Mở Nhầm Cửa Không Gian

Chương 82: Chương 82: PN2 An Dật




"An Hoa ngươi dứt khoát buông chuyện tinh linh hoàng đi, ngươi đều đảm đương nhiều năm tinh linh hoàng như vậy cũng nên mệt mỏi có phải hay không?" An Dật đứng ở sau lưng An Hoa nói.

"Tiểu tử thúi, ngươi đây là chờ không kịp muốn kế thừa tinh linh hoàng có phải hay không?" An Hoa quay đầu nói, đây là hài tử y tự mình chiếu cố, hiện tại là gấp không chờ nổi muốn ngôi vị hoàng đế.

An Dật biết An Hoa là hiểu lầm,hắn không để bụng. Thật lâu thật lâu trước đây đại khái hắn vẫn còn là một tiểu tinh linh, hắn liền thích An Hoa đi? Hắn khi đó giống như đặc biệt thích chui vào trong quần áo An Hoa, đáng tiếc hắn sau khi sinh ra liền không thể như vậy nữa.

"Ta hy vọng ngươi có thể cùng ta đi ra bên ngoài một chút, tinh linh hoàng liền đổi tinh linh khác đảm đương, ta thấy lam tinh linh cũng không tồi." An Dật nói.

"An Dật ngươi nên gọi ta thái hoàng gia gia, ta là ông nội của daddy ngươi, ngươi không cần hồ nháo." An Hoa rốt cuộc đã nhận ra An Dật tựa hồ không thích hợp, vì cái gì muốn y đi theo một chút? Còn bảo y đem ngôi vị hoàng đế truyền cho lam tinh linh? An Dật mới là Tinh Linh tộc tương lai hoàng điều động nội bội!

An Dật nhìn ánh mắt lập loè của An Hoa, hắn biết An Hoa hẳn là đã nghĩ tới, An Dật cũng đang nói về bọn họ, hắn phủng mặt của An Hoa,sờ soạng đôi môi đỏ hôn lên đôi môi ngọt như mật giống như hắn tưởng tượng quả thật tốt đẹp.

An Hoa tuy rằng đã nghĩ đến một ít, nhưng chưa từng nghĩ tới tiểu tử này thế nhưng sẽ to gan như vậy hôn lên y!

"An Dật ngươi mới vài tuổi, nếu là ngươi thật sự thích ta, liền tiếp nhận vị trí tinh linh hoàng đi." An Hoa nói,y biết nếu y trực tiếp nói lời cự tuyệt, An Dật rất có thể sẽ bá vương ngạnh thượng cung, An Lạc tiểu tử kia chính là làm như vậy,đáng thương cho Vô Ninh, hiện tại bị An Lạc nhìn gắt gao, y cũng không nghĩ bước lên vết xe đổ của Vô Ninh, cho nên trước vẫn là ổn định An Dật, đứa nhỏ này thật sự phi thường ưu tú, hiện tại thực lực so với y còn mạnh.

"Có phải hay không tiếp thu chức vị tinh linh hoàng, ngươi liền tiếp thu ta." An Dật cười nói.

"Chuyện ngươi nói thực đột ngột, ta yêu cầu cần một ít thời gian để thích ứng." An Hoa nói.

Một tháng sau An Dật tiếp nhận chức vụ tinh linh hoàng, An Hoa sau liền trộm đi, chờ An Dật đi tìm An Hoa thời điểm, An Hoa đã không thấy bóng dáng.

An Dật nhìn tẩm cung rỗng tuếch biết An Hoa là trộm đi nhưng hắn cũng chẳng vội đi tìm,sinh mệnh của tinh linh thật dài hắn còn có rất nhiều thời gian để chơi với An Hoa,hắn nhớ rõ hai người Mao Mao cùng kim,thật là đáng thương cho Mao Mao khi không lại cùng Kim gây xích mích hiện tại còn đang bị Kim nhốt ở trong nhà,hắn nhớ rõ cũng đã qua hai tháng không biết thân thể nhỏ bé kia của Mao Mao có bị Kim cấp phế đi luôn rồi hay không?

An Hoa đến trái đất đã một đoạn thời gian, y hiện tại ở một trường học dạy học kiêm làm tình nguyện chiếu cố những đứa trẻ cô nhi, hiện tại người trẻ tuổi đối tình yêu thật không có trách nhiệm, bởi vì đã không có hạn chế dân cư, bọn họ đều thích đem hài tử sinh ra, sinh hạ sau lại không bằng lòng nuôi dưỡng, mà lúc này quốc gia liền ra sân khấu, mở cô nhi viện, bên trong có rất nhiều trẻ nhỏ, mà hiện tại rất nhiều người độc thân cũng tới nhận nuôi một hai đứa nhỏ, nhận dưỡng không cần tiền, chỉ cần ở ngày hội lại đây bồi bọn nhỏ chơi, hiện tại chính phủ nhưng lại có tiền.

"Thầy An, thầy sẽ kết hôn sao?" một nữ nhi bện tóc đứng ở trên bục giảng hỏi.

"Tiểu nha đầu ở nơi đâu học được lời nói như vậy? mau thu thập đồ vật về nhà đi, ba ba ngươi khẳng định ở trước cổng trường chờ ngươi." An Hoa cười nói.

"Thầy An, ta không có mẹ,thầy cho ta mẹ được không?." Tiểu nha đầu nói, bé hy vọng An Hoa lão sư ôn nhu làm mẹ bé, bé không cần những nữ nhân kỳ quái kia đương mẹ.

An Hoa dở khóc dở cười nhìn tiểu nha đầu, y khi nào biểu hiện ra có khuynh hướng làm mẹ?

"Thật sự, ba ba ta nhưng là có tiền." Tiểu nha đầu tiếp tục nói.

"Thầy không thiếu tiền, hơn nữa thầy là nam nhân, không đảm đương nổi chức mẹ." An Hoa nói.

Đem hài tử mang ra khỏi phòng học,ba ba đứa nhỏ liền đứng ở ngoài cửa, người nam nhân này lớn lên là một người thực kiên định, An Hoa nghe tiểu nha đầu nói qua mẹ nàng cùng người khác bỏ trốn, còn lấy đi của người nam nhân này đại bộ phận tiền, chỉ là ai đều không thể tưởng được người nam nhân này chẳng những không có tinh thần sa sút đi, mà còn là nỗ lực sinh hoạt, đem nữ nhi mới mấy tháng trắng trẻo mập mạp nuôi dưỡng, rất là không dễ dàng, thế nhưng không có một chút giận chó đánh mèo với nữ nhi.

"Vương Du ngươi hẳn là tìm một người vợ, tiểu nha đầu muốn mẹ." An Hoa đối với nam nhân vừa nhìn y đã đỏ mặt nói.

"Thầy An,không biết ngài hiện tại có thời gian hay không? Nếu rảnh ta nghĩ mời thầy đi ăn một bữa cơm,hài tử ta có chút vấn đề không biết có thể hỏi ngài hay không?" Vương du lắp bắp nói với An Hoa, tay cũng không tự nhiên xoa xoa.

"Cái này được đi, hiện tại ta cũng không có chuyện gì" An Hoa nói.

Ba người ngồi ở một nhà hàng, tiểu nha đầu ngồi xoay qua xoay lại.

"Thầy An Hoa,nha đầu này nhà ta ở trường học cho ngài thêm rất nhiều phiền toái đi? Nàng thật thích thầy An Hoa,mỗi lần về nhà liền nhắc mãi không ngừng, ta trước kia có xem mắt vài vị nữ nhân, nhưng đều không có thành công, nha đầu này các nàng đều không thích, nếu thầy An Hoa có thể cho ta một cơ hội, ta muốn theo đuổi thầy." Vương Du nói càng thêm lắp bắp khuôn mặt càng đỏ đến đen cả mặt.

An Hoa đang múc vài muỗng canh ngừng lại, nhìn Vương Du, nam nhân thành thật kia bị nhìn đến cúi đầu, hắn quá khẩn trương, ngón tay đều niết đến trắng.

"Ta cũng không phải người nằm người." An Hoa cười nói,y không biết vì cái gì chính là cảm thấy ở bên một người thành thật rất có ý tứ, An Hoa hiện tại đã hoàn toàn thay đổi,y trước kia tuyệt đối sẽ không làm chuyện như vậy, hiện tại chẳng những thích cùng bọn nhỏ ở bên nhau chơi, còn thích hài hước, những thứ này ở trước kia vốn là không có khả năng.

"Thầy An Hoa nếu có thể cho ta cơ hội, ở mặt trên hay là phía dưới đều không phải vấn đề, nha đầu phi thường thích thầy An Hoa, ta giống nhau cũng thật thích thầy An Hoa, An Hoa lão sư đối hài tử thực ôn nhu." Vương Du lập tức ngẩng đầu.

"Ngươi là bởi vì ta đối nha đầu tốt nên mới thích ta." An Hoa cười nói.

"Không phải thầy An Hoa,lần đầu tiên đưa nha đầu đến nhìn thấy thầy An Hoa ta đã thích, chỉ là khi đó vẫn luôn không quá rõ ràng, mãi cho đến lúc nha đầu nói muốn thầy An Hoa làm mẹ, ta đột nhiên mới phát giác ta là yêu thầy An Hoa." Vương Du đã cúi đầu thấp đến muốn vào trong chén.

An Hoa nhìn nam nhân thành thật biểu hiện thật sự rất có ý tứ, với y mà nói thật sự bản thân rất ít nhìn thấy chuyện như vậy, mà Tinh Linh tộc tất cả đều là tinh linh xinh đẹp, căn bản là tìm không thấy một nam nhân thành thật, nếu là An Dật tiểu tử kia tuyệt đối sẽ không giống Vương Du như vậy thẹn thùng, cũng không biết tiểu tử kia hiện tại thế nào rồi.

"Có lẽ chúng ta có thể thử xem, bất quá ta chưa từng làm qua, rất có thể sẽ lộng thương ngươi." An Hoa nói.

"Không có quan hệ thân thể ta rất tốt, có bị thương, dưỡng mấy ngày liền sẽ tốt." Vương Du nói, hắn sao có thể chịu được thấy An Hoa khó chịu? Đây là người hắn thích nhất, nếu không phải có nữ nhi làm bạn tốt vẫn luôn khuyên hắn thử xem, hắn như thế nào cũng không dám đi khinh nhờn người giống như thiên tiên này.

An Dật nhìn An Hoa đùa với nam nhân hàm hậu kia, khi nào tinh linh hoàng của hắn lại có thể thích thượng một nam nhân ngu ngốc? An Dật còn muốn nhìn một chút sự tình cuối cùng sẽ phát sinh chuyển biến gì.

Vào thời điểm An Hoa chạy thoát, An Dật vốn là muốn cho An Hoa đi giải sầu, nhưng giải sầu lần này thời gian có chút quá dài, hắn quen thuộc xử lý xong mọi việc, liền chờ An Hoa chính mình đã trở lại, kết quả qua mười mấy năm đều không trở lại, An Dật dùng hết kiên nhẫn, rốt cuộc đi tìm tên Kim sắc long, nếu Kim không hỗ trợ, hắn cũng sẽ không giúp Kim nói tốt,lần đầu tiên Mao Mao bị dọa rồi, nguyên bản long thân bụ bẫm, một hồi hoan ái xong, thịt trên người tiểu gia hỏa kia đã giảm xuống một nửa, từ đây vào lúc Mao Mao động dục liền trốn đến nơi của An Dật, mặc kệ Kim có khuyên như thế nào đi nữa cũng chết sống không chịu cùng Kim làm.

Là An Dật cấp ra chủ ý cho Kim,bảo Kim trước không cần dùng nguyên hình cùng Mao Mao làm, như vậy lúc hắn cùng Kim nỗ lực mới miễn miễn cưỡng cưỡng đem Mao Mao cấp hống trở về, cho nên lúc này đây An Dật tìm Kim hỗ trợ tìm An Hoa, Kim thực dứt khoát liền nói cho An Dật, An Hoa đang ở C quốc.

"Ba ba người xem soái ca kia vẫn luôn hướng nơi này nhìn." Nha đầu kêu lên chỉ vào chính là An Dật.

An Hoa lấy lại tinh thần trước liếc mắt một cái nhìn về phía kia tiểu tử kia, An Hoa khiếp sợ, thật lâu không có đi gặp đứa bé kia, An Dật thật sự đã trưởng thành,toát ra khí thế của một tinh linh hoàng, An Hoa xem có chút ngây ngẩn cả người.

An Dật nhìn thấy An Hoa đã phát hiện hắn, cũng không có lảng tránh, hắn ưu nhã đứng lên, đi đến bên người An Hoa.

"Tiên sinh thật xin lỗi, y là người yêu của ta, ta muốn dẫn y đi về." An Dật cười nhìn sắc mặt người này nháy mắt biến tái nhợt.

"Từ từ tiên sinh, mặc kệ thầy An Hoa cùng ngài có hiểu lầm gì, thỉnh ngài đều không cần thương tổn An Hoa tiên sinh, y là một người rất tốt, thỉnh quý trọng y thật tốt." Vương Du sắc mặt tuy rằng tái nhợt, nhưng vẫn là kiên trì nói cho hết lời, hắn không muốn An Hoa chịu bất luận thương tổn gì.

"Ngươi xem y chẳng những đã có gia thất, hơn nữa thế nhưng còn muốn xuất quỹ, ngươi nói ta như thế nào không có khả năng giáo huấn y." An Dật nghiêng đôi mắt nhìn An Hoa liếc một cái, ánh mắt kia thật giống như muốn ăn luôn An Hoa đem Vương Du nhìn đến hãi hùng khiếp vía.

"Không phải, thầy An Hoa là bị ta lừa,vốn dĩ là ta vọng tưởng, thỉnh ngài không cần thương tổn thầy An Hoa, nếu ngươi sinh khí, đánh ta là được, An Hoa tiên sinh thân thể gầy yếu sao có thể chịu được đánh chửi." Vương Du gắt gao nắm tay nói.

"Ba ba người không thấy được thầy An Hoa căn bản là không sợ vị tiên sinh này sao? Đi rồi ba ba tiên tử bị vương tử dẫn về nhà, ba ba đừng khổ sở, chúng ta đi tìm một người người tốt giống như An Hoa." Tiểu nha đầu đã hoàn toàn nhìn ra người nam nhân kia đang chê cười baba của nàng.

“Vương Du ngươi là một người không tồi, chiếu cố nha đầu kia thật tốt, người tốt tổng có thể một thân bình an.” An Hoa hơi hơi khom lưng, đây là người tốt nhất mà y đã từng gặp,y cho hắn một lời chúc phúc.

Thật lâu về sau Vương Du nhìn thấy tinh linh hoàng tiền nhiệm xuất hiện trong TV, hắn mới biết được chính mình rốt cuộc là như thế nào mơ tưởng, thế nhưng muốn được An Hoa, vị tiền nhiệm tinh linh hoàng, bất quá đời này hắn có thể gặp được người kia đã là thật may mắn, hắn cũng xác thật là một đời bình an, trước đây hắn gặp chuyện toàn bộ người cabin phi cơ đều đã chết, mà hắn thế nhưng một chút việc cũng không có, nói ra thật sự không ai dám tin, sau khi phi cơ rơi xuống hắn đã hôn mê, tỉnh lại sau thế nhưng ở trên giường chính mình.

Vương Du cầm trong tay một bức ảnh chụp duy nhất, đó là do nha đầu chụp cho bọn họ,ngón tay Vương Du nhẹ nhàng chạm vào mặt An Hoa, hy vọng kiếp sau bọn họ không quen biết, đời này hắn vĩnh viễn là quên không được người nam nhân này,ảnh chụp trong tay cuối cùng rơi xuống trên mặt đất, ảnh chụp An Hoa cũng dần dần mơ hồ, cho đến lúc biến mất.

“Ba ba ta đi rồi,thầy An Hoa, người sẽ có hay không nhớ tới ba ba của ta?” nha đầu nhặt lên ảnh chụp mà baba nàng làm rơi, đương nàng nhìn đến ảnh chụp không có thầy An Hoa thời điểm, nàng rốt cuộc biết hai người nam nhân đứng đầu kia là đối với baba nàng có bao nhiêu thư thái, bằng không ba ba chính là một tấm ảnh chụp cũng lưu không được, bức ảnh này đã làm bạn với ba ba đi qua hơn nửa đời.

“An Dật ngươi còn để ý việc này a? Buông tha ta được không? Eo đều muốn chặt đứt,” An Hoa dựa vào trong lòng ngực An Dật,đến bây giờ eo y vẫn còn mỏi, từ khi y trộm cấp Vương Du để lại một tấm ảnh chụp, An Dật nhưng thật ra cái gì cũng không nói, chính là một đêm ở trên giường lăn lộn, tối hôm qua y liền cả đêm không được ngủ, mà An Dật đến bây giờ đồ vật làm bậy kia, còn chôn ở thân thể y ngo ngoe rục rịch.

“Hừ,” rõ ràng An Dật còn sinh khí, thế nhưng lại để nam nhân hàm hậu nhìn bảo bối của hắn lâu như vậy, thật sự là làm người bực bội, tên kia đặt ở trong đầu nghĩ thì tốt rồi, kết quả thế nhưng lại sờ soạng ảnh chụp bảo bối của hắn lâu như vậy, An Dật ngẫm lại vẫn là cảm thấy tức giận.

“Được rồi,đừng giận,cả người ta đều là của ngươi, đồ vật làm chuyện xấu của ngươi vẫn còn ở trong thân thể của ta, đừng tức giận.” An Hoa nói còn vặn vẹo cái eo, kia đồ vật bán cương, lập tức lấy lại là tinh thần gấp trăm lần.

“Thái hoàng gia gia ngươi nói rất đúng, ta làm gì cần phải lãng phí thời gian sinh khí, ngươi nhanh sinh cho ta một tiểu tinh linh mới là chuyện chính, ta cũng nên nỗ lực vất vả cần cù cày cấy mới có thể hoài ra tiểu tinh linh không phải sao?” An Dật híp mắt nói đến, lại một trận vui sướng □ bắt đầu rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.