Ngạo Kiếm Vô Song

Chương 16: Chương 16: Si Tình Chú




Quỷ vương ra tay toàn lực, đám yêu xà kia nhanh chóng bị đánh giết kịch liệt, thoáng cái chết hơn nữa.

-Bùm,cứ một yêu xà bị diệt lại một xà trụ bị nổ tung theo đó số xà trụ bị nổ càng lúc càng nhiều, Bạch Xà trận càng lúc càng rối loạn.

Nhìn thấy trận pháp sắp không kìm chế được nữa, Bạch Xà vội vàng đánh ra vô sô pháp ấn, nhất thời trên thân những yêu xà còn lại hóa ra họa ấn, rất nhanh họa ấn bao phủ hết toàn thân chúng làm cho đám yêu xà càng lúc càng hung hãn điên loạn.

– Đều Tự bạo cho ta!

Rống! Rống!!

Bạch Long trên trời cao cùng vô số Yêu Xà mạnh mẽ đồng loạt lao xuống.

Ầm ầm từng con yêu xà Tự bạo, làm mọi người run rẩy, sức công phá kinh hoàng, đại địa sụp đổ, các quỷ tu la bị chấn bay ra, thân thể nát bấy má huyết chảy ra lênh láng.

-

Từng tiếng hô trầm thấp ở trong trận truyền ra, hai tròng mắt của tất cả tu la hóa thành màu đỏ, gai sương trên người cũng bắt đầu biến hóa.

Khí tức âm u lan tràn, mười đầu tu la xếp thành một hình bán nguyệt.

-Tu la thần chưởng. Qủy vương quát to. Lập tức mười đầu tu la tung chưởng,một quỷ trảo khổng lồ xuất hiện, chộp lấy bạch long, Bạch Long giãy dụa gào thét, sau đó toàn thân nó phát sáng.

Bùm, ầm ầm hàng trăm tiếng nổ vang. Bạch Long tự bạo lập tức thiên bang địa liệt mặt đất nức ra một khe vực sau trăm trượng, vô số binh sĩ không trốn kịp bị rơi xuống, tan xương nát thịt.

Mười đầu tu la cũng bị tiệt diệt hoàn toàn.

-Đoạt cung đao.

Quỷ vương quát to, một phù ấm hiện ta,Quỷ Vương cho tay vào rút ra một thanh đao hình cung,đao vùa xuất hiện tạo nên vô số ma quang, không gian run rẩy, thiên địa mất sắc.

-Chân Quang kiếm.

Bạch Tố Trinh khẽ gọi, từ trên trời cao một thanh kiếm trong suốt phá không bay tới.

- Qủy Vương cùng Bạch Xà lao vào nhau chém giết.

-Nhất đao, hồi phong trảm. Một cơn gió từ không gian lao đến hóa thành ngọn đao lăng liệt chém tới

-Nhất kiếm, chấn thiên địa. Bạch Xà quét kiếm mây gió tĩnh lặng, đại địa nổ tung vô số đất đá bay lên chặn phong đao lại.

-Nhị đao, Hoành Không trảm. Quỷ Vương xoay người chém ra một cầu vồng bảy màu, Cầu vồng đi đến đâu nơi đó cảnh vật chỉ còn hai màu đen trắng.

-Nhị kiếm, chấn sơn hà. Bạch Xà đâm kiếm xuống đất một ngọn núi đá nhô lên, đâm bào Cầu vồng.

-Tam đao, Huyền Băng Trảm, Hai tay xiết chặt đao chém xuống đất toàn bộ khuôn viên ngàn dặm đều đóng băng.

-Tam Kiếm phá khung thương. Bạch Xà không nhân nhượng tung kiếm một con bạch xà xuất hiện phun lửa làm tan chảy tất cả.

- Chết đi. Quỷ Vương áp sát chém.

-Khuynh Thành nhất kích, một đao chém vào ngực Bạch xà, lập tức thiên địa biến sắc. Bạch Xà một tay cầm chặt lấy tay Quỷ Vương, không cho hắn thoát ra.

- Ngũ nhạc Triều tông, Một kiếm đâm vào tim hắn, bốn phía xuất hiện năm thanh kiếm mang theo năm thuộc tính ngũ hành. Đâm xuyên thân thể cả hai.

-Ngươi. Qủy Vương trừng mắt nhìn Bạch Xà.

-Ta xin lỗi. Thanh muội xin hãy giúp ta chăm sóc Hứa Nguyên, Hứa Tiên thiếp đến đoàn tụ với chàng đây.Bạch Tố Trinh ngừng thở ngã xuống.

-Thân là bá chủ, lại chết trong tay một con đàn bà thật xấu mặt, Quỷ vương thở dài. Đưa ngón tay vẽ một phù văn màu vàng bắn đến Huyết Ngục, lập tức huyết ngục tiêu tan.

-Đây là điều cuối cùng ta làm cho các ngươi, Quỷ Vương mĩm cười nhìn Bích Dao. Ngã xuống chết đi.

-Đại Nhân. Bích Dao thét lên chạy đến nhưng Quỷ Vương đã tan thành hư vô.

Phanh!

Một đạo khí tức hung bạo từ trong lòng bàn tay yêu Xà nổ lên, chấn không gian bốn phía không ngừng rung rẩy, đánh bay Trương Tiểu Phàm ngã nhào xuống đất.

- Chết đi.

Yêu Xà xuất ra Tru Ma Kiếm,thi triển tru ma kiếm trận lập tức trăm ngàn vạn thanh kiếm xuất hiện, hướng Trương Tiểu phàm lao xuống như mưa. Kiếm trận này lấy thọ huyết người dùng là vật tế, nên sức hủy diệt của nó rất ngịch Thiên. Trương Tiểu phàm thọ thương nằm bất lực, đành nhắm mắt buông xuôi.

– Không,

Bích Dao khẽ vẫy tay kích hoạt pháo bảo Thương Tâm Kỳ Hoa, pháp bảo phát sáng bề ngoài tựa như một đóa hoa nhỏ có tản mát ra bạch quang nhàn nhạt, tỏa ra dị hương thẩm thấu nhân tâm. Lúc này sức mạnh của Bích Dao tăng lên đỉnh điểm nhanh như chớp nàng bay lên trước mặt Tiểu Phàm.

-Si Tình Chú Bích Dao quát to.. Hai tay đánh ra vô số pháp ấn.

-Si Tình Chú là bí kĩ gì, sao ta chưa bao giờ nghe,một trưởng lão của Qủy Vương Tông kinh ngạc hỏi.

Lão tổ đứng cạnh lắc đầu nói:

- Si Tình Chú là Lệ Huyết Độc Chú thảm liệt nhất trong ma giáo. Độc Chú này sẽ đem tinh hoa huyết nhục của một người để đánh thức chú lực, lại hấp thu tam hồn thất phách của bản thân tu luyện, như thế là đã mặc kệ tất cả, do đó sinh ra được lực nghịch thiên. Nhưng người dùng Độc Chú này nhất định hồn phi phách tán, mãi không chiêu sinh. Nghe vậy mọi người ai cũng thở dài, cảm động trước tình yêu của Bích Dao dành cho Qủy Lệ.

Cửu U âm linh, Chư thiên thần ma,

Ỷ ngã huyết khu, phụng vi hi sinh

Tam sinh thất thế, vĩnh đọa Diêm La

Chỉ vi tình cố, tuy tử bất hận.

Dịch:

Cửu U âm linh, các vị thiên thần ma quỷ

Ta nguyện hi sinh, hiến máu của thân thể ta

Ba đời bảy kiếp, mãi mãi rơi xuống Diêm La

Chỉ vì tình yêu, dù chết nhưng vẫn không hối hận.

Nhờ Si Tình Chú thăng hoa mà Bích Dao trong một tích tắt đột phá thành thần,mới có thể chống đỡ Tru Ma Kiếm Trận vô địch thiên hạ.

Ầm ầm!

Toàn bộ Kiếm khí nổ tung, kiếm trận lập tức sụp đổ. Yêu Xà một mảnh huyết nhục nổ lên, hóa thành một trận huyết vũ bay lả tả, tràng diện cực kỳ máu tanh tàn nhẫn. Yêu Xà chính thức thần hồn câu diệt.

-Thắng rồi, một vài người kinh hô. Nhưng lúc này không một ai có tâm trạng vui vẻ nổi.

Tiểu Phàm đau đớn cực độ, cố gắng lao vào ôm lấy Bích Dao, mắt nhỏ lệ huyết bất lực nhìn nàng rơi xuống. Sau khi dùng lệ chú, tam hồn thất phách của Bích Dao theo đó mãi mãi tiêu tan.

Tiểu Phàm cầm Hợp Hoan Linh thi pháp nhờ có Hợp Hoan Linh mà hồn phách cuối cùng của Bích Dao được giữ lại và thân thể không bị hủy đi.

Bích Dao là người con gái dám yêu và dám hi sinh. Nàng được yêu quý bởi sự xinh đẹp đáng yêu và thanh kiết của mình.

Tuy là con gái của ma đầu ma giáo, là người quyết đoán và mưu trí, nhưng trong tình yêu thì lại tinh nghịch, chân thật, dịu dàng và hết mực si tình. Nàng có thể từ bỏ tất cả để bảo vệ người mình yêu. Trên cao thiên không một nữ phụ cầm ô thở dài nói ra sau đó biến mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.