Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Chương 5: Chương 5: Thần Thần, Em Ổn Chứ? ( 2 )




“ Ưm.. A.. Min, từ từ thôi mà anh! Ưm.. ”

Những âm thanh dơ bẩn này không đâu khác chính là phát ra từ phòng Min. Cả căn phòng nghi ngút mùi dục vọng. Nó bên ngoài chỉ có thể dùng hai tay bịt chặt miệng để cố gắng không phát ra tiếng nấc nghẹn ngào. Tại sao anh hai nó lại có thể mang người con gái khác về nhà làm những chuyện trời không dung đất không tha đó chứ? Tại sao anh hai nó lại hoàn toàn biến đổi thành một con người khác như vậy? Tại sao? Rốt cuộc là tại sao?

- Thần Thần, hức, mình phải đi tìm Thần Thần!

***

- Cha! Sao nó lại xuất hiện ở đây vậy? Thích thật đó!

Thần Thần vui mừng hét toáng lên khi vừa nhìn thấy con gấu panda lúc sáng nằm chễm chệ trên giường mình. Cô hồn nhiên chạy đến xiết chặt lấy mà quên béng đi có một người ở bên ngoài quan sát mình cười mỉm. Anh đã từng nói rằng: Nơi nào có cô, nơi đó nhất định sẽ có anh xuất hiện. Những gì mà cô thích, anh cũng sẽ bằng mọi giá đáp ứng cho cô. Dù cả đời này cô không nhớ ra anh là ai cũng không sao, anh nhớ cô là được rồi!

- Thần Thần, em ổn chứ?

Giọng nói này?

Cô từ bỏ khái niệm vui sướng trong lòng quay mặt về hướng cửa quan sát. Rõ ràng là có ai đâu chứ! Sao cô lại nghe được có người gọi tên mình?

Lắc nhẹ đầu, Thần Thần quay lại nhìn vào con gấu mình đang vất vả ôm mỉm cười. Đoạn, cô đặt con gấu vô tri kia lên giường, rồi cúi người xuống nhặt lên một tờ giấy được gấp đôi. Mở ra xem, cô không khỏi bất ngờ. Nội dung bên trong không phải giống câu nói lúc nãy cô vừa nghe sao?

“ Thần Thần, em ổn chứ? ”

Còn có cả một hình vẽ là con gấu mặt cười nữa chứ. Chuyện này là thế nào đây? Rốt cuộc chuyện này là thế nào?

Còn chưa hết bất ngờ với câu nói trùng hợp mà mình nghe, cô quan sát phía bên phải tờ giấy còn có ba kí tự thật lạ. Mà hình như theo cô biết đây là tên của một ai đó được viết tắt nha. “ KNT ” rốt cuộc là tên gọi của ai chứ?

- A, đầu của mình!

Thần Thần buông vội tờ giấy trong tay mình ra rồi gục xuống ôm đầu. Sao lúc này đầu cô lại đau như búa bổ vậy? Chết tiệt! Mọi thứ là sao đây?

***

“ Thần Thần, em ổn chứ? ”

Câu hỏi này bao giờ anh mới có dũng khí đứng trước mặt hỏi cô đây? Là cái cảm giác tâm liền tâm đau đến mức ngạt thở. Cô quên mất anh rồi, cô không nhớ ra anh là ai nữa rồi sao?

Hoàng hôn..

Yun đã một mình ngắm hoàng hôn suốt ba năm qua sau cái ngày định mệnh ấy. Anh đã từng nghĩ, mình sẽ không bao giờ trở lại đây nữa. Nhưng mà anh vẫn không kìm lòng được, khi cố gắng lẫn tránh người con gái anh đã từng đánh rơi. Giờ đây khi biết cô hoàn toàn quên mất mình, anh lại càng thấu hiểu cảm giác khi biết anh lựa chọn cách rời khỏi. Có lẽ, đây là cách trả thù anh tốt nhất chăng?

- Anh ba, sao anh không nói rõ với Thần Thần đi?

Nó ở phía sau không chịu được lên tiếng đốc thúc Yun. Mà con bé này cũng lạ thật, anh đã bảo nó lo chuyện của nó trước đi rồi mà. Thật là..

- Về với con bé đi, chuyện của anh anh biết tự sắp xếp!

Yun không quay đầu lại nhìn nó mà oanh tạc đáp. Nó còn không biết ông anh họ này tính cách ra sao nữa sao? Thật sự rất lạnh lùng!

- Anh ba, nếu anh cứ như thế thì anh sẽ hối hận đó! Bởi vì thời gian Thần Thần mất trí nhớ, nó đã thay đổi hoàn toàn rồi anh có biết hay không? Tình cảm mà nó dành cho anh, giờ đây đã dành hết tất cả cho Vũ Thần rồi anh có biết không? Em hoàn toàn hiểu được cái cảm giác trao đi mà không thể nhận đó. Cho nên anh ba, anh mau nói ra hết mọi chuyện đi mà!

Nghe đến đây, con ngươi Kỷ Nam Thần đỏ rực lên. Cái quái gì chứ? Thần Thần cô đem lòng yêu Vũ Thần - Anh hai của mình sao? Không được! Anh không thể để chuyện này xảy ra!

Rồi quay người lại nhìn Tiểu Hy, Nam Thần khẽ nhếch môi một cái. Sau đó bước đến gần hơn với đứa em gái bé bỏng của mình, đặt bàn tay lên mái tóc nó vuốt nhẹ, lắc lắc đầu:

- Đối với Min cũng vậy. Anh ta không phải là mẫu người lý tưởng để em dành cả đời theo đuổi đâu. Tình cảm đó chỉ là trong nhất thời, em đừng vì quá thân thiết mà đâm ra ngộ nhận. Với anh thì chuyện đó cũng vậy. Từ nay về sau, em nên cố gắng tìm một người thích hợp cho mình có biết không?

P/s: - Giờ đã biết Kỷ Tổng là ai rồi nha mấy nàng :-* hôm nay là Sunday ta tranh thủ post :)) Yêu cả nhà nhiều nha <3

- Mà hình như hôm nay cũng là sinh thần của bạn có nick là “ Kim Nhã Nhu ” thì phải! Ta post chương này thay lời chúc mừng Happy Birthday đến nàng nhé :-*

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.