Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 83: Chương 83: Ban tuyên truyền




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Trật tự!” Một giọng nữ lạnh lùng vang lên, khiến căn phòng đang ồn ào yên tĩnh lại, nhìn về phía người tới.

Một nữ sinh mặc áo tay dài quần dài, vô cùng bảo thủ đi lên, trên khuôn mặt thanh tú trưng bày một cặp kính mắt to đùng, cả người toát ra hơi thở cứng nhắc khắc nghiệt.

Tô Niên Niên bĩu môi, cảm thấy khí chất trên người nữ sinh gì không khác gì chủ nhiệm Lữ Diệt Tuyệt sư thái.

Bên cạnh có một nữ sinh khuôn mặt trứng ngỗng đáng yêu nhỏ giọng nói: “Ỷ mình là con gái của Diệt Tuyệt sư thái, lúc nào cũng vênh váo.”

Tô Niên Niên tán dương khẽ gật đầu, liếc nhìn nữ sinh kia, cười cười.

“Hôm nay họp chủ yếu để nhấn mạnh hai chuyện, một là các thành viên ở đây còn cần phỏng vấn, qua vòng phỏng vấn là có một tháng khảo sát, thông qua kỳ khảo sát là có thể ở lại hội học sinh, trở thành thành viên của hội học sinh.” Lạc Gia Di đẩy kính mắt: “Thứ hai, là liên quan đến vấn đề quy củ của những thành viên cũ, hi vọng mọi người đừng ỷ mình là học trưởng học tỷ, muốn phá hoại kẻ luật hội học sinh, Mộ Dung Sam, buổi họp hôm nay có ai không tới?”

Nữ sinh vừa nói thầm báo cáo một danh sách dài, sau đó nói: “Chẳng phải hội trưởng nói chỉ là hoạt động phỏng vấn đơn giản sao ạ, không hề nói tất cả thành viên phải đi.”

Lạc Gia Di không vui nhíu mày: “Mộ Dung Sam, cô đừng quên, tôi là phó hội trưởng. Cô nhớ trừ hạnh kiểm tất cả những người không tới hôm nay. Bất kể là người mới hay người cũ, đều phải đối xử như nhau.”

Tô Niên Niên im lặng, đây là đang ra oai phủ đầu với người mới hả?

Mộ Dung Sam trợn to mắt: “A, được, tôi nhớ kỹ rồi, dù sao hội trưởng Trần, Dạ Tinh Vũ và Cố nam thần đều không đến, vậy trừ hết cả thể đi.”

“Cô...” Lạc Gia Di trừng mắt nhìn Mộ Dung Sam, Mộ Dung Sam không quan tâm: “Đối xử như nhau nha, hội phó Lạc!” Cô nhấn mạnh ba chữ ‘hội phó Lạc’, sắc mặt Lạc Gia Di đen đi mấy phần.

Tô Niên Niên đã thấy rõ, hơn phân nửa là phó hội trưởng này không dám trừ điểm đám Trần Nguyên, nhưng lại muốn lập uy trước mặt người mới.

Mộ Dung Sam hẳn là không hợp với Lạc Gia Di lắm, có điều Tô Niên Niên rất thích tính cách của cô ấy, thầm tán thưởng trong lòng.

Trong đám người truyền ra tiếng cười nhạo, Lạc Gia Di không nhịn được, lạnh giọng nói: “Trước tiên chờ ở đây, theo thứ tự vào phòng họp nhỏ phỏng vấn.”

Cô ta dẫn mấy học sinh là thành viên đi đến phòng họp nhỏ, một nam sinh cầm danh sách gọi tên, lục tục có người vào phỏng vấn.

Tô Niên Niên và Tống Dư Hi mệt mỏi ngồi trên ghế chờ đơi, Mộ Dung Sam bu lại, đưa cho hai người hai bình nước khoáng, cười hì hì chào hỏi: “Xin chào, Tô Niên Niên.”

“Cậu biết mình sao?” Tô Niên Niên tò mỏ hỏi.

Mộ Dung Sam gật đầu lia lịa, mắt to chớp chớp, tinh thần đầy bát quái: “Mình dĩ nhiên biết cậu, mình là trưởng câu lạc bộ fan hâm mộ nam thần Thánh Âm, bài đăng về cậu và Cố nam thần là do mình đăng. Lại nói... cậu có thể nói cho mình, cậu có thật sự đang qua lại với Cố nam thần không?”

“Ấy... không có.” Tô Niên Niên thành thật lắc đầu, Mộ Dung Sam ủ rũ cúi đầu, chốc lát sau lại nhiệt tình như đánh máu gà: “Quá tuyệt vời! Cố nam thần vẫn còn độc thân, cho thấy mình vẫn còn cơ hội! GOGOGO!”

Tô Niên Niên rất có hảo cảm với cô ấy, nhưng khi nghe thấy cô ấy cũng thích Cố Tử Thần, trong lòng tự dưng nhoi nhói.

“Lớp 11F, Tô Niên Niên!” nam sinh phụ trách gọi người kêu to, Tô Niên Niên đứng dậy, đi đến phòng họp nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.