Nam Chính, Thiết Lập Nhân Vật Của Ngài Băng Rồi!

Chương 19: Chương 19: Hãm hại.




Nhưng trước giờ chưa ai từng thấy qua Lăng Minh chi Kính cả, cho nên tu chân giới cũng liền đem chuyện này coi thành một thần thoại.

Chỉ có Thừa Thanh đã đọc qua nguyên tác mới biết, Lăng Minh chi Kính kỳ thật bị phong ấn tại Hoằng Quang bí cảnh, cảnh trong cảnh, nếu không phải nhân vật chính đảm bảo sẽ không có cơ hội tìm ra. Mà cũng chỉ có nhân vật chính mới đủ may mắn được nhận truyền thừa mà thôi.

Nhưng là lúc đó cũng không có Băng liên gì thành thục, có lẽ là do sự xuất hiện của hắn khiến cho nam chủ chậm trễ đi.

Trong khi những người khác vì Băng Liên hưng phấn, Thừa Thanh cũng rơi vào trầm tư cho nên không có ai để ý thấy ánh mắt âm trầm xẹt qua mắt của Lăng Dạ.

Đám người của các môn phái nhỏ hưng phấn chờ đợi giờ phút Băng Liên hoàn toàn trưởng thành, tất cả đều đề cao cảnh giác lên mức cao nhất, vì giây tiếp theo chắc chắn sẽ là một cuộc tranh đoạt khốc liệt.

Băng liên dưới sự chờ mong của mọi người cuối cùng cũng trưởng thành xong, bông hoa thủy tinh trong suốt tự động rụng xuống mặt hồ, phát ra một tia sáng chói mắt. Mọi người nhất tề gấp đỏ mắt ùa lên chuẩn bị cướp đoạt.

Riêng Chử Hoàng thì vẫn án binh bất động, dù sao cũng là người đã có nhiều kinh nghiệm, Chử Hoàng biết bên cạnh thần vật luôn sẽ có linh thú yêu thú thủ hộ. Thừa Thanh âm thầm gật đầu, không ngờ ở trong tiểu môn phái lại có nhân vật ngọa hổ tàng long thế này.

Đúng lúc này, mặt hồ vốn đang yên ắng đột nhiên sôi trào, từ trong hồ một con cá sấu trắng đột ngột phóng lên đoạt lấy Thiên Thủy Băng Liên. Đám tu sĩ thấy con yêu thú ít nhất là Nguyên Anh kỳ này nhất tề dừng lại động tác, đáng tiếc có vài tên không kịp dừng lại, theo quán tính đụng tới trước mặt con yêu thú liền bị nó một ngụm cắn chết.

“Nhân loại to gan! Dám tiến vào địa bàn của ta, tất cả các người đều phải chết!”

Yêu thú giận dữ nói, rứt lời liền há miệng phun ra khí băng về phía bọn họ. Đoàn người nháo nhào tản ra hai bên, nhưng vẫn có vài cái xui xẻo bị khí băng thương trúng, lập tức bị đóng băng rồi bị người khác đụng phải vỡ thành một bãi máu.

“Mau mau mau! Mọi người trước hợp tác giết chết con yêu thú này đã, nếu không ai cũng đừng nghĩ sống sót!”

Không biết người nào hô lên một câu, lập tức những người khác cũng chỉnh đốn tập hợp lại thành một trận hình, bắt đầu tấn công cá sấu trắng. Con yêu thú này có tu vi Nguyên Anh hậu kỳ, chỉ cần dùng Thiên thủy băng liên nó liền sẽ tiến giai lên Hóa thần kỳ, vì thế đối với đám tu sĩ dám cướp đoạt đồ của nó ra tay càng tàn nhẫn.

Lúc này cả đám người Chử Hoàng đều đã tham gia chiến cuộc, có thêm Thừa Thanh cho nên mặc dù Yêu thú đã Nguyên Anh hậu kỳ cũng dần dần có xu hướng bại thế. 

Đám người bị yêu thú làm bị thương vết thương luy luy, nhưng thấy yêu thú có dấu hiệu bại trận, liền hưng phấn lên, ra sức hướng yêu thú công kích.

Yêu thú cũng nhận ra điều này, nó không cam lòng dùng hình thể cực lớn của mình nghênh hướng về phía đám đệ tự tu vi thấp, cái đuôi như cự chùy vung vẩy đánh văng rất nhiều người, làm số người tử vong và bị thương càng nhiều. Nhưng cho dù chống cự thì thể lực và linh khí của hắn cũng dần dần cạn kiệt.

Mắt thấy yêu thú sẽ bị một kiếm của Thừa Thanh giải quyết, những người khác bắt đầu hưng phấn reo hò. Chính lúc này, yêu thú lại đem Thiên thủy băng liên lấy ra một hơi nuốt trọn, cơ thể vốn khô héo linh khí lấy tốc độ mắt thường không thể thấy bành trướng. Linh khí xung quanh cũng trở nên bạo động.

“Không tốt, nó muốn tự bạo, chạy mau!”

Một trưởng lão nào đó biến sắc hô lớn, lập tức ra lệnh cho đệ tử nhà mình lùi lại, những người khác cũng sôi nổi đem theo đệ tử môn phái mình rời đi.

Thừa Thanh cũng biết việc lớn không tốt, đang muốn quay đầu mang theo Lăng Dạ chạy trốn, lại không tưởng rằng Lưu Vũ từ nãy tới giờ không có động tác gì lại đột nhiên chạy tới sau lưng của Lăng Dạ, một chưởng đem Lăng Dạ đánh về phía yêu thú, rơi vào trong hồ.

Thừa Thanh không kịp suy nghĩ nhiều, lập tức liền vận linh khí bay hướng Lăng Dạ muốn tiếp được hắn trước khi yêu thú tự bạo, thế nhưng hắn chỉ kịp nắm lấy tay của Lăng Dạ, ôm lấy hắn vào trong ngực để bảo vệ không cho hắn bị thương liền bị tự bạo của yêu thú trùng kích ngất đi.

Đồng thời lúc đó, nước trong hồ cuộn trào lại thành một cái lốc xoáy, đem cả hai người đều hút vào bên trong...

Tác giả: Bị oải nên chẳng có hứng viết lách gì cả, cố để viết sang đoạn Lăng Dạ với Thừa Thanh bị hút vào Lăng minh chi kính, cùng nhau hưởng thụ thế giới hai người thui à~ Tự biết chương này viết bug thế nào... xin mọi người nhẹ tay cho.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.