Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 28: Chương 28: Hot boy lạnh lùng yêu cô bé lọ lem.




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Để Cố Tử Thần dạy thêm cho cô? Chuyện đó nghĩ cũng không dám nghĩ đến!

Tô Niên Niên rùng mình một cái: “Quên đi, em đi làm bài tập đây.”

Biết cô cố kỵ, Trần Nguyên cũng không miễn cưỡng, hai người tắt tivi về phòng của mình.

---

Ngày hôm sau Tô Niên Niên đi học như thường lệ, từ cổng trường đến hành lang, một mực có người chỉ trỏ cô, chậm chạp như cô cũng cảm thấy không đúng.

Trở lại phòng học, các nữ sinh vây quanh một chỗ trò chuyện bát quái, nhìn thấy Tô Niên Niên đến, vô cùng ăn ý ngừng lại.

Tô Niên Niên quét một vòng, vừa rồi người nói chuyện to nhất là Lý Ân Mỹ, cô bước đến bên cạnh Lý Ân Mỹ, gõ gõ bàn cô ấy: “Lý...Gì ấy nhỉ, lớp phó, các cậu đang nói chuyện gì thế?”

Cô thật sự không nhớ rõ tên Lý Ân Mỹ, chỉ biết cô ấy là lớp phó.

Lý Ân Mỹ trừng mắt nhìn, không nghĩ tới Tô Niên Niên sẽ trực tiếp hỏi cô, bị khí thế của Tô Niên Niên làm cho giật mình, cô thận trọng lấy điện thoại ra: “Cậu nhìn bài đăng này đi...”

Tô Niên Niên cầm điện thoại di động của cô ấy bắt đầu nhìn, ánh mắt Lý Ân Mỹ dừng trên người cô: “Tô Niên Niên, cậu thật sự đang yêu đương với Cố nam thần sao, bên trên bài đăng kia có hình ảnh...”

Tô Niên Niên không thèm để ý đến cô ấy, nhanh chóng xem bài đăng trên điện thoại, bài đăng được một ID tên “Sam Sam đáng yêu” viết, tiêu đề rất hút mắt người khác, hot boy lạnh lùng yêu cô bé lọ lem, bạn gái bí mật của Cố nam thần xuất hiện! Nội dung khá lưu loát, biểu đạt sự yêu thích đối với Cố nam thần, còn có sự hâm mộ đối với Tô Niên Niên, phần cuối còn rất nhiều lời chúc phúc, cái gì mà “Rơi nước mắt chúc phúc anh” “Vĩnh viễn ủng hộ Cố nam thần”, Tô Niên Niên nhìn cảm thấy răng ê buốt.

Phụ họa là ảnh chụp chiều hôm qua Cố Tử Thần kéo cô lên xe, Tô Niên Niên nhìn thấy buồn bực không thôi, rõ ràng là Cố Tử Thần ỷ mạnh kéo cô lên xe, tại sao trên bài đăng lại biến thành “Thân mật mập mờ, Cố nam thần ấm áp cỡ nào”!

Tô Niên Niên đưa điện thoại di động cho Lý Ân Mỹ: “Cậu tin cái này sao.” Ngữ khí tràn ngập khinh thường.

Nhất thời có người không vui.

“Tô Niên Niên, cậu có ý gì, cho dù hai người yêu đương thì sao, đó cũng là cậu theo đuổi Cố nam thần!” Mặt mũi Doãn Sơ Hạ tràn đầy xem thường.

“Ồ?” Tô Niên Niên cười cười: “Nơi này người không có tư cách nói tôi nhất chính là cậu, chủ động theo đuổi bị từ chối là cậu mới đúng chứ?”

“Cậu...” Trong nháy mắt Doãn Sơ Hạ tức giận, nhưng không biết phản bác như thế nào.

“Cậu cái gì mà cậu, đúng rồi, tại sao lại đổi giọng gọi thành Cố nam thần rồi? Không phải anh Tử Thần nhà cậu sao?” Tô Niên Niên cố ý học Doãn Sơ Hạ giọng nũng nịu gọi anh Tử Thần, khiến bản thân cô nổi cả da gà.

Lưu Doãn Nhi bận bịu thay Doãn Sơ Hạ xả giận: “Tô Niên Niên, cậu phách lối cái gì, người nào không biết Doãn Sơ Hạ và Cố nam thần là thanh mai trúc mã, cậu thò một chân vào làm tiểu tam thì tính sao, làm cho người khác buồn nôn như vậy mà cậu còn không biết xấu hổ!”

Lời này vừa nói ra, nữ sinh trong lớp bắt đầu xì xào bàn tán, các nam sinh cũng xen vào, cả đám người đều đang chờ xem kịch vui.

Chúc Thành và Tống Dư Hi lo lắng nhìn cô, cũng không biết giúp cô như thế nào.

Tô Niên Niên cười lạnh: “Cậu là ai? Lúc nào đến phiên cậu nói chuyện.”

Lưu Doãn Nhi trợn mắt há mồm nhìn Tô Niên Niên, đang muốn mắng Tô Niên Niên, nhưng khi thấy nụ cười của cô, lại sợ hãi rụt về sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.