Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 5: Chương 5: Tình dục sáng sớm




Editor: demcodon

Ban đêm rừng rậm cũng không đẹp. Ve kêu vang hết đợt này đến đợt khác, nơi xa truyền đến tiếng sói tru, cú mèo ở trên cây tìm kiếm nơi có khả năng xuất hiện con mồi.

Bạch Tuyết Thường không chịu nổi sự quấy rầy này.

Ưng tìm thấy một tảng đá để bịt kín lỗ cây từ bên trong, lại dùng da thú chặn lại.

Làm như vậy tốt hơn một chút, tự nhiên có thể giữ an toàn nhiều hơn.

Trong hốc cây một mảnh tối đen. Bạch Tuyết Thường thật không quan ở trong hoàn cảnh lạ lẫm này. Nếu không phải có Ưng ở bên cạnh nói không chừng cô sẽ sợ hãi đến phát điên.

Vóc người Ưng cao lớn, cao gần 2m, 1m6 mấy của Bạch Tuyết Thường ở trước mặt hắn giống đứa nhỏ. Hắn ôm cô vào trong ngực dỗ ngủ.

Bạch Tuyết Thường từ nhỏ không có ba, giờ khắc này Ưng cho cô một loại cảm giác như ba như anh, ở trong ngực hắn vô cùng ấm áp. Cô gối trên vai hắn, khóe môi nhếch lên mỉm cười ngủ.

Ưng dùng một tấm da lông bao lấy cô và bản thân nằm xuống. Cả người cô gái này đều mềm mại như vậy, ôm rất thoải mái, tay phải làm gối đầu cho cô, tay trái vói vào vạt áo của cô bao trùm một bên vú.

Vú cô vừa trắng vừa mềm, âm hộ vừa ngọt vừa đẹp! Trong đầu Ưng hiện lên cảnh tượng làm tình hôm nay hạnh phúc đi vào giấc ngủ.

- -- ---

Sáng sớm, một tia nắng mặt trời xuyên thấu qua khe hở hốc cây chiếu vào.

Bạch Tuyết Thường mở to mắt, đối mặt với một đôi mắt xanh dương. Ưng đã sớm tỉnh đang nhìn mình.

Cảm thấy thân thể mình có điểm khác thường, không biết từ khi nào bản thân đã lộ ra trọn vẹn. Một bàn tay to của hắn đang bắt lấy vú mình xoa nắn, một ngón giữa bàn tay khác thỉnh thoảng cắm vào rút ra xoay tròn ở trong âm hộ của cô.

Bạch Tuyết Thường giật giật người đụng tới dưới háng Ưng, truyền đến tiếng hắn rên rỉ, dương v*t của hắn đã sớm cương cứng lên.

Ưng ngủ lõa thể, lúc này tình dục đã rõ ràng như vậy, bàn tay to bắt lấy vú nàng ra sức xoa nắn đến như vậy, ngón tay cắm vào âm hộ của mạnh mẽ như vậy.

Sáng sớm đàn ông thức dậy vẫn luôn tràn ngập tình dục. Mỗi buổi sáng bạn trai cô đều yêu cầu làm tình với cô, ngay cả khi cô có kinh nguyệt cũng đều không buông tha.

"Ưm ưm......" Giữa môi Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn, hai chân rộng mở làm cho tay Ưng càng thêm thoải mái.

Ưng bò đến, ngón tay cắm vào trong cơ thể cô đang không ngừng cắm vào rút ra. Hắn quỳ gối giữa hai chân cô, vùi đầu xuống, đầu lưỡi đẩy ra hai môi âm hộ tìm âm hạch. Sau đó cắn.

"A!" Bạch Tuyết Thường hét lên, cả người run lên, cứ như vậy đã cao trào. Hai chân run rẩy, một dòng dịch nhờn chảy vào trong miệng Ưng, bị hắn nuốt vào bụng.

Bạch Tuyết Thường thở hổn hển, còn chưa khôi phục dư vị từ cao trào đã bị hắn ôm lật người lại đây, sống lưng đưa về phía hắn, lại là tư thế này, đây là tư thế dã thú dùng.

Bạch Tuyết Thường đôi tay quỳ sát đất, mông cong chổng lên cao, giống con chó đứng. Ưng vươn tay phải vỗ lên mông cô hai cái bốp bốp. Hắn thích như vậy, thích nhìn mông thịt mềm run rẩy.

"A, đừng!" Lần này hơi đau, Bạch Tuyết Thường kêu lên. Mặc dù đau nhưng cảm thấy kích thích lắc lắc mông, dùng tiếng Anh nói còn muốn. Ưng giơ bàn tay lên lại đánh khắp nơi, bốp bốp bốp bốp, hai bên đánh hai cái.

Thật kích thích, trong mắt Bạch Tuyết Thường ứa ra nước mắt, không biết là kích động hay là đau. Tóm lại rất phấn khởi.

Tôi bị đàn ông đánh mông, tôi bị đàn ông đánh mông - cô nghĩ.

Lúc này người đàn ông quỳ gối phía sau dùng bàn tay to thô ráp của hắn tách cánh mông của cô ra, âm hộ của cô lại một lần nữa hiện ra trước mắt hắn. Lúc đang miên man suy nghĩ thì một dương v*t thô to cắm vào trông âm hộ mình.

"A!" Bạch Tuyết Thường quay mặt lại từ bên phải, cô muốn sờ đến gốc dương v*t của người đàn ông đang cắm vào trong thân thể mình. Ưng bắt lấy tay cô cầm một đoạn lộ ra, thật sự quá to. Tay cô nhỏ gần như không nắm hết.

"Thích không? Chủ nhân của tôi." Ưng thở hổn hển nói.

Bạch Tuyết Thường không hiểu tại sao hắn kêu mình là chủ nhân. Hiện tại trong đầu đều là tình dục, chỉ nghĩ muốn hắn cắm chết mình. Cô dời tay cầm dương v*t đi, một lần nữa nằm xuống chổng mông cao lên và hét to: "** tôi, dùng sức ** tôi, nhanh!"

Cô thật sự choáng váng, lại dùng chữ "**" này. Cô đã nói rất nhiều với bạn trai nhưng cũng chưa từng dùng từ này, có lẽ dương v*t của Ưng quá to quá lớn quá kích thích - cô nghĩ như vậy.

Bạch Tuyết Thường dùng tiếng Trung nhưng người đàn ông phía sau hiểu được khát khao của cô. Bởi vì những gì cô muốn cũng là những gì mình muốn. Hắn giơ tay lên bóp chặt hai cánh mông của cô, ngay sau đó điên cuồng cắm vào rút ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.