Một Thai Hai Bảo: Giám Đốc Hàng Tỉ Yêu Vợ Tận Xương

Chương 84: Chương 84: Tiệc rượu 3




“Tôi thật sự không thể uống, dị ứng với cồn, một ly đã say...”

“Uống một chút thôi!” Rõ ràng Nghiêm Lương Hùng rất bất mãn việc cô từ chối.

Không thể uống rượu? Vậy thì đúng rồi! Người phụ nữ này uống say, sẽ dễ sắp xếp hơn nhiều.

Hàn Tĩnh Y vừa bị đẩy sang một bên tức giận đến đỏ mặt, là ai đã tìm trợ lý cho cô ta, rõ ràng là hồ ly tinh chuyển thế, chuyên môn câu đàn ông?

Vân Thi Thi bị chuyện ép rượu làm cho khiếp sợ. Không phải cô chưa từng xã giao, nhưng đều là lấy trà thay rượu, cũng chưa từng có người miễn cưỡng cô. Bây giờ gặp phải nên có chút lờ mờ.

Hàn Tĩnh Y thấy bây giờ Nghiêm Lương Hùng đang đặt hết tâm tư lên người Vân Thi Thi, trong lòng vô cùng căm hận. Trợ lý mới tới, tại sao lớn lên lại xinh đẹp như vậy? Nhìn đi, từ lúc vừa vào cửa đến hiện tại không quá mấy phút, cô ta đang muốn câu hết hồn phách của đàn ông trong phòng khách sao? Kiếp trước nhất định là hồ ly tinh?

Cô ta âm thầm chửi mắng độc ác trong lòng, nhưng trên mặt lại nở nụ cười miễn cưỡng: “Nghiêm tổng, ngài hà tất chấp nhặt cùng một trợ lý nho nhỏ? Không uống rượu thì sẽ không uống rượu, ngay cả mặt mũi cũng không chịu cho Nghiêm tổng, rõ ràng là đang xem thường ngài mà! Xin ngài bớt giận, tôi lập tức sa thải cô ta!”

Vốn dĩ cô ta tưởng rằng, ở bên cạnh châm dầu vào lửa chắc chắn Nghiêm Lương Hùng sẽ vì chuyện Vân Thi Thi không biết suy xét mà giận tím mặt. Nhưng mà sau một khắc, phản ứng của Nghiêm Lương Hùng lại làm cho cô ta ngẩn người.

“Hả? Sa thải cô ấy làm gì? Trợ lý nhỏ này chơi đùa rất vui! Không quen việc đời, tiếp xúc nhiều sẽ quen thuộc thôi!”

Nói xong, bỗng nhiên ông ta nghĩ đến cái gì đó, chỉ ra một con đường: “Tĩnh Y, không phải cô muốn đóng bộ phim (Quả trám) này à? Nếu như cô có thể khiến trợ lý nhỏ này uống vài ly với tôi, nhân vật chính, tôi sẽ giải quyết dứt khoát!”

Hàn Tĩnh Y nghe xong, suýt nữa một phun ra một ngụm máu.

Quả thực cô ta muốn hộc máu!

Bộ phim này có thể nói là ánh sao rạng rỡ, có biết bao nhiêu nữ minh tinh đứng xếp hàng muốn tham gia tuyển chọn, cũng không có ai giành được.

Khuyên can mãi, cô ta có vận may nên mới gặp được một ông chủ lớn có tiền, vừa vặn lại là người đầu tư bộ phim, khiến cô ta mừng rỡ như điên!

Vì vai nữ chính, cô ta muốn dây dưa đến cùng, nhõng nhẽo đòi hỏi không thể thực hiện được, nói một câu nhẹ nhàng, để Vân Thi Thi uống vài ly cùng ông ta, có thể giải quyết dứt khoát?

Kẻ ngu đến đâu cũng hiểu rõ trong lòng, Nghiêm Lương Hùng nổi lên ý nghĩ gì với Vân Thi Thi!

Quả thật, Hàn Tĩnh Y tức giận đến mức không nói được gì.

Nụ cười trên mặt cô ta sắp vặn vẹo, uổng phí cô ta vắt óc suy tính được ông ta chọn, hao tổn tâm cơ bò lên giường của ông ta, đến cuối cùng còn không chống lại mấy ly rượu với một kẻ không có tiếng tăm như Vân Thi Thi?

Đây rõ ràng là đang uy hiếp cô ta?

Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, Hàn Tĩnh Y nghĩ tới một chuyện, nếu như chỉ là mấy ly rượu có thể đổi lấy vai nữ chính, ngược lại cũng không uổng thời gian! Nếu Nghiêm Lương Hùng muốn đạp cô ta, vậy thì như thế nào? Cô ta còn không tình nguyện hầu hạ ông ta!

Giới giải trí lớn như vậy, ông chủ giàu nứt đố đổ vách nhiều biết bao nhiêu? Cô ta tìm kim chủ khác là được rồi.

Có vai diễn này, thì có thể tiếp xúc với quý tộc ở tầng cao hơn.

Trợ lý cầu uống mấy ly rượu thay cho nữ ngôi sao là chuyện cầu còn không được, chuyện này ngược lại là viên mãn!

Ý tưởng ngọt ngào nảy sinh, Hàn Tĩnh Y cũng khuyên nhủ: “Tôi nói cô vừa mới tới nên theo Nghiêm tổng uống vài ly rượu đi! Coi như cho Nghiêm tổng chút mặt mũi, Nghiêm tổng vui vẻ sẽ không bạc đãi cô!”

Nói xong, Hàn Tĩnh Y còn đe dọa cô: “Không uống, lập tức đuổi việc cô.”

“Một ly rượu, được không? Tôi chỉ có thể uống một ly...” Vân Thi Thi cẩn thận nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.