Nam Chính, Thiết Lập Nhân Vật Của Ngài Băng Rồi!

Chương 5: Chương 5: Nuôi dưỡng hài tử là một môn học vấn cao thâm.




Chương 5: Nuôi dưỡng hài tử là một môn học vấn cao thâm.

Lưu ý: Đây chưa phải bản chính thức, chương 5 vẫn sẽ đủ số từ, mong mọi người không cần hiểu lầm nha

Ta vốn là muốn viết văn nghiêm túc nghiêm túc, như thế nào viết viết liền viết oai đâu? Hảo rối rắm... Nói, ta có nên cho Tiểu Dạ đắc thủ hay không đây?

Lăng Dạ cũng không biết tại sao lại có ý nghĩ như thế với kẻ thù kiếp trước của mình. Nhưng rất nhanh hắn liền đem chuyện này ném ra sau đầu: Quản hắn là ai vậy, chỉ cần Lăng Dạ hắn muốn thì tất cả đều là của hắn.

Tâm động không bằng hành động, Lăng Dạ cúi đầu ngậm lấy đôi môi kia khẽ mút. 

Mềm mềm, lạnh lạnh, rất thoải mái.

Giống như vừa tìm được một món đồ chơi mới, Lăng Dạ cúi đầu chăm chú làm sâu sắc cái hôn môi này hơn. Đầu lưỡi dọc theo khóe môi của Thừa Thanh hấp duyện, thỉnh thoảng còn dùng răng nanh ma sát khiến làn môi vốn màu bạc nhiễm lên chút hồng sắc.

Càng là nếm thử Lăng Dạ càng là cảm thấy nghiện. Có chút không hài lòng vì hàm răng Thừa Thanh còn cắn chặt, Lăng Dạ không kiên nhẫn đem đầu lưỡi vươn ra, không tốn bao nhiêu công sức liền đem răng hắn tách ra, đầu lưỡi nhanh chóng vói vào khoang miệng của đối phương, tay trái còn không thành thật chui vào trong áo Thừa Thanh nhẹ nhàng vuốt ve thắt lưng hắn.

Thấy Thừa Thanh vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại, Lăng Dạ lại càng mức làm càn, đầu lưỡi linh hoạt bừa bãi thăm dò mọi ngóc ngách trong miệng của nam nhân, cuốn lấy đầu lưỡi Thừa Thanh bắt đầu trêu đùa.

(*Che mắt nhìn* Thực sự không liên quan đến mỗ! Đều là do tên cầm thú nào làm ra, hoàn toàn không phải do mỗ a! 

Tên cầm thú nào: * âm trầm liếc nhìn*)

Nhá hàng. Ta đang rối rắm có nên cho tên cầm thú (bị tiểu công kề đao vào cổ)...khụ, tiểu công thực hiện được ý đồ không. Mọi người cho cái ý kiến đi~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.