Mệnh Hoàng Hậu

Chương 21: Chương 21: Thiếu






Một người vì chính sự, có thể hơn mười ngày không trở về, một người ngay cả ngày sinh của lão mẫu thân mình cũng không biết, ngươi có thể trông cậy vào hắn đi quan tâm đến nữ nhi hơn một năm không gặp sao?

Hồ Chỉ Vân nheo mắt, bà ta bắt đầu hoài nghi.

Hoài nghi rốt cuộc Cố Du Chính đang suy nghĩ cái gì, hắn thật tự hoàn toàn không quan tâm đến nữ nhi do nữ nhân kia sinh ra sao, hay hắn đang giả bộ?

Một khả năng bà ta chưa bao giờ nghĩ tới lại xuất hiện trong đầu lúc này, loại ý nghĩ này làm cho trong lòng bà ta như bị một cây kim đâm trúng, cũng không phải không thể chịu đựng được, nhưng cũng không thoải mái.

Vài chục năm rồi, bà ta lo chuyện quản lý Ninh Quốc Công phủ, tân tân khổ khổ, bà ta chỉ mong đợi nam nhân kia, ngón trông một ngày nam nhân kia có thể quay đầu lại nhìn mình, kết quả thì sao, có lẽ trong lòng hắn chỉ nhớ đến nữ nhân kia mà thôi?

Thoáng cái trong lòng Hồ Chỉ Vân loạn như ma.

Cố Lan Phức lại đỏ mắt, không, đương nhiên nàng ta không tin.

Phụ thân kia, trong mắt hắn không có bất kỳ người nào, hắn vốn dĩ chính là một người tâm địa sắt đá, nàng ta và ca ca đệ đệ sớm đã thành thói quen, không phải sao?

Cố Lan Phức nhớ tới ngày đó, nàng ta dẫn Cố Cẩm Nguyên đến chỗ phụ thân, phụ thân vốn chẳng muốn liếc mắt nhìn bọn họ, không phải sao?

Trong lòng Cố Lan Phức hơi bình tĩnh lại, lạnh nhạt nói: “Chắc là tỷ tỷ nhắc tới, phụ thân thuận miệng nói một câu thôi.”

Cho nên ngươi đừng thiếp vàng lên mặt mình, không cần để ý.

Cố Cẩm Nguyên nghe thấy lời này, nở nụ cười: “Đúng, thật ra chữ Vương Kinh Như này, cũng là phụ thân thuận tay mang đến, dù sao cũng không quá quý giá gì, tùy tiện treo ở đó, qua vài ngày không thích nữa, vứt đi là được.”

Cố Lan Phức: “…”

Người này thật đúng là được tiện nghi còn khoe mẽ? Nhìn nàng xem, có bộ dạng của tiểu thư khuê các Quốc Công phủ sao?

Cố Lan Phức nhìn chằm chằm vào Cố Cẩm Nguyên, nàng ta bắt đầu hoài nghi, đời trước Nhị hoàng tử kia chắc chắn là bị nàng lừa!

Nàng ta thậm chí còn cảm thấy, nàng ta hẳn là nên nghĩ biện pháp, ở trước mặt mọi người vạch trần bộ dạng không lên nổi đài của Cố Cẩm Nguyên, khiến cho nàng trở thành trò cười trong kinh thành! Đến lúc đó, cho dù nàng có đẹp, ai sẽ thích nàng, phụ thân còn có thể đưa cho nàng tranh chữ sao?

Mà Hồ Chỉ Vân hít sâu, bà ta đột nhiên cho rằng, mình không nên so đo với Cố Cẩm Nguyên.

Về phần suy nghĩ vừa rồi kia, bà ta càng không tin.

Bà ta sẽ không quên, một đêm mười mấy năm trước kia, Cố Du Chính uống rượu sau, coi bà ta trở thành Lục Thanh Tụ, liền nghiến răng nghiến lợi như thế nào, đó là hận đến đỏ mắt.

Nếu như nói loại hận sau lưng này, còn giữ lại trong ký ức, dù thế nào bà ta cũng không tin.

Cho nên ngay lúc Cố Lan Phức dùng ánh mắt xem thường nhìn Cố Cẩm


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.