Mèo Nhỏ Ngây Thơ Của Bá Chủ Hắc Đạo

Chương 10: Chương 10




Sau khi tắm xong, cô liền mở cửa bước ra khỏi phòng. Thấy cô bước ra khỏi phòng mà cô vừa mặc chiếc đầm hiệu chanel đắt tiền mà đại boss mới vừa mua tối qua hắn( thuộc hạ của anh) không khỏi tặc lưỡi khen thầm trong lòng.

- Đúng là mắt đại boss nhìn đồ có khác, Bạch tiểu thư đã xinh đẹp khi mặc cái đầm này còn xinh đẹp hơn rất nhiều, tựa như thiên tiên vậy!

Thấy anh ta nhìn mình nhìn vậy cô liền đỏ mặt cuối đầu xuống, cất giọng lí nhí mà nói...

- À... ừm... anh thấy bộ này tôi mặt có đẹp không?

- Đẹp, đẹp lắm! bộ đồ này rất hợp với cô._ hắn thật lòng mà khen ngợi cô

Nghe mình được khen như vậy mặt cô còn đỏ hơn quả cà chua vừa chín tới.

Tại tập đoàn R.M hiện tại, trong căn phòng của chủ tịch đang có 1 tầng âm u rất rất là đáng sợ tựa như là đang ở dưới địa ngục và tầng âm u đó tỏa ra từ người của đại boss chúng ta.

Chuyện là, anh đang xem camera ở nhà và thấy tất cả những gì đang xảy ra ở đấy.

Anh thấy người phụ nữ của anh đang cười đùa nói chuyện với 1 người con trai khác, mà đó là người trợ lí đáng tin cậy nhất của anh.

Trong đầu anh liền suy nghĩ:

- Chắc hắn ta muốn đi khai thác vàng với đám nô lệ ở Châu Phi đây, được rồi mình sẽ cho hắn thoả lòng mong ước của hắn ta!

Còn anh chàng trợ lí kia thì không biết chuyện tốt mà đại boss muốn cho mình đi làm nên vẫn vô âu vô lo. Nếu hắn mà biết thì chắc sẽ sợ đến mất hồn mất thôi.

(T/g: Tội nghiệp anh chàng trợ lí này ghê luôn, ai biểu đi nói chuyện với người phụ nữ của boss làm chi để boss cho đi khai thác vàng ở Châu Phi chứ! Kết chắc chắn rằng chuyến đi này của chàng trợ lí sẽ là đi dễ khó về =))

Quay lại với cô nhé...

- Nãy giờ chắc hẳn Bạch tiểu thư đã đói lắm rồi nhỉ?_ chàng trợ lí lịch sự hỏi

- Ừm, nãy giờ ngủ dậy tôi cũng cảm thấy hơi đói._ cô mỉm cười nhẹ nói

- Vâng, vậy thì xin mời tiểu thư theo tôi tới phòng ăn để dùng bữa sáng mà đại boss đã chuẩn bị cho cô_ chàng trợ lí nói

- Ừm, làm phiền anh vậy!_ cô đáp

- Chả lẽ đại boss trong miệng anh ta nói là ông chú già kia à?_ cô suy ngẫm

Xuống tới phòng ăn...

- Wow, toàn là những món tôi thích ăn không à! Sao anh biết được vậy?_ cô bất ngờ mà thốt lên

- Ồ thật vậy à? Tất cả những món này là do đại bos chúng tôi căn dặn đầu bếp chuẩn bị cho tiểu thư đấy!_ chàng trợ lí mỉm cười nói

Nhưng lời ăn nói đâu lọt được vào tai cô, hiện tại bây giờ điều quan trọng nhất trong mắt của cô là được ăn những món sơn hào hải vị trên bàn kia kìa...

________ Hết chương 10 ________

Sorry các bạn vì tuần rồi mình không có đăng chương mới nhé. Vì đt mình bị trục trặc cần đem đi sửa neen mình khong có đăng chương 10 được!

Mong các bạn sẽ tha lỗi cho mình, hì hì!

À quên, cả nhà cho mình xin cái đề cử để làm động lực viết tiếp chương 11 nhé!

Thương cả nhà nhìu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.