Ngã Một Lần Lừa Được Bà Xã

Chương 21: Chương 21: Thiếu






Hạ Lam híp mắt, "Không phải anh muốn cho tiền chứ?"

"Dĩ nhiên sẽ không." Cao Học Văn cầm lấy danh thiếp, "Nếu như thuận lợi giải quyết chuyện này, em sẽ thưởng gì cho anh?" Hạ Lam ngừng một giây, duỗi tay đánh anh, "Nghiêm chỉnh một chút."

"Anh vẫn rất nghiêm chỉnh, nếu như mà anh không trả tiền, lại có thể khiến cho bọn họ không trở lại quấy rầy em... mẹ em, Thụy Lam và Tỉ Lam, như vậy nên tính là lập công lớn đi, anh có quyền yêu cầu phần thưởng." Hạ Lam kéo cà vạt của anh, "Ái phi muốn được thưởng gì?"

"Hi vọng hoàng thượng giúp nô tì sinh đứa bé."

Cho dù trong lòng cô đang buồn bực, nghe thấy câu này vẫn không nhịn được bật cười, "Chờ chuyện này thành công rồi hãy nói."

"Nghe Hạ Lam nói, hai người muốn cô ấy ra phí du học cho em gái?"

"Đúng." Diễn đàn L [ê] Q =ú= y Đ (ô) n

"Hạ Lam không vui lắm."

"Vậy dì cũng không có biện pháp." Tô Lâm Lâm cười lấy lòng, "Dì nghe người ta nói, cô giáo trường luyện thi hiếm khi rất tốt, con bé lại gả cho người chồng có thể diện như vậy, sáu trăm vạn đối với con bé mà nói, thật ra chỉ là chút lòng thành, coi như là làm chuyện tốt, giúp ba mình và em gái." Trời ạ, đời này thật không nghĩ tới có thể ngồi vào xe limousine dài, thật là quá sang trọng, quá thoải mái, con bé Lý Hạ Lam chết tiệt kia, làm sao số lại tốt thế này.

Lúc nhận được điện thoại của bà còn tưởng rằng là lừa gạt, nhưng khi chiếc xe này xuất hiện dưới khu nhà, cũng không dám hoài nghi nữa.

Loại xe này, bà chỉ thấy ở trong TV, nếu như không phải thật sự là Cao Học Văn, ai có thể ngồi lên được.

Cùng Lý Quang Tông vừa lên xe liền nhìn thấy thiếu gia nhà họ Cao ở ghế sau, bên cạnh có hai người đang báo cáo công việc với anh, có lẽ là nghe thấy không hài lòng, vừa mở miệng liền mắng hơn một phút, mắng xong, mới gật đầu một cái với bọn họ, nói rõ tại sao anh đến gặp bọn họ.

Tô Lâm Lâm và chồng vốn đã bàn bạc trước, gặp mặt liền trưng ra thái độ trưởng bối, thật không nghĩ đến vừa mở cửa liền nhìn thấy anh mắng cấp dưới xối xả, giật mình, liền không thể hiện được thái độ mình muốn.

"Có chuyện vẫn luôn làm tôi cảm thấy khó xử, nếu như hai người có thể giải quyết giúp tôi, có lẽ tôi có thể suy nghĩ một chút có ra số tiền đó hay không."

Vừa nghe phí du học của con gái sẽ tới tay, hai vợ chồng liền vội vàng gật đầu, "Không biết Cao tiên sinh gặp chuyện gì mà chúng tôi có thể làm giúp một tay?"

"Mẹ vợ tôi đối với chuyện năm đó, còn có hai trăm vạn trước đây, vẫn canh cánh trong lòng, cảm thấy mình quá ngu ngốc, tôi hi vọng về sau lúc bà nhớ tới chuyện này, có thể quên được một chút, không đổ hết lỗi lên người mình." Tô Lâm Lâm và Lý Quang Tông bàn bạc một chút, đắn đo cân nhắc ra ý của Cao Học Văn chính là hi vọng hai người đi nói xin lỗi thật tốt, thuận tiện trách mình một chút, như vậy tâm trạng của Trương Khả Mai sẽ khá hơn một chút.

Nghĩ là làm, buổi chiều hôm sau hai người đi đến nhà họ Lý, vốn cho rằng chỉ có Trương Khả Mai, thật không nghĩ đến Thụy Lam cũng ở đây, nói xin lỗi ở trước mặt vãn bối, thật sự rất lúng túng, nhưng suy nghĩ về sáu trăm vạn, lúng túng cũng không tính là gì.

Lý Quang Tông rất thẳng thắn, Tỉ Lam năm sáu tháng thì mình liền đi ngoại tình rồi, thật sự xin lỗi bà.

Tô Lâm Lâm nói tiếp, bà cũng hết cách rồi, bản thân mình biết tới cửa làm loạn thật sự rất kỳ cục, nhưng bụng càng lúc càng lớn, đối phương lại không chịu ly hôn, vì đứa bé, bà cũng chỉ có thể mặt dày làm vậy.

Lý Quang Tông còn nói, ông biết sau đó mình trở lại lừa hai trăm vạn, thật sự rất không nên, hi vọng vợ trước có thể tha thứ, tương lai nếu


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.