Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 97: Chương 97: Bí mật sắp được sáng tỏ




Editor: boconganh1503

Đường Bạch Dạ đi rồi, Hạ Thần Hi suy nghĩ một chút, dọc theo con đường lớn đi trường học đón Hạ bảo bối.

Cô chỉ đi trường học Hạ bảo bối một lần, chính là lúc tìm trường học cho Hạ bảo bối, từ lúc khai giảng đến giờ cô chưa đi lần nào nữa, bảo bối năm nay học lớp hai, mặc dù trình độ của bé đã vượt qua trình độ đại học.

Trường học Hạ bảo bối, buổi chiều tan học rất sớm, một giờ đi học, học hai tiết, ba giờ tan học, việc học tương đối nhẹ nhõm.

Đây là trường song ngữ do người nước ngoài mở, giáo viên người nước ngoài nhiều, một lớp học mười mấy người, tất cả đều là học sinh, xem như là một trường học quý tộc nhỏ. Những đứa nhỏ ở đây hầu như sẽ không thi tuyển sinh đại học quốc gia.

Cũng không phải xuất ngoại, hay mời giáo sư đến nhà giạy.

Cho nên, không có áp lực, việc học cũng nhẹ nhõm.

Lúc cô tới trường học, vừa lúc muốn tan học.

Đưa ra giấy chứng nhận xác định thân phận xong , Hạ Thần Hi liền liền đến sân trường, chờ bảo bối tan học.

Hạ bảo bối ngồi bên cửa sổ, quay đầu liền nhìn thấy Hạ Thần Hi, mặt mày rạng rỡ, vô cùng vui vẻ.

Mẹ bé tới đón bé tan học, thực sự lịch sử chỉ có một lần a.

Nói đến thực sự không khéo, Hạ Thần Hi không ngờ ở trong trường học gặp được người của bộ phận thiết kế WPL, đó là nhà thiết kế nam, thuộc nhóm thiết kế khác, hơn ba mươi tuổi, anh ta đang dắt một đứa nhỏ đang khóc.

Đứa nhỏ rất cao rất khỏe mạnh to béo, thoạt nhìn là một tiểu bá vương. Mắt khóc đến sưng đỏ, quần áo trên người nhăn nheo, xem ra là đánh nhau.

Nhà thiết kế nhìn thấy Hạ Thần Hi cũng ngơ ngẩn, vừa định chào hỏi cô, Hạ bảo bối đeo cặp sách nhỏ từ trong phòng học chạy đến, "Mẹ, mẹ..."

Hạ bảo bối gục trong lòng Hạ Thần Hi, "Mẹ, hôm nay sao mẹ lại có thời gian rảnh đến đón con."

Phía sau Hạ bảo bối là giáo viên dạy tiếng Anh của mình, là giáo viên người Mỹ, hai người chào hỏi nhau, giáo viên người Mỹ khen Hạ bảo bối thông minh lanh lợi, hàn huyên mấy câu liền đi.

Nhà thiết kế nam đã sợ ngây người.

Đây là con trai của Hạ Thần Hi sao ?

Sao có thể!

Hạ Thần Hi mới hai mươi lăm tuổi, sao có thể có con trai lớn như vậy.

Con trai nhà thiết kế nam nhìn thấy Hạ bảo bối, khóc trốn sau lưng ba ba, chỉ vào Hạ bảo bối, "Ba ba, ba ba, hắn bắt nạt con, hắn đánh con."

Hạ Thần Hi, "..."

Hạ Thần Hi rất lúng túng cùng đồng nghiệp chào hỏi, hỏi tiếp, "Bảo bối, con bắt nạt người khác sao?"

"Oan uổng a, mẹ, con cái gì cũng không làm a." Hạ bảo bối vô tội nói, vô cùng ủy khuất, ánh mắt muốn bao nhiêu thuần khiết thì có nhiều thuần khiết, lại rất bình tĩnh nhìn về phía đứa bé kia liếc mắt một cái.

Tiểu bá vương sợ đến oa oa khóc lớn.

Hạ Thần Hi, "..."

"Thật xin lỗi." Hạ Thần Hi cùng đồng nghiệp nói.

Đồng nghiệp kinh ngạc hỏi, "Đây là con trai cô sao?"

Hạ Thần Hi gật gật đầu, "Tại sao anh ở trường học ?"

Đây là giờ làm việc.

Đồng nghiệp nói, "Giáo viên chủ nhiệm gọi điện thoại qua đây, nói là đứa nhỏ ở trường học đánh nhau, muốn tôi qua đây một chuyến, thật không làm cho người ta bớt lo."

Hạ Thần Hi cười, bọn họ không có giao tình gì nhiều, ngẫu nhiên gặp nhau như thế nên hỏi vài câu, đồng nghiệp kia như có điều muốn hỏi, hỏi Hạ Thần Hi, "Cô đã kết hôn rồi sao?"

"Không có!"

"Kia..."

Hạ Thần Hi không muốn nói, sắc mặt đồng nghiệp kia thay đổi, hơn phân nửa đàn ông trong công ty đang theo đuổi Hạ Thần Hi, trong đó cũng có không ít người muốn cùng Hạ Thần Hi tình một đêm .

Không ngờ, cô chưa kết hôn đã sinh con.

Nhìn không ra, cô còn nhỏ như vậy đã rất phóng khoáng, bình thường ở phòng làm việc thanh cao như vậy, giống như một nữ thần, thực sự là trong ngoài không đồng nhất.

Hạ bảo bối không có xem nhẹ sắc mặt biến hóa của người đàn ông kia, chợt lóe lên xem thường, ánh mắt hơi nheo lại, sát khí thoáng qua.

Thời đại này, người muốn chết thật không ít!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.