Mịnh Phường Quyên

Chương 7: Chương 7: Lớp học bị trục trặc




Cô mong chờ nghe anh kể hết sự thật rằng . Anh và cô đã từng quen nhau mặn nồng , nhưng vì những lí do quá là vô lý nên cô đã chia tay anh , nói rằng anh là người của thế giới LGBT . Không xứng với cô , nhưng anh không phải là gay . Anh là trai thẳng , Phường chỉ nghe lời người khác nên anh quyết định chia tay cô , trong lúc , anh còn yêu cô rất nhiều ...

Nhưng giờ đã hết , anh muốn nói , người anh yêu thật sự đó chính là em đó Quyên à , nhưng anh thể nói được , vì cô có yêu anh đâu mà nói .

Khi kể xong , cô chỉ gật gật rồi nhìn nơi xa vời .

Anh mới nói.

- Anh muốn hỏi ...

- Anh cứ hỏi ..._Cô ngạc nhiên quay sang.

- Khi mà em chia tay với người cũ , em thích người khác , biết người đó thật sự là tình yêu thật sự của mình , nhưng người đó không thích em , thì em có dám thổ lộ không???_Anh hỏi.

- Nếu người đó là tình yêu thật sự , thì ngại gì mà không thử thổ lộ một lần xem sao ...

Anh chỉ cười khẩy rồi nhìn cô . Cô thì đưa mắt hoang mang nhìn anh . Sao anh lại nói câu đó , bộ anh thích ai sao . Đánh liều , cô mới hỏi.

- Bộ anh thích một cô gái sao?

- Đúng ... nhưng làm cách nào để cô ấy thích lại mình??

- Theo em thì , anh nên tiếp cận thử xem sao , rồi nói chuyện một khoảng thời gian , chắc chắn sẽ nảy sinh tình cảm.

Anh chỉ cười tươi với lời chỉ dạy của người anh yêu . Vâng , giờ anh đang thử đây . Thử tiếp cận rồi tỏ tình đây , xem như anh không muốn chờ đợi nữa .

Trống đánh . 2 người vội vã trở về lớp . Trong tâm trạng vui vẻ phấn chấn hơn hồi nãy.

Anh đang mong chờ ngày đi cắm trại này.

Tiết dạy thầy chủ nhiệm . Dần dần trôi qua nhanh . Rồi họ trở về nhà .

Đêm đó , cơn mưa vội vã rơi xuống nơi sân trường , trận mưa rất lớn và mạnh . Làm cho ai cũng sợ , nhưng đến sáng thì cơn mưa đó vội tan biến mau . Hạt mưa để lại trên tán lá những giọt xương động lại , hôm qua đúng là mưa rất lớn .

Sáng dậy , sân trường vẫn còn nhiều vũng nước do trận mưa của ngày hôm qua . Và đặc biệt hậu quả của trận mưa là cây cối gãy , ngay cả lớp anh còn bị hư hỏng vì hôm qua có nhánh cây to đập vào cửa kính , làm bể kính và mưa tạt thẳng vào lớp , làm cho lớp ướt nhẹp . Còn bị trục trặc điện nữa .

Những lớp khác không có gì hết , sao lớp anh lại là lớp duy nhất bị ảnh hưởng thế? . Không biết lớp anh sẽ học ở đâu nữa đây . Lớp học tàn tạ đến thế kia mà.

Rồi thầy chủ nhiệm bước vào lớp thông báo , bàn ghế đều ướt cả . Không còn gì không ướt hết .

- À , trước khi vào bài thì thầy xin thông báo . Hiện giờ , lớp học của lớp ta đang bị trục trặc và hư hỏng nặng nên lớp ta sẽ dời qua lớp 11a3 học , yên tâm , sẽ không ảnh hưởng đến lớp họ . Và lịch khóa biểu sẽ đổi lại , coi như lớp ta sẽ học cùng tiết với lớp 11a3.

Cả lớp nghe thế thì hú hét lên . Đứa vui đứa mừng vì sắp được học chung với đám quậy lớp kế bên .

Còn anh thì cũng vui vì học chung với Quyên . Không biết có ngồi chung không nhỉ ?. Anh háo hức , lớp anh bắt đầu chuyển qua lớp 11a3 , vì cho thợ sửa điện và kính lớp , hèn chi , anh nghe kính của lớp anh bị hư vì có cành cây khô rơi mạnh xuống . Như vậy cũng tốt . Học chung với cô là anh vui rồi .

Lớp của Quyên cũng rộng nhưng có tổng số 27 thôi , còn lớp anh nhiều lắm , khoảng 33 người . Nhưng đám kia nó dành bàn trước rồi , anh đến sau không còn bàn nào trống hết. À , anh còn hy vọng một bàn trống nữa . Ở giữa lớp , nhưng có tập vở rồi , chắc chỉ có một người ngồi nhưng chắc là do đi vệ sinh không thấy mặt , anh cũng bất tiện lắm . Không biết là nam hay nữ nhưng thôi cũng kệ . Ngồi trước cái đã , rồi người đó vào rồi xin ngồi nhờ.

Anh để cặp rồi lấy vở ra soạn bài , nhưng để ý , không thấy Quyên đâu hết .

Rồi có người bước vào . Chắc là người ngồi kế anh , nên ngước mắt lên nhìn , không ai khác đó là Quyên . Quyên chào cô rồi bước vào nhưng thấy anh thì đứng lại , nhìn xung quanh lớp . Cô không biết hôm nay có lớp trào trộn vào lớp mình , mà lại là lớp anh .

Cô nhẹ nhàng điềm tĩnh bước lại bàn anh ngồi . Anh tròn xoe mắt.

- Bàn này là của em hả???_Anh hỏi.

- Vâng , em ngồi một mình ...

Nói rồi , ngồi xuống kế anh , tim anh như muốn ngừng đập . Được học chung rồi lại ngồi chung với cô . Anh may mắn đến thế sao? Ông trời không phụ lòng anh mà . Anh giờ mới nhìn kĩ cô , làn da trắng , khuôn mặt xinh xắn , có sóng mũi cao , đôi môi nhỏ , làm cho anh say mê khi nhìn cô . Thấy anh nhìn nên cô mới hỏi.

- Bộ mặt em dính gì hả anh ?_Ôm mặt nhìn anh

- Không !_Anh lắc đầu

- Mà sao , lớp anh học chung với lớp em vậy??_Cô hỏi.

- À , lớp anh bị hư cho nên qua tá túc lớp em vài bữa ..._Anh nói.

- À ...

- Hồi nãy , anh không biết cho nên mới ngồi ...

- Không sao , với lại hết bàn rồi mà!!!

Anh chỉ cười nhẹ . Rồi chăm chú học bài . Phường thì nhìn 2 người họ như đang muốn ăn tươi nuốt sống vậy . Thế rồi Phường nảy ra ý định . Nói nham hiểm

- Cô Quyên ơi . Bàn này bị hư rồi , tôi có thể ngồi chung không?

Câu nói của Phường làm cho Quyên nảy ra một ý định đen tối . ( T/G : Từ từ rồi sẽ biết ) . Còn Mịnh thì cảm thấy phiền phức , rõ ràng là bàn chỉ ngồi được 2 người , nhưng sao cô lại thích ngồi bàn của anh và cô chứ? Không lẽ , cô muốn hại gì Quyên sao?. Mịn đề phòng Phường , nói.

- Hay là tôi ngồi bàn khác ..._Mịnh nói.

- Không cần , bàn này rộng nên 3 người ngồi cũng không sao đâu ..._Quyên nói.

- Vậy cảm ơn cô Quyên nhé.

Nói rồi , Phường lấy tập vở và cặp rời bàn của cô . Bàn cô không có hư nhưng cô muốn chơi khăm Quyên một lần nữa . Phường ngồi kế Quyên không chịu , tự nhiên ngồi ở ngay chân chính giữa . Cảng địa trước sau . Làm cho Mịnh hơi bực , bộ cô ta không biết ngại khi đụng anh sao???

Nhưng Phường sẽ có trò chơi gì dành cho cô đây???

- Hết chương 6 -

Tình cảm : 36%

Nhịp đập : 40% ( Tăng nhanh quá nhể? )

( T/G : Đúng là cực ghét mấy kẻ thích xen vô giữa , giống như bcs vậy đó , sớm muộn gì cũng bị lột ra à...)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.