Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Chương 903: Q.8 - Chương 903: Thánh chiến bộc phát!




Lúc này, Cửu Đế Nhất Hậu người trong trừ Tử Vô Cực ở ngoài, cũng cũng đã gia nhập chiến trong cục.

Những người này thực lực có thể là thật không phải chuyện đùa, khác xem bọn hắn ở cao đoan chiến lực trung, khó có biểu hiện xuất sắc, đó là bởi vì Vân Thượng Nhân, Sở Dương thực lực, lực chiến đấu quá biến thái, trên thực tế, bọn họ đồng dạng là Cửu Trọng Thiên Khuyết cao nhất ngọn núi thực lực tầng, mặc dù hiện tại Cửu Kiếp huynh đệ một bước lên trời, trực tiếp tiêu thăng đến bọn họ cùng tầng thứ, nhưng bởi vì không có thể chân chính mài hợp, đối với tự thân thực lực khó có thể chưởng khống được thuận buồm xuôi gió, liền không có thể chân chính như Cửu Đế Nhất Hậu người trong đẳng giới.

Bọn họ mỗi người chỉ cần vừa ra tay, cũng là một mảnh bầu trời ma quân đội hủy diệt ở trước mặt; quả thực giống như thu hoạch lúa mạch một loại nhanh chóng sát thương thiên ma chúng, trước sau bất quá chốc lát quang cảnh, nơi nơi đều là thi hài, quanh mình đều là phần còn lại của chân tay đã bị cụt cụt tay, máu chảy thành sông.

Hai bên này tế cao đoan chiến lực, thật là kém xa, Thiên Khuyết nhất phương cao thủ cường giả, triển khai đúng là nghiêng về - một bên tru diệt!

Nhưng là, đồng thời kém xa, còn có hai bên nhân số tỷ lệ, thiên ma chúng hung hãn không sợ chết liên tiếp nảy lên, ngươi giết ta mười người, ta đi lên một trăm người, ngươi giết ta một trăm người, ta đi lên một ngàn người, một vạn người. . .

Vốn là sương trắng bao phủ phạm vi có khoảng hơn một vạn dặm , Thiên Khuyết nhất phương những người này mặc dù bọn chúng đều là cao thủ, từng cái cũng có thể tạo thành tương đối phạm vi sát thương, nhưng, vượt qua một vạn dặm trong phạm vi phòng tuyến thượng khắp nơi cũng là thiên ma phát điên một loại tràn vào, mọi người thật sự là giết không thắng giết, mới cuối cùng vẫn không thể hoàn toàn ngăn cản được!

Mọi người nỗ lực tung hoành qua, đông ngăn chặn tây giết, nhưng vẫn là lực có không bắt bớ, lực sát thương bao phủ khu vực có lẽ có thể hủy diệt sạch sẽ, nhưng bao phủ không tới địa phương nhưng vẫn là đầy dẫy thiên ma chúng, những ngày kia ma chúng gầm thét đột tiến Cửu Trọng Thiên Khuyết!

Hô hấp lấy, cảm thụ được cùng thiên ma bổn thổ còn có Tử Tiêu Thiên hoàn toàn bất đồng không khí mùi vị, làm đến sở hữu thiên ma cũng là cực kỳ hưng phấn, quái khiếu trứ, không hãi sợ sinh tử, tre già măng mọc xông lên đem đi vào.

Chiến đấu như cũ đang tiếp tục, tất cả mọi người đã toàn lực ứng phó, làm hết sức địa thu thập trứ bản thân tầm mắt đạt tới thiên ma chúng, có thể là đối với những thứ kia đã xông đi vào thiên ma đội ngũ, đã không rảnh bận tâm, thật là là lực không hề kịp , khó có thể chiếu cố!

[ love u ati ]

Đổng Vô Thương bên kia chỉ đành phải truyền ra ra lệnh: "Trung Cực Thiên đại quân, đón đầu chặn đánh, hơn nữa, lưu lại một bộ phận quân đội, ở các hiểm yếu nơi trấn giữ! Một chút xíu, mọi chỗ ngăn chặn lẻn vào Trung Cực Thiên địa vực thiên ma! Cần phải, không thể để cho thiên ma đại quân tiến vào Thiên Khuyết phúc địa!"

Về phần những chuyện khác, dưới mắt cũng chỉ có thể là nghe theo mệnh trời.

Mà ở cùng một thời gian dặm , cả Cửu Trọng Thiên Khuyết thập đại thiên địa cũng là hừng hực khí thế động tác, các đại thiên địa nhóm đầu tiên thu hoạch lớn cao thủ tàu cao tốc, đã lục tục bay ở không trung, hướng Tử Tiêu Thiên bên này nhanh chóng chạy tới!

Trong lúc nhất thời, tàu cao tốc lăng không, che trời che địa!

Đan riêng chỉ là Yêu Hoàng Thiên Sở Dương tương ứng Thiên Binh Các, chính là một trăm chiếc tàu cao tốc làm là thứ nhất nhóm viện quân, Sở Dương cho tới nay chuẩn bị, vào lúc này rốt cục nhìn thấy hiệu quả.

Một chiếc tàu cao tốc, chịu tải ba nghìn người, một trăm chiếc, chính là ba mươi vạn người, mà đây vẫn chỉ là làm là thứ nhất nhóm viện quân!

Bởi vì chuyện ra đột nhiên, mọi người ngay cả là sớm có chuẩn bị, nhưng cũng là trăm triệu chưa từng nghĩ đến chiến tranh thế nhưng bộc phát được nhanh như vậy!

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người có chút luống cuống tay chân tiết tấu. Nhưng, mọi người từng cái cũng là người từng trải, chẳng qua là trong nháy mắt chiếu cố loạn sau, tựu cũng trấn định xuống, nhanh chóng ổn định trận cước, triển khai hành động.

Vương Đao mang theo hắn sát thủ đoàn đội, ngồi trứ đệ nhất hai ba chiếc tàu cao tốc, đợt thứ nhất lần lên đường. Theo cho dù là Lý Quan Ngư tự mình chủ trì chiến đội, đợt thứ hai đuổi theo, chẳng qua là đợt thứ hai, chính là 99 chiếc tàu cao tốc!

Kế tiếp chính là Mộng Vô Nhai suất lĩnh phần lớn binh mã, từng cái chỉnh đốn hoàn thiện, chỉnh đốn tốt tức thì đi lên tàu cao tốc lên đường, còn dư lại tiếp tục chỉnh đốn; đợi chờ đến tiếp sau tàu cao tốc, lấy một nhóm đón một nhóm thêm du chiến thuật hướng Tử Tiêu Thiên chạy nhanh!

Bên kia, rừng Tinh Linh trung, lấy ngàn mà đếm tàu cao tốc chi chít địa bay lên trời, Tinh Linh ngũ thần suất lĩnh tinh linh tinh nhuệ đại quân, có thể nói là một con nhất đội ngũ chỉnh tề, duy nhất, toàn bộ xuất động!

Tổng cộng 500 vạn tinh linh đại quân, dốc toàn bộ lực lượng!

Mặc Vân Thiên, Đại La Thiên, Đại Tây Thiên, Thanh Tiêu Thiên, Xích Bắc Thiên, Nam Cực Thiên. . . Thiên Khuyết các phương thiên địa, tẫn cũng là không khí chiến tranh giăng đầy, mỗi người cũng là một đường bay nhanh, truyền lệnh quan ở trong một ngày đổi đi nhiều cái —— trước mấy đổi lại tiếng nói cũng đã sớm la được phế đi.

"Huyết chiến thiên ma! Khôi phục Tử Tiêu!"

"Thiên thu vạn thế, liền ở chỗ này chiến!"

Không riêng gì phía chính phủ thế lực, Thiên Khuyết địa phương các đại môn phái, tất cả cũng rối rít dũng dược tham chiến.

Lần này, các đại môn phái phái ra tới những cao thủ cũng là đại xuất ngoài ý liệu.

Bởi vì, dĩ vãng các đại môn phái ở tham gia loại này đại chiến thời điểm, là tất nhiên hội yếu giữ lại một chút tư chất tốt đệ tử, làm môn phái đáy, đây cũng là vì dự phòng một khi phát sinh vạn nhất, cũng có đông sơn tái khởi tiền vốn, không gì đáng trách.

Nhưng lần này, vừa nói chính là Quỳnh Tiêu Ngự Tọa phát động thánh chiến sau, ngay cả trong môn phái những cái này tiểu bất điểm cửa tất cả cũng từng cái từng cái kêu gào trứ, không nên đi tham chiến! Hơn nữa thái độ kiên quyết cực kỳ, không thể dao động. . .

Điều này làm cho trong môn phái cao tầng cửa rối rít cảm giác được đầu lớn như cái đấu: Như vậy chưa từng có chiến tranh cách cục, coi như là Thánh Nhân tầng thứ cao thủ đi qua, cũng chưa chắc tựu dám nói mình có thể còn sống trở về, một khi vẫn lạc có lẽ bất quá chính là trong chớp mắt chuyện tình.

Các ngươi đám này chưa đủ lông đủ cánh tiểu thí hài nhi không phải là muốn đi theo đi làm cái gì? Cho là đây là du lịch chơi thật khá sao?

Nhưng đám này tiểu tử cũng là người người thái độ kiên quyết, lý do còn rất đầy đủ rất cho lực: "Này chỉ sợ là đối chiến thiên ma cuối cùng đánh một trận, sau này khẳng định sẽ không thiên ma đánh. . . Hơn nữa, đây là Sở ngự tọa phát động Thiên Khuyết thánh chiến, hiệu triệu thiên hạ sở hữu võ giả đi trước tham chiến, vì Thiên Khuyết tẫn một phần lực, vì nhà mình công viên tẫn một phần tâm, chúng ta cũng là võ giả! Tự nhiên muốn vì thánh chiến xuất lực!"

Môn phái cao tầng mắt trợn tròn một hồi lâu im lặng.

Trong bụng thật là nghĩ mãi mà không rõ, đám này tiểu tử rốt cuộc là động , các ngươi điểm này lực lượng có thể lên bao nhiêu tác dụng, lấy những hài tử này tư chất chất, tạm gác lại ngày sau, mới là đại phóng quang thải lựa chọn.

Các đại môn phái cao tầng vừa nào biết đâu rằng những tiểu tử này trong xương từng cái cũng là từ Sở Dương trong nhà ra tới, đối với Sở Dương, mỗi người cũng là từ trong lòng cảm kích không khỏi, tâm tâm niệm niệm địa muốn trứ vì ân nhân làm những chuyện gì.

Đoạn thời gian trước Sở Dương bị Thiên Khuyết đuổi giết, bọn tiểu tử đã nghĩ muốn đi ra ngoài đi hỗ trợ, nhưng lúc đó đặt chân chưa ổn, tự thân thực lực lại càng không đủ, căn bản giúp không được gì, danh phù kỳ thực hữu tâm vô lực; sự phát hiện này thực để cho đám này tiểu tử cũng là buồn được than thở, trong lòng xấu hổ.

Lần này, Sở Dương phát động thánh chiến,... này tiểu tử nhưng là quyết định, vô luận như thế nào cũng là muốn tham gia!

Càng về sau, những môn phái này cao tầng bị cuốn lấy không có cách nào , hơn nữa, đã xuất hiện đám này tiểu tử một mình trước khi đi đi tham chiến hiện tượng, vội vã cho bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là cắn răng đáp ứng dẫn bọn hắn trước đi gặp việc đời.

Nhưng là vì vậy, những môn phái này vốn là chỉ tính toán xuất động một phần năm hoặc là một phần ba nhân thủ, nhưng bây giờ rối rít lại tăng thêm gấp đôi lực lượng, lấy bảo đảm những thứ này tiểu tổ tông an toàn, những thứ này nhưng là bản thân môn phái tương lai hy vọng ký thác a. . .

Dĩ nhiên, bọn họ sở không biết là, đang là bởi vì lần này thánh chiến, khiến cái này hạt giống tuyển thủ tham chiến, mới chánh thức bảo đảm , những môn phái này sau này trường thịnh không suy.

Mà, ở thế hệ trước cao thủ điêu linh sau, cũng chính là những thứ này hạt giống, bảo vệ này Cửu Trọng Thiên Khuyết, vì thiên thu vạn thế, sáng tạo ra vô số truyền kỳ!

Còn lần này thiên ma cuộc chiến sau, những thứ này hạt giống, cũng chân chính đoàn kết nhất trí, trở thành Cửu Trọng Thiên Khuyết chân chính người thống trị!

Sở Dương ở thánh chiến sau, lãnh tụ Cửu Trọng Thiên Khuyết cuộc sống quá ngắn, tựu lúc này rời đi thôi, truy tìm vĩnh cửu Đại đạo đường, mà Sở Dương bọn người ở tại thời đại, bị gọi là 'Ngự tọa thời đại' !

Sở Dương sau khi rời đi, chính là những thứ này hiện tại tiểu tử, dẫn dắt phong tao, thống trị Thiên Khuyết.

Bởi vì những thứ này các đại môn phái hạt giống càng về sau cũng tuôn ra, bản thân chính là Sở ngự tọa bồi dưỡng được tới người, cho nên, khi hắn cửa thống trị thời đại kia, được người gọi là. . ."Hậu ngự tọa thời đại" !

. . .

Tử Tiêu Thiên tiền tuyến, đã hoàn toàn đánh cho thành một oa hồ đồ cháo!

Lịch đại Cửu Kiếp Kiếm Chủ đến sau, toàn bộ chiến trường bởi vì Cửu Kiếp chiến trận cắt thành rất nhiều đồng, Cửu Kiếp chiến trận lẫn nhau xen kẽ tác chiến, lấy bóp áp phương thức tàn sát thiên ma; mà phương xa, bén nhọn tiếng rít dần dần vang lên, bụi mù đại tác !

Kia rõ ràng chính là vực ngoại thiên ma phương diện đại quân đã được đến tin tức, đang chạy tới trên đường!

Mặc dù khoảng cách song phương tạm thời còn xa, nhưng phương xa phóng lên cao bụi mù, nhưng cơ hồ đem trọn thanh thiên cũng hoàn toàn che đậy!

Đối mặt kinh người như thế thanh thế, Sở Dương đám người chau mày!

Đối diện thì ra, lúc đầu cũng là ngàn vạn kích thước trở lên thiên ma đại quân!

Mà cạnh mình, coi như là cộng thêm Ngô Dã Cuồng nơi phát ra quân đội, còn có vốn là Cửu Kiếp huynh đệ thuộc hạ. . . Tính toán đâu ra đấy, tổng cộng cũng không đủ hai vạn người! Mặc dù mọi người cũng là cao thủ, cao đoan chiến lực hơn xa địch quân, nhưng. . .

Trận đánh này vừa nên cụ thể làm sao đánh đây?

Đây cũng không phải là đánh thắng không đánh thắng vấn đề; mà là trực tiếp không ngăn được vấn đề. Tất cả mọi người có tự tin, an toàn của mình, có nên không có vấn đề gì quá lớn.

Có nhiều cao thủ như thế tụ ở chỗ này, cho dù muốn xuất hiện thương vong, cũng là một việc không nhiều chuyện dễ dàng.

Nhưng, đối phương ngàn vạn đại quân một khi từ vạn dặm phòng tuyến một tia ý thức xông tới, chỉ bằng hiện ở chỗ này điểm này người, làm sao có thể đỡ nổi? Đây là một cực đoan nghiêm trọng, vô năng tránh vấn đề!

Coi như là chẳng qua là xông đi vào mấy vạn vực ngoại thiên ma, đối với Cửu Trọng Thiên Khuyết người bình thường mà nói, đó cũng là một cuộc tai nạn khổng lồ!

Sở Nhạc Nhi độc, đã sớm dùng xong, ở chế tạo hàng vạn thiên ma thi thể sau, dứt khoát một mồi lửa, dấy lên ngất trời hỏa hoạn. . .

"Không có hiểm có thể thủ!" Sở Dương cùng Mạc Thiên Cơ Tuyết Lệ Hàn đám người đối với cái vấn đề này cũng là nhức đầu tới cực điểm.

Vốn là có sương trắng thời điểm, ở trắng trong sương mù, vô luận như thế nào cường đại đặc dị thần niệm cũng không thể xuyên thấu, bất luận kẻ nào không thể phi hành. Đệ nhất cầu dĩ nhiên chính là danh phù kỳ thực nơi hiểm yếu!

Ở mất đi sương trắng bình chướng sau, cái gọi là đệ nhất cầu cùng đệ nhất dưới cầu vực sâu, đã thành chê cười.

Chỉ cần một cái tung càng, là có thể xẹt qua!

Thẳng như đường cái một loại!

Mà thiên ma ở lâu dài trong chiến đấu, đủ tư cách vòng vây ở đệ nhất cầu phụ cận, làm sao từng có nửa tay mơ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.