Mỹ Nhân, Sao Sao Đát (Mỹ Nhân, Moah Moah)

Chương 12: Chương 12: Mỹ nhân rốt cục sinh




Yêu giang sơn càng thích mỹ nhân: Em nói gì anh đều nghe theo, chỉ cần em cảm thấy vui là được rồi.

@ Cố mỹ nhân Đầu xuân, tiết trời dần dần ấm lại, Cố Tả Ý từ trong phòng tắm đi ra, nửa người trên chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng đơn giản. Đương nhiên này không phải trọng điểm, trọng điểm là Cố Tả Ý mở rộng cổ áo, tháo hai nút áo lộ ra một mảng ngực lớn. Gia Vũ nhìn hắn trước mắt đầu tóc ướt sũng, hai mắt hơi nheo lại nhìn Cố Tả Ý, đem khăn cầm trong tay ném cho hắn, chậc chậc khen ngợi. “Thật là một một bức mỹ nhân xuất dục đồ đẹp nha, Cố Tả Ý cậu quả thật xứng đáng với cái tên mỹ nhân nha.”

bức tranh mỹ nhân tắm Cố Tả Ý đối Gia Vũ làm một cái thế khinh bỉ, xấu hổ nói,”

Mỹ nhân em gái ông.”

“Mỹ nhân đừng ngạo kiều, xương quai xanh mất hồn đều lộ ra rồi.”

Gia Vũ nói xong câu đó quả nhiên thấy được mỗ mỹ nhân hai má ửng đỏ nhanh chóng xoay người cài lại nút áo. Ngay cả Tiếu Giáp đùa giỡn mỹ nhân cũng đỏ mặt, quả thật là một ngây thơ thụ ﹁﹁ Cố Tả Ý cài nút áo xong trở lại máy tính, một bên lau tóc một bên tiến hành làm chuyện mà chính hắn còn phun tào mình → Dòm trộm bình. Kế Hoạch Cắn Dưa Hấu: Mỹ nhân! Gọi mỹ nhân! Đạo Diễn Một Bộ Phim: CP, mỹ nhân hiện tại không ở. Họa Họa Họa Họa: ( Xỉa răng) Kế Hoạch đại nhân, ở trong này kêu vô dụng, mỹ nhân không có online. Kế Hoạch Cắn Dưa Hấu: Không có cái lông! Mỹ nhân tui biết anh ở đây! Mau đến Họa Họa Họa Họa: Kế Hoạch đại nhân cô thắng! Vì đào mỹ nhân ra cư nhiên xuất đại chiêu như thế! Đạo Diễn một bộ phim: Phun tào! Cư nhiên là đại sát khí mất hồn cuộn sóng! CP cô hùng! cuộn sóng: dấu đó:”

> Kế Hoạch Cắn Dưa Hấu: Đến, anh còn dòm trộm bình tui liền xoát cuộn sóng tiếp Họa Họa Họa Họa: Đại nhân phiền ngài đừng xoát QAQ Đạo Diễn một bộ phim: Tui cả người đều bắt đầu không khỏe [dường như cuộn sóng của tui dài nhất﹁﹁] Cố Tả Ý: Lượn sóng nhìn đau mắt quá QAQ Cố Tả Ý: Cô như thế nào biết tui ở đây Yoyo143 Kế Hoạch Cắn Dưa Hấu: Đương nhiên là hỏi Bệ hạ, y nói anh online khi5c (1) Cố Tả Ý: =口= Cố Tả Ý: Lâm Thành cư nhiên bán đứng tui (#‵′) 凸 Đạo Diễn Một Bộ Phim: CP cô quả nhiên tìm được mỹ nhân bằng phương pháp tối chính xác 233333333 Họa Họa Họa Họa: Không thể không cúng bái Kế Hoạch đại nhân m(__)m Kế Hoạch cắn dưa hấu: Mỹ nhân anh nếu ẩn thân với Bệ hạ thì loại sự tình này em sẽ không tùy tiện nói cho những người khác ﹁﹁ Cố Tả Ý: 凸 Làm một CV, còn rất Hot Cố Tả Ý đồng học mỗi lần vừa lên mạng cơ hồ sẽ nhận được rất nhiều tin hoặc là người nào đó không quen gõ QQ. Vì thế Cố Tả Ý đơn giản trực tiếp đem mình sửa thành trạng thái ẩn thân. Đương nhiên sẽ có chương trình nhận biết người khác ẩn thân hay không, nhưng chức năng này cũng chả đẹp mặt gì. Vì vậy, thay vì dùng chức năng đó, chỉ cần gõ Q Bệ hạ là biết được Cố Tả Ý đồng học của chúng ta có ẩn thân hay không. Vì thế Kế Hoạch không cần gõ Cố mỹ nhân, nghĩ ra kế tìm Lâm Thành được rồi. Vừa hỏi, quả nhiên Cố Tả Ý ở trên mạng ﹁﹁ Biết rõ hành động của mỹ nhân nhất, phải là công quân nhà hắn Lâm Thành Bệ hạ XDD Kế hoạch Cắn Dưa Hấu:khi9d cho nên, mỹ nhân âm kỳ 2 của anh đâu? Cố Tả Ý: Tui không phải đã ghi rồi mị? Kế hoạch Cắn Dưa Hấu: Thở dốc 2.

1 giây, anh cảm thấy cái này có thể gọi là H mị﹁﹁ Kế hoạch Cắn Dưa Hấu: Hơn nữa, mấy âm H bên trong như thế nào mà bốc hơi khỏi nhân gian rồi mị?. Kế hoạch Cắn Dưa Hấu: Chẳng lẽ mỹ nhân anh không nghĩ tới, không có mấy lời kịch kia, anh và bệ làm sao “chơi”

đượcYoyo88 Cố Tả Ý:= 口= Cố Tả Ý: Thạch Đầu tự nhảy ra! Họa Họa Họa Họa:2333333333 Nguyên lai Kế Hoạch đại nhân cô là đến thúc giục mỹ nhân sinh ﹁﹁ Cố Tả Ý: 凸凸凸 Đạo Diễn Một Bộ Phim: 23333333 đỏ mặt, mỹ nhân em biết anh là thẹn thùng. Vì thế dưới mười tám phương thức đoạt mệnh thúc giục của Kế Hoạch đại nhân cuồng oanh lạm tạc, Cố Tả Ý rốt cục đem kỳ 2 của “Minh Nguyệt chiếu Hà Sơn”

cùng với lời kịch kia một lần nữa ghi âm = = Đương nhiên sau khi giao âm ước chừng một tuần lễ, hễ Cố Tả Ý vừa xuất hiện thì sẽ nhìn thấy như sau: “Manh đỏ mặt mỹ nhân sinh hảo dùng sức 23333″ “Tự cắn đi, mỹ nhân mau dùng sức.”

“Khi làm xong phần âm này nhất định phải tàng trữ dấu điヾ(′`)ノ sam”

“Chảy nước miếng…… Đây là H tối hàm súc nhất tui từng nghe qua (﹃)”

Bộ Hàm súc là dùng cho cái từ này sao! Có sao! Có sao! Có sao!!! Cố Tả Ý không đành lòng nhìn yên lặng quay đầu…… Loại sự tình xấu hổ này Cố mỹ nhân sẽ nói ra sao mị ﹁﹁ Luôn luôn lười biếng, Hậu Kỳ đại nhân chưa bao giờ bị siêu việt như vậy, chỉ trong hai ngày cuối tuần liền hoả tốc đem kịch làm ra. Tại võng phối trừ bỏ kỹ thuật hạng nhất, cũng có vô số kịch kinh điển làm tỏa hào quang cho Hậu Kỳ đại nhân, tốc độ này chỉ là nho nhỏ. Nếu không phải vì mỹ nhân đem bầu không khí H nhuộm đẫm hương diễm hơn, tốc độ còn nhanh hơn (

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.