Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 2: Chương 2: Dưới ánh mặt trời giảng hòa




Cây dương vật của nam nhân kia thật là quá dài to, nguyên cây dương vật ở nàng miệng đút vô.

Nàng mở to hết miệng ra mà mút ra mút vào liên tục, không được, nam nhân kia quá dã man, hắn dùng hai tay chụp lấy đầu nàng mà liên tục đẩy lên đẩy xuống dưới háng hắn.

Bạch Tuyết Thường rất buồn nôn, đúng vậy, hắn mỗi lần thọc vào rút ra miệng nàng một lần thì cảm giác buồn nôn ập vào miệng một lần.

Giúp nam nhân mút dương vật cảm giác thực là khó chịu, hơn nữa nam nhân này lại cuồng mãnh như vậy. Thật là khó chịu khi cây dương vật này vừa to vừa mạnh như vậy.

Dâm dịch từ trong miệng nàng chảy xuống làm ướt cả ngực, nam nhân bàn tay lại chui vào cái nịt ngực của nàng, bắt lấy một cái vú xoa nắn, “Vú!” nam nhân dùng tiếng Anh nói.

Bạch Tuyết Thường thò hai tay ra sau mà sờ được hai cái mông kiên cố của nam nhân, cái mông hắn cơ bắp đầy đặn. Bạn trai của nàng chính là một vận động viên bóng rổ, nhưng nếu so sánh cùng với nam nhân này thì bạn trai nàng đến tư cách xách giày cũng không có.

Bạch Tuyết Thường suy nghĩ, hai tay rất không thành thực mà sờ quanh mông nam nhân kia, tay phải dọc theo mông của nam nhân đi xuống, đụng tới hai viên tinh hoàn tròn tròn, nàng tò mò mò sờ thử.

“OK, OK, cứ như vậy, thật thoải mái.” Nam nhân đôi mắt hồng rực, gầm lên. Hắn liên tục thọc vào miệng nàng, bỗng nhiên thân thể hắn run rẩy lên.

Bạch Tuyết Thường cảm giác cực kỳ buồn nôn, một luồn dịch nóng bỏng bay thẳng vào miệng nàng.

Cây dương vật của hắn rút ra khỏi miệng nàng, đầu bu của dương vật còn sót lại tinh dịch cùng với đầu lưỡi nàng kết thành một sợi dây tinh dịch.

Hắn đem dương vật đặt tại môi nàng mà cọ cọ.

“Liếm!” Hắn ra mệnh lệnh.

Bạch Tuyết Thường đem dương vật liếm sạch sẽ, thấy hai viên tinh hoàn cũng bị lây theo vài giọt tinh dịch, cũng liền thò lưỡi ra liếm.

“Ân!” Nam nhân rên rỉ lên, dương vật lại đứng dậy.

Bạch Tuyết Thường buồn bã, nàng không muốn lại liếm dương vật nữa, của hắn vừa thô vừa to, đưa vào miệng thật là buồn nôn muốn chết, nàng vỗ vỗ miệng, ánh mắt cầu xin nhìn hắn.

Nam nhân lại chú ý đến nịt ngực màu hồng của nàng, đem nịt ngực lột đi, hai bàn tay to bắt lấy nàng vú, “Vú thật trắng thật mềm.”

Nàng bên tai truyền đến hắn dùng tiếng Anh ca ngợi.

Nam nhân không thể nghĩ đến nữ nhân này lại có thể đẹp đến như vậy, thân thể trắng hồng, so với bên trong bộ lạc nhưng cái đó nữ nhân thì nàng đúng là siêu tuyệt.

Ân, nàng hương vị cũng ngon.

Nam nhân ngồi ở trên một cục đá, đem nàng đặt ở đầu gối hắn, đôi tay xoa nắn hai cái vú.

Vú lại to lại tròn, núm vú là thực khiêu gợi hồng hồng, giống trái cây chín! Hắn nghĩ, cúi đầu ngậm vào miệng một viên đầu vú, liếm mút, một bàn tay đỡ lấy nàng eo, một cái tay khác thì xoa cái vú còn lại.

“A!”, Bạch Tuyết Thường toàn thân nóng bỏng, dâm thủy từ trong âm hộ bắt đầu chảy ra, dính hết lên đùi của hắn, nàng muốn, nàng muốn hắn dùng cây dương vật kia mà cà xát ở âm hộ của nàng, nàng dùng cái mông ma sát nó, muốn cho nó tiến vào bên trong âm hộ.

Nam nhân đôi tay nâng lên mông nàng, làm nàng cả người nâng lên một chút, ngón tay hắn tìm được nàng âm hộ, mở ra hai mảnh âm hộ, dùng cây dương vật nhắm ngay vào âm hộ mà đút vào trong.

Đau, biết cây dương vật hắn thô to, đã làm ướt sẵn âm hộ, đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi hắn đút vào làm nàng không khỏi rên rỉ vì đau.

Bạch Tuyết Thường hai chân mở rộng ra, cúi đầu thấy chính mình âm hộ bị dương vật đút vào làm cho hơi to lên một chút, thực sự có điểm sợ, căng đến hỏng âm hộ thì to.

Nam nhân thô ráp ngón tay vói vào chỗ giao hợp của hai người, sờ soạng một lát, tìm được nàng âm hộ liền vuốt ve lên.

“Ân ân……” Bạch Tuyết Thường rên rỉ, trong cơ thể dục vọng một đợt một đợt đánh úp lại, càng ngày càng nhiều dâm thủy chảy ra làm ướt cả tay nam nhân

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.