Ngày Người Thương Một Người Thương Khác

Chương 26: Chương 26: Ánh mắt và bờ vai




Type: Mymk

Khi yêu ai đó, bạn đừng trông mong quá nhiều vào những điều lớn lao. Cứ hỏi thẳng người ấy bờ vai có dành cho mình đến suốt đời, ánh mắt có đủ cam đảm để trọn vẹn hướng về phía bạn hay không? Thế là đủ rồi.

Phụ nữ thích nhất hai điểm trên người của đàn ông. Đó chính Ià ánh mất và bờ vai.

Bởi vì đàn ông có một điều vô cùng kỳ Iạ. Khi họ yêu ai đó thật lòng, ánh mắt họ lúc nhìn người mình thương sẽ rất ấm áp và chân thành.

Năm năm, khoảng thời gian không quá dài cho một tình yêu, nhưng ngần ấy cũng dủ dế em thấy trong mắt anh dành cho em bao nhiêu phần trăm trọn vẹn, bao nhiêu phần trăm thoảng qua.

Là lúc chúng ta cách xa nhau một vòng trái đất. Là lúc em ngã gục. Là lúc mùa lạnh ùa về bất chợt, anh nắm tay em. Ánh mắt anh những lúc như thế, ấm áp và chân thành vô cùng.

Là lúc chúng ta cãi vã. Là lúc anh nói câu chia tay nhẹ bẫng. Ánh mắt anh lúc ấy như hàng ngàn mũi kim đâm nát trái tim nhỏ bé của em. Em chợt hiểu rằng, khái niệm duy nhất và tuyệt đối là điêu quá xa vời trong chuyện tình yêu của hai chúng ta.

Anh có biết không, phụ nữ rất thích bờ vai của đàn ông. Bởi vì khi họ tựa vào, họ cảm nhận được sự chở che và bảo bọc nhất định.

Em tựa vào vai anh, đôi vai rộng lớn và vững chắc. Nhưng. Em chẳng còn cảm nhận được bình yên. Anh lặng im. Em lặng im. Em rời khỏi vai anh. Anh quay đi. Lạnh lùng đến nát lòng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.