Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Chương 12: Chương 12: Bẻ Cong Thành Thẳng




- Thần Thần, em tốt nhất đứng lại đó !

Kỷ Nam Thần ở phía sau bất chấp gọi tên cô, lại bị nha đầu ở đối diện bực dọc dừng lại theo yêu cầu của mình. Quá quắt, có phải trước giờ anh đã quá nuông chiều tính cách bốc đồng này của cô rồi hay không?

Con ngươi Cảnh Hy Thần co rút lại, hai nắm tay xiết chặt thành hình dạng hai quả đấm to đùng.

- Tôi đã làm theo những gì mà anh nói rồi đó, bây giờ anh có thể vào vấn đề chính được chưa? Tôi còn phải trở về nhà với anh hai của tôi nữa !

Thần Thần tỏ vẻ không kiên nhẫn lên tiếng, lại bị Kỷ Nam Thần tức giận giơ cánh tay thon dài ra kéo cô quay lại đối diện mình, thần sắc không chút được bình thường. Đại não con nhóc này hỏng rồi, hỏng toàn bộ cả rồi !

- Anh hai sao?

Yun nhếch môi, tiện thể cho mình đi xa quá giới hạn áp sát gần người cô.

- Nè, anh nói chuyện làm ơn đừng có đứng gần tôi như vậy được không?

Thần Thần lúng túng nói, chân không ngừng lùi lại phía sau giữ khoảng cách với Nam Thần, lại bị hôn phu của mình nhanh nhảu phỏng tay trên.

Yun giữ chặt cổ tay của Thần Thần nhếch môi lên:

- Ấu trĩ !

- Anh thật ra muốn làm gì tôi đây? Nếu anh mà còn động tay động chân với tôi, tôi nhất định sẽ kiện anh tội quấy rối đó ! Khôn hồn thì anh nên biết điều mà mau buông tôi ra đi !

Cô ngang bướng giẫy giụa, ngược lại Kỷ Nam Thần càng không kiên nhẫn hơn xiết chặt cổ tay của Thần Thần, đem cô kéo sát vào người mình.

Anh ta cười khích bác cô:

- Sớm muộn gì em cũng trở thành người của tôi thôi. Chi bằng, tôi thực hiện nguyện vọng của ba mẹ em trước vậy. Thần Thần, em không biết thứ gì khi nuốt vào trong rồi, mới đảm bảo sẽ không bị người khác giành mất hay sao? Tương tự đối với em cũng được tính như vậy !

***

7 giờ tối tại dinh thự Kỷ Gia..

- Tao rất hoan nghênh khi mọi người đều từng người một có mặt đông đủ ở đây. Nhưng mà nếu mục đích của tụi mày là đòi người, thì tao cũng nói trước luôn. Tao tôn trọng quyền quyết định của hai con nhóc đó, cho nên tụi bây cũng không cần phải nói nhiều lời nữa !

Yun vừa nói vừa dán chặt tầm nhìn về phía của Vũ Thần, hồi lâu sau anh ta mới ghé mắt nhìn sang chỗ anh trai, lại bắt gặp Tiểu Hy từ trên lầu nhìn xuống mình khước từ. Nó đã từng rất xem trọng Hoàng Gia Ân, xem anh là chân mệnh thiên tử của đời mình, nhưng bây giờ nó hoàn toàn rất thất vọng. Tại sao anh có thể làm hoen ố hình tượng tốt đẹp trong lòng của nó chứ?

***

Trở lại với Thần Thần..

*Ầm Ầm*

- Có ai không? Mau mở cửa cho tôi đi ! Nè, có ai ở bên ngoài đó không vậy? Mau mở cửa cho tôi !

Thần Thần vừa đập cửa vừa không ngừng lớn tiếng cầu cứu người bên ngoài, lại vô tình tiếng ai oán của cô đúng lúc truyền thẳng đến tai Mạc Lãnh Phong. Hắn ở bên ngoài nghe thấy lắc lắc đầu, hết cách đành đưa tay đẩy nhẹ cửa vào trong.

*Cạch*

Và không ngoài dự đoán của cô, người con trai đó..

Mạc Lãnh Phong sắc mặt không mấy vui nhìn Thần Thần chau mày:

- Thần Thần, em nên ngoan ngoãn ở lại đây với tụi anh đi, Yun chắc chắn sẽ không làm tổn thương em. Nhưng nếu em còn cố chấp trở về bên Vũ Thần, em nhất định sẽ càng ngày càng đau khổ đó !

Lời hắn nói cô lại mơ hồ không hiểu. Rốt cuộc thì tại sao lại càng ngày càng đau khổ chứ? Ryn đang nói cái quái gì?

Thần Thần lại bướng bỉnh:

- Anh nói gì em không hiểu. Đó là anh hai của em, trước giờ em cũng đã ở bên anh ấy rồi còn gì? Em không thấy có vấn đề gì cả !

- Lúc trước thì không, nhưng bây giờ thì có đó !

Hắn gắt, hai cánh tay nhanh chóng xiết lấy hai bên cánh tay của Thần Thần.

Đau, cô nhăn mặt:

- Ryn, buông em ra đi ! Anh xiết tay em đau quá !

Cô không chịu được van xin, lại bị Mạc Lãnh Phong càng cố chấp xiết chặt mình lắc đầu:

- Em nhớ lại đi Thần Thần, lúc trước em không phải như vậy. Lúc trước người em thích là Yun, người em sau này muốn kết hôn cũng là anh ấy không phải Kyn. Nhưng từ khi em mất đi hết một phần kí ức, em thật sự đã thay đổi đi rất nhiều. Em có biết giữa hai anh em nếu yêu nhau là tội loạn luân không?

Hắn tiếp tục dùng lời lẽ của mình để dẫn dắt con đường sáng cho cô, lại nhận được ánh mắt ngô nghê của nha đầu. Bỏ đi, hắn đang nói gì vậy chứ?

Ryn hạ giọng:

- Anh biết là mình không có quyền để buộc em phải làm theo ý của anh. Yêu ai, ở bên ai, cùng ai đi đến suốt cuộc đời là do em lựa chọn. Nhưng mà Thần Thần, bây giờ anh lấy tư cách là một người anh trai để ra lệnh cho em. Em không được làm trái luân thường đạo lý như vậy. Nếu như em còn ngang bướng làm theo ý của mình, anh nhất định sẽ khiến em phải hối hận đó !

Mạc Lãnh Phong nhấn mạnh từng câu từng chữ rồi nhanh chóng quay nhanh người bỏ đi..

Lại được nha đầu cố chấp gọi tên mình:

- Mạc Lãnh Phong !

Hắn dừng lại, nhưng đầu không hề ngoảnh lại nhìn Thần Thần. Hắn rõ biết nếu mình quay lại nhất định sẽ rung động, tuy nhiên hắn lại không muốn điều mình giấu bấy lâu nay bị mọi người phát hiện kể cả cô. Hắn vốn dĩ thích phụ nữ, căn bản hắn không hề thích đàn ông !

- Gì nữa?

Mạc Lãnh Phong buông ra lời lạnh lùng, lại bị nha đầu ở phía sau tóm lấy cổ tay mình, kéo Mạc Lãnh Phong quay lại đối diện cô, lém lỉnh cười.

- Tiểu quỷ nhà em lại muốn làm gì?

Tiểu quỷ?

Cô nghe đến hai chữ “ Tiểu quỷ ” liền cười tít mắt, hắn khó coi:

- Còn cười? Đã suy nghĩ những gì anh đã nói chưa hả?

Hắn cúi người hỏi Thần Thần, lại bị nha đầu vờ ngoan ngoãn gật gật đầu, tiện thể nhân lúc Lãnh Phong không để ý kiễng chân lên cố ý cưỡng hôn Ryn. Mùi hương bạc hà nam tính của đàn ông khiến đầu óc Cảnh Hy Thần trống rỗng, lúc cô rời khỏi hắn cũng không biết mình đã chết lặng tự bao giờ. Chắc chắn Thần Thần không ngờ nhiều năm trước hắn đã lừa dối cô về giới tính thật sự của mình rồi. Hắn là trai thẳng, sở thích là chiếm hữu phụ nữ không phải việc có thể yêu đàn ông !

- Anh lo nhiều chuyện như vậy, thế chuyện tình cảm của anh thì sao rồi hả? Anh đã có bạn trai hay là bạn gái chưa?

Hắn muốn cắn cô quá. Hỏi một câu hỏi oan nghiệt gì thế? Nếu có hắn còn đứng ở đây đỏ bừng mặt thế này à?

- Ừm. Anh.. Anh..

- Em biết anh không thích phụ nữ. Nhưng mà, em không muốn anh họ của mình yêu đàn ông đâu ! Với lại, em cũng không muốn anh họ của mình rơi vào tay của một người con gái khác !

Vậy là sao?

Hắn nên vui hay buồn?

Cô lại phá lên cười:

- Nhưng nếu giao anh cho Tiểu Hy, em chắc chắn sẽ an tâm hơn rất nhiều. Nó là một người con gái tốt, em cũng muốn tìm một người thích hợp để cho nó nương tựa thay vì đâm đầu vào mối tình loạn luân giống em. Do đó, em muốn tự tay tác hợp cho hai người thành một đôi !

Thành một đôi sao? Chuyện buồn cười gì vậy? Thần Thần mà hắn yêu muốn đem hắn giao cho người khác ư? Không ! Chuyện đó không thể nào !

________________

P/s:

- Trả hàng cho mấy nàng a :))

- Ai nhớ truyện đi qua để lại xíu động lực hị hị :))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.