Nghe Nói Em Ngủ Rất Ngon

Chương 3: Chương 3: Ngủ không coi ai ra gì (3)




Hứa Đồng?

“...........”

Người đang an an ổn ổn ngủ trên bàn cũng phải giật giật. Ngay sau đó, Lâm Miên thong thả ngẩng mặt lên, theo bản năng tìm kiếm người phát ra giọng nói, trên mặt vẫn mang nét mơ màng.

Nam sinh đang chơi di động thấy vậy liền chú ý, thấp giọng hỏi: “ Bạn học, cậu là Hứa Đồng sao?

Lâm Miên “A” một tiếng: “ Đúng không?”

Nam sinh chớp mắt, “Đúng không?” rồi tiếp tục “ Thầy giáo kêu cậu trả lời vấn đề kìa.”

Cô ngẩng đầu theo tầm mặt vừa đúng nhìn tới chỗ người đàn ông cách đó không xa.

Hai người đứng cách nhau không xa. Chờ cho Lâm Miên đứng dậy xong xuôi, Khuyết Thanh Ngôn khép lại quyển sổ điểm danh. Anh chăm chú nhìn lại đây, lời ít ý nhiều: “ Sinh viên luật học chuyên nghiệp, Hứa Đồng?”

Lâm Miên gật đầu, trên cái trán trắng nõn lưu lại vết hằn đỏ do ngủ lâu, từ đỉnh đầu đến mái tóc không chỗ nào không hiện sau chữ to đùng “ đang ngủ ngon, chớ quấy rầy“. Cô khó khăn tỉnh táo lại đầu óc mơ mơ màng màng, nhớ lại vấn đề ban nãy, một bên ở dưới bàn véo cánh tay, mới từ từ tỉnh lại.

Thật là thảm, lần đầu giáo sư Khuyết điểm danh, lại rơi xuống một bạn đang ngủ, bạn học nam sinh bên cạnh ném cho Lâm Miên một cái nhìn đồng tình lẫn thương hại: “ Trâu bò thật đấy, bạn học ạ!”

Lâm Miên quay đầu nhìn anh chàng đầy cảm kích, tự tin mười phần trả lời: “Chọn B.”

(nguyên văn là “ngưu bức“. vì 2 từ này phát âm gần giống nên chị Miên mơ ngủ nhầm)

Âm thanh của cô không to không nhỏ, sinh viên ở đây vừa hay nghe rõ, câu trả lời vừa vang lên, cả lớp im lặng quỷ dị vài giây. Sau đó, không biết là ai không thể nhịn được cười một cái, cả lớp được dịp khoe răng hết tràng này đến tràng khác.

“ B cái gì mà B.....” Bạn học kia nén cười thật vất vả “ Tớ là vừa mới nói, trâu bò.”

Lâm Miên bây giờ mới nhận thấy, hai bên trình chiếu một trên một tràng dài tiếng Anh, có thật nhiều từ ngữ chuyên ngành tối nghĩa khó hiểu, song cũng không khó nhận ra đây là một phần trình bày và phân tích đề nha....

Trình bày và phân tích đề?

Cô vừa mới nghĩ cái quần gì vậy?

Lâm Miên: “....”

Cô chọn tử vong!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.