Này Osin, Em Là Của Anh

Chương 35: Chương 35




bí ẩn về ba chàng trai.

Sau chuyến đi chơi Vũng Tàu dài, bây giờ, họ đã đặt chân tới nhà mình. Người nào người nấy cũng uể oải, mệt mỏi. bước vào cửa, ai cũng ngạc nhiên khi thấy một cô gái xinh đẹp, thân hình chuẩn, trắng trẻo. cô khoát lên người bộ đầm trắng mỏng, chân mang đôi bốt cũng màu trắng cao tới đầu gối. cô đứng dậy đi tới chổ hắn:

-chào anh Long, lâu quá không gặp. (nói tiếng nhật)

-chào em Mika, lâu quá không gặp em đẹp quá chừng luôn. –hắn mừng rỡ khi thấy Mika.

-chào hai anh. –Mika đưa mắt qua phía Yuki và Haru.

Ngọc và nó đơ toàn tập, nhà này nổi tiếng thiệt, người ngoài hành tinh đến thăm liên tục. trước lúc nó chưa kịp khùng, hắn quay qua nói:

-đây là bạn của anh ở bên nhật, tên Mika.

-chào bạn, mình là Mika. (nói tiếng nhật)

Hắn quay qua dịch cho nó hiểu, nó cũng thân thiện chào lại: “chào bạn, mình là Yến Nhi, là quản gia của ngôi nhà này.” Hắn tiếp tục quay qua dịch cho Mika hiểu rồi Mika nói để hắn quay qua dịch cho nó. Mọi chuyện cứ thế liên tục diễn suốt một tiếng đồng hồ. cuối cùng, màn chào hỏi đã xong.

Nó kêu người nấu ăn và lên thay đồ, tắm rửa. Mika thì về phòng của mình để dọn đồ đạt. ai cũng có công việc bận của mình chỉ có bốn anh thanh niên đang ngồi trên bàn ăn, người thì gác chân lên bàn, người thì bấm điện thoại, người thì chơi siêu nhân để đợi bữa trưa tới. cuối cùng, đồ ăn đã được dọn lên bàn. Nó, Ngọc và An bước xuống với bộ đồ màu hồng in hình kitty trong rất nhí nhảnh và dể thương.

“RẦM”

Ba thằng té ghế hội đồng, chỉ một người không té thì đang cầm siêu nhân lượn qua lượn lại. Ba thằng đứng dậy, mắt nhìn chăm chăm vào tụi nó, thực ra là nhìn phần dưới đồng thanh nói:

-ba cô có cần lúc nào cũng dể thương như vậy không?

-sự kiềm chế của tôi có hạn đấy. –đồng thanh tập 2.

-không dể thương thì sao là bạn gái mấy anh, mấy tên biến thái. –tụi nó đồng thanh.

Ba thằng câm luôn, mắt không nhìn tụi nó chỉ nhìn dĩa thức ăn trên bàn. Mika bước xuống với bộ áo màu hồng nhạt trên người trong rất dể thương. Tụi con gái nhà này hùa theo ăn mặc màu hồng hết hả trời, ăn cơm trưa mà tưởng là đang ăn tối vì màu hồng trên áo tụi nó chiếu khắp nơi trong bàn ăn tạo một phong cảnh ghê gợn của ban đêm chứ không phải là cảm giác yên bình của buổi sáng.

-em chỉ ở đây có hai ngày thôi. –Mika lên tiếng làm cắt đi sự tỉnh lặng xung quanh.

-em biết nói tiếng việt sao Mika. –hắn ngạc nhiên.

-không chỉ tiếng việt đâu, tiếng anh, tiếng pháp, tiếng trung quốc, tiếng hàn em đều biết hết.

-em giỏi như vậy sao không nói luôn đi, để anh phiên dịch cả tiếng đồng hồ. –hắn đưa tay lên đầu chán nản. (ngu ráng chịu)

-sao em không ở đây lâu hơn nữa, bộ có chuyện gì xảy ra ở gia đình em sao. –Haru nói.

-không có chuyện gì cả, em chỉ về đây và báo cho các anh một chuyện.

-bang Demon đang tới đây vì nghe tin các anh ở Việt Nam.

-sao con quỷ đó biết. –ba người đồng thanh.

-hắn cũng đã gửi một lá thư đe dọa gửi tới bang chúng ta.

-là gì? –hắn đứng dậy nói, trong lòng trở nên lo lắng.

-ta sẻ cho mi sống không bằng chết bang chủ Yorder, Naga –hắc soái.

Hắn quay qua phía nó, nếu còn ở bên hắn ngày nào là nó sẻ không yên ngày đó, chắc chắn bang Demon sẻ đều tra tung tích về hắn nên chắc chắn họ cũng sẻ biết nó. Không được, không thể để nó dính vào chuyện này.

-ngày mai ba cô phải chuyển về nhà của mình và không được đến hỏi thăm để tránh làm phiền chúng tôi. –hắn nói với giọng sắc lạnh.

Tụi nó kinh ngạc không thốt lên lời, gì xảy ra vậy trời, tụi nó ngơ ngác từ nãy giờ để nghe Mika nói. Tụi nó không hiểu Mika nói gì nhưng họ biết người yêu của mình đang dính líu tới tổ chức nào đó.

-không cần nhất thiết phải làm như vậy, chúng ta sống trong tĩnh lặng thì tụi nó làm sao mà biết. –Yuki chống tay lên cằm nói.

-bây giờ đừng nhắc tới chuyện đó nữa, ba tháng nữa tên quỷ đó không tìm thấy chúng ta thì ông ta sẻ quay về nhật mà lo gì. –Haru khoanh tay trước ngực nói, hầu như sự nhí nhảnh của ba người đang ông này không còn nữa mà thay vào đó là một sự nguy hiểm, đáng sợ.

-được rồi, chúng ta ăn thôi, đồ ăn nguội hết trơn rồi. –hắn cầm đũa lên nói.

-ăn thôi nào, bà xã. –hắn quay qua phía nó nói làm nó đỏ mặt.

-ÁÁÁÁÁÁ, LÀ SAO? –Mika la lớn.

-em bị gì vậy, Mika. –hắn bịt tai lại:

-tại sao anh dám có bồ nhí hả.

-anh đâu có coi em là người yêu của anh đâu.

-anh nói gì hả? –Mika đứng lên chống hông tức giận nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.