là vấn đề mà cô cần quan tâm hơn.

“ Buổi biểu diễn được trang phục hướng dẫn thường dẫn tới hai trường hợp, thứ nhất là em có gốc gác sẵn và có thể lập tức đuổi kịp trình độ của màn biểu diễn đó

Còn trường hợp thứ hai, vì điều kiện của bản năng quá thấp nên không thể lập tức chịu đựng được, nó quá sức của cơ thể, em sẽ bị phong cách đó ảnh hưởng, nhưng lại không thể trình diễn một stage mức độ cũ được”

Vấn đề mấu chốt là đây, Amu của bọn họ hoàn toàn là dân mới ngây ngốc trắng tinh như một tờ giấy, con bé làm sao có thể bắt kịp trình độ của bộ trang phục quý hiếm của Brand chưa có người xứng đáng mặc kia được?

Về phần chuyên môn thì bọn họ có thể giảng dạy, nhưng còn về thể chất và khả năng thân thể, con bé hoàn toàn còn kém xa lắm.

“ Ra là vậy, có nghĩa là cho dù em có muốn làm lại màn trình diễn đó thì thân thể của em cũng không chịu được đúng không?”

Nhìn vào cơ thể nhỏ bé của bản thân, mới mấy bài tập luyện cơ bản của mấy lão sư đã làm cô ngày nào cũng phải đau đớn và đổ đầy mồ hôi, tố chất của cô tất nhiên là không mạnh những idol chuyên nghiệp

Bây giờ mọi thứ rơi vào tình trạng dở dở ương ương rổi đây, cô không thể loại bỏ sự ảnh hưởng của bộ trang phục lên mình, quả nhiên là đột ngột biểu diễn một màn stage hoành tráng như vậy không phải điều gì tốt lành.

Khoan đã, tố chất thân thể, hình như hệ thống mới đưa tặng cô một món đồ giống như tăng thể lực thì phải?

“ Các lão sư, vậy sử dụng thuốc tăng thể lực vừa thì sao? có thể cho con đuổi kịp trình độ của bộ Coord đấy không?”

“ Sử dụng thuốc tăng thể lực? Nó sẽ giúp tố chất của con lên một đoạn dài, nếu như con có loại thuốc đó thì có thể giúp con trong khoảng thời gian ngắn tăng trình độ của mình lên một mức độ cao đấy!”

Ngạc nhiên khi Amu nhắc tới mấy loại thuốc trong truyền thuyết, những vật đấy chỉ tồn tại trong hệ thống, và muốn nhận được nó cũng cần phải tốn một lượng SP khổng lồ.

“Con có đây, nhờ hoàn thành nhiệm vụ mà con được tặng một bình, trong thời gian 2 tuần tới, hi vọng tất cả mọi người giúp đỡ con!”

“ Vậy mà có thật, nhóc hên thật đấy!”

“ Được rồi, tất cả mọi người ở đây tập trung vốn dĩ là để giúp nhóc trở nên tuyệt vời hơn mà!”

“ Nhóc nên nhờ mấy người dạy luôn đi Catwalk luôn đi, bộ trang phục thuộc thể loại này có khả năng đi kèm luôn sở trường bên này đấy, Sexy Romance là loại Brand ta nghĩ chắc có nhiều màn trình diễn thời trang lắm.”

“ Vâng!”

Vấn đề khó khăn đã được giải đáp, hiện tại cô chỉ cần phải cố gắng hết mình cho buổi debut của bản thân, làm xong tất cả trong vòng 2 tuần, làm quen với Brand mới, kết hợp giữa việc học và việc luyện tập, có nhiều công chuyện phải làm đấy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.