Mỹ Nữ Đồng Cư

Chương 11: Chương 11: Thổ Cẩu




Một người giết Thỏ Ma Hóa, lại cần hơn mười giây mới có thể giải quyết, bị Thỏ Ma Hóa sờ soạng hai cái, kém chút lại chết một lần, trong lòng thầm hận, cái phá du hí này, không phải mình vẫn chủ động thêm thể lực sao? Vì sao lão tử đến bây giờ vẫn là 40 điểm HP.

Không đúng, sau khi học kỹ năng cường hóa sinh mệnh lực, sinh ra 3% HP, bây giờ là 41.2 HP, bất quá trong trò chơi không có số lẻ, hoàn toàn dựa theo công thức bốn bỏ năm lên, Thạch Trung Ngọc bây giờ là 41 điểm HP.

Thạch Trung Ngọc hối hận a, trước đây không hảo hảo học toán, hiện tại học cái phá kỹ năng như thế, hai ngân tệ, đổi lấy 1 điểm HP tính không ra a.

Sau khi người chơi chuyển chức, căn cứ đặc tính nghề nghiệp, ít nhiều sẽ thêm một ít thuộc tính phụ gia, mà trước cấp 10 thì sẽ không thêm, cho nên ngươi muốn sống lâu, nhất định phải hi sinh lực công kích. Giống Thạch Trung Ngọc toàn lực thêm điểm công kích, toàn bộ trò chơi cũng tìm không ra mấy cái.

Thạch Trung Ngọc một người solo, thật sự là quá cực khổ, muốn cùng người lân cận tổ đội, nhưng không biết có phải Thạch Trung Ngọc chơi ít hai giờ, cộng thêm Thỏ Ma Hóa cấp 10 rất khó giết, thời điểm đến hơn tám giờ, người đã giảm hơn phân nửa.

Mấy người cùng Thạch Trung Ngọc tổ đội đều rời du hí, Thạch Trung Ngọc không thể làm gì khác hơn là lần nữa tìm kiếm đội ngũ mới, liên tục tìm vài đội ngũ, bọn họ đều biểu thị người đã đủ, Thạch Trung Ngọc cũng lười tiếp tục hỏi, trực tiếp làm một mình.

Thời gian cô đơn không quá tốt, Thạch Trung Ngọc không khỏi nhớ lại Nguyệt Nguyệt.

- Một ngày không có ngươi, ta sẽ càng thêm quý trọng mình... Ai nha... Lại bị đạp, đau quá...

Thạch Trung Ngọc nhặt lên vài đồng tệ mà Thỏ Ma Hóa rơi xuống, trong lòng cảm khái vô hạn, tỉ lệ rơi đồ quá thấp, sau khi học kỹ năng, trải qua lâu như vậy, mới lấy được hơn hai ngân tệ, kỹ năng kế tiếp cần bốn ngân tệ mới có thể học, đường dài còn lắm gian truân...

Lăn lộn nửa ngày, người chơi ở phụ cận dần dần nhiều, Thạch Trung Ngọc buồn bực, lại tìm vài đội ngũ, đều là tổ đủ người, vì sao vận khí của mình kém như vậy?

Người càng nhiều, Thạch Trung Ngọc làm một mình liền không giành được quái, mình cũng không tổ đội được, chỉ có thể ly khai địa phương này, Thạch Trung Ngọc cách Tân Thủ Thôn càng ngày càng xa, rốt cục gặp được sinh vật mới, chó.

Thổ Cẩu, cấp 13, HP 1000.

Trong đầu Thạch Trung Ngọc có vài chấm hỏi to lớn, cấp 11, cấp 12 quái đi đâu? Làm sao trực tiếp xuất hiện quái cấp 13?

Nơi này một người chơi cũng không có, bầy Thổ Cẩu tụ ba tụ bảy vui chơi, bầu không khí cực kỳ cổ quái.

Thạch Trung Ngọc có chút do dự, Thỏ Ma Hóa cấp 10 cũng đã có thể tạo thành uy hiếp to lớn, Thổ Cẩu cấp 13? Có thể chỉ cần bị mò một cái liền hưởng thụ đãi ngộ trở về thành miễn phí hay không?

Thạch Trung Ngọc nắm chặt Thiết Kê đao, chậm rãi đi tới gần Thổ Cẩu, thầm nghĩ:

- Năm đó lão tử xách đao đi chém người cũng không khẩn trương, ngày hôm nay cư nhiên bị mấy con chó dọa sợ, lẽ nào hai năm sinh hoạt an dật để cho mình hư hỏng?

Thổ Cẩu tò mò nhìn nam nhân cầm đao đi tới gần chúng, gầm thét hai tiếng, ý đồ hù dọa Thạch Trung Ngọc.

Tiểu cẩu còn không cao tới đầu gối Thạch Trung Ngọc, uông uông gọi vài tiếng là có thể dọa Thạch Trung Ngọc chạy? Điều này hiển nhiên là không có khả năng.

Thạch Trung Ngọc đi tới trước mặt Thổ Cẩu, trên cao nhìn xuống, trong lòng có chút phiền muộn, trò chơi này là chuyện gì xảy ra? Làm sao xuất hiện quái vật thấp bé như thế? Lẽ nào khi dễ nhỏ yếu chơi rất vui sao? Đương nhiên, nếu như bây giờ xuất hiện lão hổ, sói gì gì đó, lấy thuộc tính bây giờ, thật đúng là không giải quyết được.

Thiết Kê đao chém về phía đầu lâu của Thổ Cẩu, chỉ thấy Thổ Cẩu cúi người lui về sau, tránh thoát một kích, Thạch Trung Ngọc có chút xấu hổ, dĩ nhiên không có đập trúng, nhưng Thổ Cẩu đã bị Thạch Trung Ngọc chọc giận.

Nó xông về phía trước, muốn cắn chân Thạch Trung Ngọc, Thạch Trung Ngọc đương nhiên sẽ không cho nó cơ hội, vội vã nhấc chân tách ra, Thổ Cẩu nhào hụt, không đợi nó phản ứng, Thạch Trung Ngọc giơ chân đạp tới, Thổ Cẩu bị đạp một cước, còn không có phản kích, Thiết Kê đao của Thạch Trung Ngọc chém về phía cái đuôi của nó -200.

Đuôi của Thổ Cẩu lại bị Thạch Trung Ngọc chém xuống tới, đuôi ở trên mặt đất động vài cái liền không phản ứng, bất quá không xuất hiện tràng diện máu tanh.

Công ty game Ngân Hà đương nhiên sẽ không làm ra tràng diện bạo lực máu tanh gì, sự tình xuống một đao, ào ào đổ máu, cụt tay gãy chân là tuyệt đối không phát sinh, Thạch Trung Ngọc cũng không nghĩ tới có thể chém rụng đuôi chó, chỉ muốn mang đến cho Thổ Cẩu chút thương tổn mà thôi.

Thời điểm Thạch Trung Ngọc ngây người, Thổ Cẩu phảng phất như điên, từ chân dưới Thạch Trung Ngọc thoát ra, uông uông kêu loạn, dường như thừa nhận một loại thống khổ to lớn, hai con mắt trở nên đỏ thẫm, thân thể lớn hơn một vòng.

Nó nhảy lên cao, đánh về phía Thạch Trung Ngọc, muốn xô Thạch Trung Ngọc ngã nhào xuống đất. Thạch Trung Ngọc vội vã tránh thoát, nhưng Thổ Cẩu như trước không tha, tiếp tục nhào tới.

Thạch Trung Ngọc căn bản không có cơ hội phản kích, thân thể đáng chết, tốc độ quá kém, Thạch Trung Ngọc thầm hận không ngớt, nếu như là trong hiện thực, coi như một con sói cũng có thể miễn cưỡng đối phó, càng chưa nói tới Thổ Cẩu.

Thổ Cẩu lần nữa nhào tới, Thạch Trung Ngọc xoay người, Thổ Cẩu lướt qua thân thể Thạch Trung Ngọc, Thạch Trung Ngọc bắt được cơ hội, Thổ Cẩu còn chưa rơi xuống đất, Thiết Kê đao đã cắm vào thân thể nó, Thổ Cẩu thét một tiếng, cũng không cố kỵ thương thế, tiếp tục công qua.

Thạch Trung Ngọc sợ đến quay đầu chạy, vẫn không quên kiểm tra trạng thái Thổ Cẩu.

Cuồng Hóa cấp thấp, lực công kích, lực phòng ngự đề thăng một phần ba, mẫn tiệp giảm bớt một phần ba. Thời gian kéo dài, ba mươi giây.

Thạch Trung Ngọc an tâm, tuy lực công kích cùng lực phòng ngự của Thổ Cẩu tăng lên, nhưng mẫn tiệp thấp xuống không ít, chỉ cần kéo qua ba mươi giây, còn không phải là thiên hạ của Thạch Trung Ngọc?

Hai mắt Thổ Cẩu đỏ ngầu, cực kỳ biệt khuất, toàn thân tràn đầy lực lượng xài không hết, nhưng căn bản không đuổi kịp nhân loại trước mắt, mỗi lần công kích đều bị hắn tránh thoát.

Ba mươi giây đi qua rất nhanh, Thạch Trung Ngọc cười ha ha một tiếng, vọt tới Thổ Cẩu.

Trọng kích -50.

Không thể nào, Thạch Trung Ngọc xoa xoa hai mắt, không có ra bạo kích a, Thổ Cẩu cao hơn Thạch Trung Ngọc 6 cấp a, công kích phổ thông làm sao có thể đánh ra tổn thương như vậy?

Trạng thái suy yếu, lực công kích, lực phòng ngự, mẫn tiệp giảm phân nửa. Thời gian kéo dài một phút.

Thạch Trung Ngọc nhìn trạng thái của Thổ Cẩu, lập tức hiểu, xem ra đây là di chứng sau khi Cuồng Hóa, nếu như vậy, Thạch Trung Ngọc cũng không nhiều lời, lập tức động thủ công kích, thời gian chỉ có một phút, nhất định phải nắm chặt thời gian.

Thiết Kê đao không ngừng rơi vào trên người Thổ Cẩu, một phút đồng hồ sau, Thạch Trung Ngọc thành công lấy được thắng lợi tính áp đảo, Thổ Cẩu té trên mặt đất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.