Mùa Xuân Của Chó Độc Thân

Chương 52: Chương 52




Nếu nói mỗi năm “hoa cỏ” đều có, năm nay S đại lại đặc biệt ít. Viện tài chính một, viện nghệ thuật một, ai cũng cho là người trong viện mình mới xứng danh nam thần, tranh luận ầm ĩ trên diễn đàn.

S đại nhỏ đáng yêu: Tôi thấy Ninh Cảnh Trần của viện nghệ thuật đúng là nam thần, không có gì để bàn nữa!

Ca sĩ khoa tài chính: Thôi đi, nói tới soái phải là Hệ phó của chúng tôi.

Ninh ca ca hướng lên: Xem tên của tôi đi!

Một đám người phàm: Các người ở đây tranh luận có ích gì? Bọn họ đều có chủ rồi.

S đại nhỏ đáng yêu: ………..

Ninh ca ca hướng lên: …………

Ca sĩ khoa tài chính: ……….

Cho nên việc tranh luận ai là nam thần im lặng giải tán, nam thần có lợi ích gì, họ đều có bạn gái rồi.

Học kỳ đầu, mọi người đều chú ý tới hai nam thần. Học kỳ sau, ánh mắt mọi người lại chuyển tới bạn gái nam thần. Không thể tin được, quá sức ưu tú.

Bạn gái của nam thần khoa tài chính – Diêu Nhất — khoa toán. Ai cũng biết S đại chủ yếu là khoa học tự nhiên, có thể học khoa toán thì là trâu trong trâu của ngành khoa học tự nhiên, thành tích thi đua lấy ra có thể sáng mù mắt người ta. Diêu Nhất ở khoa toán trổ hết tài năng, mới nửa năm có thể vượt cấp đi thi đấu. Đến nỗi các đại học khác liên kết phản đối, nếu có người này thi đấu thì sẽ không tham gia.

“Vậy là không công bằng với các sinh viên khác!” Đại diện trường khác nói

“Các người cấm em ấy tham gia thi đấu mới không công bằng với em ấy” đại diện S đại không phục

“…Không thì cho em ấy làm giám khảo?” viện trưởng học viện XX đề nghị

Cuối cùng thì bạn gái nam thần khoa tài chính thành công trở thành người nhỏ tuổi nhất, bằng cấp thấp nhất làm giám khảo trong cuộc thi toán giữa các trường.

Nói tới bạn gái của nam thần khoa nghệ thuật, lúc trước khi nhập học đã nghe nói nên ai cũng tìm tin tức thử xem. Mỗi trường nghệ thuật khai giảng đều đưa những giáo viên có tên tuổi nhất của mình ra. Những trường nghệ thuật không chỉ dựa vào danh tiếng của trường mà còn dựa trên danh tiếng của giáo viên. Kết quả khi tới trường hỏi thăm thì trường vẫn là trường, mà giáo viên giỏi nhất thì không thấy đâu. Một trường không nói, trường nào cũng vậy. Tại sao những giáo viên đó tới S đại, không phải là vì Ninh Cảnh Trần đó sao?

Bạn gái của một người đã có tài năng trời cho, còn đẹp trai như vậy, so với Diêu Nhất thì hơi khác biệt, người này diện mạo sắc bén, giọng khàn khàn không mềm mại. Ban đầu mọi người cho là không xứng với nam thần nghệ thuật, sau này cả trường đều biết, người này chính là người đã giúp nền tảng nổi tiếng cả nước về phát sóng kia “khởi tử hồi sinh”.

Tại sao người ta có thể có được nam thần, toàn bộ sinh viên S đại đã biết, người ta không chỉ có nước chảy thành sông, mà còn ưu tú hơn những người ưu tú.

Tới năm 3, S đại chia thành 4 nhóm fans, trong đó nhóm fans Thu đông nhất. 3 nhóm fans khác phân chia rất rõ ràng, fans Diêu nhiều nữ sinh, fans Ninh với fans Thoa cũng đa số là nữ sinh, mà fans Thu thì nam nữ bằng nhau.

Trong trường có người biết chuyện phỏng vấn nhóm fans Thu, hỏi tại sao lại thành fan của cô ấy.

Nữ sinh Giáp: Quá A.

Nữ sinh Ất: Tôi với cô ấy học cùng một lớp, cô ấy mở miệng chân tôi muốn nhũn ra.

Người phỏng vấn: …Tôi nhớ giọng Thu Xích Tây hình như bị thương đúng không?

Nữ sinh Ất: Thì sao? Cậu không thấy giọng cô ấy rất đặc biệt à? Bính, cậu nói xem.

Người qua đường Bính: Giọng nói đúng là rất đặc biệt, vừa nghe là biết không phải người bình thường.

Nam sinh A: Tại sao lại là fan của cô ấy? Còn vì sao nữa, lão đại ai mà không thích.

Nam sinh B: Bởi vì tôi thấy cô ấy thật sự rất trâu, đặc biệt soái!

À, quên nói, nửa tháng trước S đại xuất hiện một sự kiện gây thương tích người khác, vừa lúc đó Thu vương theo giáo viên đi vào, trực tiếp đoạt lấy dao của người kia, đem người quăng cho nằm dài dưới đất, rồi chậm rãi nhặt hộp tiện lợi rơi trên đất lên. Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì hộp đó còn vẽ hình trái tim.

Nói ngắn gọn, sinh viên ở S đại 4 năm này không cần có idol, minh tinh điện ảnh gì. Trong trường có người đẹp như minh tinh, còn có những bạn gái nam thần giỏi giang, ai mà không ăn thức ăn cho chó?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.