Ngã Một Lần Lừa Được Bà Xã

Chương 5: Chương 5: Thiếu






"Trong tủ lạnh còn có bánh pudding."

Ngay cả bánh pudding cũng có? Thậm chí ngay cả lớp đường giòn bên trên cũng làm được, cô xem chương trình nấu ăn, lớp caramel giòn kia hình như dùng súng khò lửa nướng ra, trong nhà lấy đâu ra vật này?

"Hôm nay đi siêu thị, thấy nho khô nhập khẩu, liền mua về làm bánh mì nho khô." Bánh mì nho khô? Anh bị Trù thần nhập lúc nào vậy? Trước kia rõ ràng chỉ biết mượn cô mỳ ăn liền và bánh bích quy thôi mà, huống chi lò nướng nhỏ trong phòng bếp của cô có thể nướng bánh mì sao?

Anh để lại thức ăn cho cô, cô sẽ ăn, cùng cô nói chuyện phiếm, cô cũng sẽ đáp lại, chẳng qua mỗi lần anh nhắc tới tình yêu hoàn toàn không tồn tại thì rất khó che giấu biểu hiện khó xử trên mặt cô, thật may là người đàn ông này có cách hiểu riêng của chính mình: Anh biết rõ trước đây anh đã làm trái tim em tổn thương.

Hạ Lam khó chịu lại không nói ra được, tôi không có mắt nhìn như vậy sao? Làm sao tôi có thể yêu một người không có trách nhiệm? Còn yêu đến mức muốn chết muốn sống, bản thân cô từng như vậy sao?

Cho dù như thế, từ đầu đến cuối cô vẫn nhớ lời nói của bác sĩ ở nước Đức, "Có thể sẽ có hiện tượng ký ức của anh bị rối loạn, không cần vội vã sửa anh", ở trong ký ức của anh, cô đã từng thương anh còn yêu đến chết, vì vậy trước khi Hạ Lam nói chuyện với bác sĩ chuyên ngành, thật sự không dám chống lại trí nhớ của anh, tránh cho trí nhớ của anh đã bị rối loạn lại càng thêm nghiêm trọng.

Vừa mới bắt đầu vẫn có sức nhẫn nại, qua khoảng mấy ngày, cô tự giận mình, như thế là quá tùy tiện rồi.

Rốt cuộc, đến thứ tư, cô muốn thương lượng với mẹ chồng kim chủ một chút, nên làm thế nào với vị chồng xa lạ này.

Cả ngày Hạ Lam đều không tập trung, thật không dễ dàng đợi được đến khi sáu giờ tan học, vội vã thu dọn đồ đạc liền chạy đến khách sạn Bảo Gia —— nơi xã giao của xã hội thượng lưu.

Tất cả mọi thứ ở Bảo Gia đều có giá tiền gấp bội, một bữa trà chiều cũng đủ làm người ta đau, mà trình độ nịnh hót của phục vụ ở đó, cũng không phải là chuyện một cô giáo trường luyện thi có thể đối phó, nhưng mà với địa vị con dâu c của mẹ Cao bây giờ, không thể đến nơi bình thường, nếu không bị người khác thấy được, truyền lời về nhà họ Cao, bà nội Cao sẽ cảm thấy vì mất hết mặt mũi mà không vui, vì vậy không có lựa chọn nào khác.

Sau khi phục vụ ở khách sạn Bảo Gia thấy quần áo của Hạ Lam, không làm cho cô thất vọng lộ ra vẻ mặt lạnh nhạt, "Xin hỏi đã đặt bàn sao?" "Có, họ Cao."

Trong nháy mắt, trên mặt phục vụ xuất hiện nhiệt độ, "Xin mời đi theo tôi." Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại diễn đàn [L/ê] {Q.u,ý} (Đ+ô+n)

Bếp trưởng của nhà hàng là người được ba sao Michelin, cho nên mặc dù giá cả không rẻ, trên mỗi bàn đều đặt một tấm bảng hẹn trước.

Hạ Lam thấy mẹ Cao bên cửa sổ, bước nhanh đi lên trước, "Dì." Mẹ Cao thấy cô, gương mặt vốn không có cảm xúc liền xuất hiện ý cười, "Bên ngoài có lạnh hay không?"

"Cũng tạm." Hạ Lam cởi áo khoác ngoài, phục vụ đưa thực đơn lên thì cô nhẹ nhàng đẩy cuốn thực đơn tinh xảo, nói với phục vụ: "Tôi không ăn được đồ sống, cứ như vậy anh giúp tôi chọn đi." Cô học được điều này sau khi đi ăn cơm với mẹ Cao, ngoại quốc phân loại phẩm hạng rất phức tạp, chỉ nhìn tên hoàn toàn không biết rốt cuộc là gì??, cô lại không thích hỏi từng cái từng cái,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.