Marvel Chi Thần Thoại Gen

Chương 13: Chương 13: Tiến công Iron man




Không ngoài dự đoán của Kayle, không tới 1 tuần sau cổ phiếu bắt đầu tăng trở lại tuy ít nhưng là dấu hiệu tốt.

Ngày hôm nay là cuối tuần, hầu hết học sinh đề được đón về nhà, trong trường chỉ còn lại đám học sinh nhà xa hoặc không có nhà để về. Trong căn nhà ăn lúc này chỉ còn thưa thớt vài bóng người, ở một góc kín, Rogue, Bobby cùng Kayle ngồi cùng một bàn thưởng thức bữa trưa của mình.

- Hôm nay mọi người có định đi đâu không?

Kayle lên tiếng hỏi chuyện...

- Không rõ lắm bình thường cũng chỉ ở trong trường không đi đâu.

Bobby vừa nhai vừa trải lời.

- Nếu không sau bữa ăn chúng ta đi chơi đi, mấy tháng nay mình không ra ngoài chơi rồi.

Rogue phàn nàn. Bởi vì đã từng bị Magneto bắt cóc đi làm một vài chuyện điên dồ, cho nên Rogue đã không rời khỏi trường vài tháng liền. Ở một chỗ lâu như vậy thì bất lỳ ai cũng đều thấy nhàm chán.

Nghe vậy cả Kayle và Bobby đều ngật đầu.

- Vậy sau bữa ăn chúng ta đi thông báo cho giáo sư. Bobby biết lái xe chứ?

Kayle đưa ra quyết định.

- Ân, biết lái nhưng không có bằng, nhưng mình nghĩ không sao đâu.

3 người ăn xong bữa ăn của mình liền đi hỏi mượn một chiếc xe từ giáo sư X.

( Ps: viết đến đây liền phát hiện vấn đề. Lúc mới viết, mình tìm thông tin thấy đc học viện X ở Canada, tuy nhiên hôm nay xem lại phim thì thấy nó ghi là ở vùng Westchester, New York. Sau khi suy nghĩ lại mình cảm thấy nếu như học viện X ở New York thì hợp lý hơn do các phim của Marvel xoay quanh New York rất nhiều, cho nên mình sẽ đổi lại thành học viện X ở New York, nếu như còn gì sai xót mong mọi người lượng thứ..)

Bobby lái một chiếc xe thể thao chở Rogue và Kayle vào nội thành. Kayle liền nhận bao thầu cả bọn tiêu pha. Xem phim, mua sắm, ăn tối... Hầu như mọi hướng đi đều được Rogue xác định từ trước nhiệm vụ cuả 2 chàng trai là hộ vệ và trả tiền. Ầm... Vừa đến con đường ngang qua cao ốc của tập đoàn Stark, từng tiếng nổ mạnh vang lên. Khói, lửa, tiếng đổ vỡ, tiếng nổ, cùng với tiếng la hét hoảng loạn là tất cả những gì có ở đây.

Suy nghĩ một chútb Kayle liền đoán được đây là trận chiến của Tony Stark và Obadiah, hai vị cổ đông đứng đầu tập đoàn Stark.

Nhắc tới Obadiah, Kayle liền tặc lưỡi. Một người sống dưới hào quang của Howard cùng Tony hai cha con thiên tài họ Stark. Cả cuộc đời của ông ta luôn đấu tranh với những âm mưu để chiến lấy công ty nhưng cuối cùng vẫn thất bại.

Kayle cùng Bobby đi tới gần hiện trường, để lại Rogue trông xe.

Tới nơi, là một mảnh hỗn độn do hai con quái vật sắt tạo ra. Một con có thân hình không quá lớn so với cơ thể người có màu đỏ xen vàng, chắc chắn là Mark 3 của Tony. Còn một con có kích thước lớn hơn chừng 3-4m trông rất đồ sộ là Iron Monger của Obadiah.

Mặc dù tính linh hoạt của Iron Monger không bằng Mark tuy nhiên khả năng phòng ngự cùng lực phá hoạt của nó so với Mark lớn hơn rất nhiều. Điều đó giải thích vì sao mà Iron man bị cho ăn hành ngập mồm.

Kayle nhìn sang Bobby, nói. Bobby, quay về bảo vệ Rogue, mình đi ngăn cản con quái vật sắt kia.

Bobby hơi chần chờ nhưng vì lo cho Rogue liền quay đầu đi.

Nhìn thân ảnh của Bobby đã đi mất, Kayle lấy một chiếc mũ lưỡi chai rộng vành từ của hàng bên đường đã bị phá hủy gần hết. Đội chiếc mũ lên, Kayle tiến lại gần chiến trường. Ngay lúc đó liền có người tiến lên cản Kayle. Cậu nhóc, mau về nhà đi nơi đây không phải nơi vui đùa.

Kayle nhìn người đàn ông cản mình, là đặc công của S.H.I.E.L.D, cũng phải thôi chuyện động trời như vậy làm sao họ không có mặt.

Kayle đưa tay phải tới gần người đàn ông, trong ánh mắt khó hiểu của ông ta. Taaạch...

Người đặc công chỉ thấy Kayle búng tay một cái, một trận quay cuồng, ù tai ập tới, và kết quả là não chấn động tạm thời ngất đi.

Kayle trong lòng nổi lên một trận cảm thán. Thật là khốc, bảo sao lại lấy sự hủy diệt của nửa vũ trụ bằng một cái búng tay... Quá soái đi... Tiếp tục đi tới gần chiến trường. Không biết vô tình hay cố ý, một chiếc xe con bay thẳng về phía Kayle. Liếc nhìn một cái Kayle chẳng thèm suy nghĩ nhiều, huýt một hơi sáo bằng miệng thẳng vào chiếc xe “ bay“. Bốp... ầm. Trên chiếc xe bỗng xuất hiện một vết lõm, rồ bay ngược trờ lại.

Trong 2 tháng luyện tập với sóng âm lever 10, Kayle đã có thể tính toán chính xác lực cần dùng cho mỗi việc như thế nào. Khi cần đánh bay một vật, cần dùng sóng có bề rộng không quá to cũng không quá nhỏ, khoảng cách giữa hai lượt sóng liên tiếp giành cho mỗi vật cũng khác nhau. Hay khi muốn làm choáng váng một ai đó thì dùng sóng âm bất ngờ có cường độ vừa phải, với tần số tầm 20000hz...

Quay trở lại với chiến trường của 2 con quái vật sắt.

Iron man bị đấm một cú nặng nề khiến cho một vài mảnh nhỏ của bộ giáp bị vỡ. Tony, ngươi và cha ngươi đều đáng chết... Công ty này lẽ ra phải thuộc về ta mà không phải của Stark...

Vừa sử dụng đạn bắn, vừa tránh né những đòn tấn công, Tony lên tiếng phản bác... Tập đoàn này tên là Stark, là của cha ta thành lập... Ngươi đừng mơ tưởng nữa Obadiah... Cuộc đời này ngươi chỉ thất bại thôi... Nghe vậy, Obadiah nổi điên lên, càng ra sức đập phá. Một quả tên lửa nhỏ từ vai Iron Monger xuất hiện nhắm ngay vào chiếc xe bus nơi Tony đang trốn. Tony... Ngươi chết đi cho ta... Obadiah hét lên chuẩn bị phóng tên lửa thì đúng lúc này một giọng nó vang lên. Ngươi thật nhiều chuyện, Ầmmmmmm.... Một đạo sóng vô hình bắn ra tiến thẳng tới bộ giáp không lồ. Obadiah bị đánh bật ra, quả tên lửa chưa kịp phóng nổ tung khiến phần vai phải của bộ giáp bị tàn phá năng nề.

Thấy có người phá chuyện tốt của mình, Obadiah chật vật điều khiển bộ giáp đứng dậy hét lên. Mày là ai? Hừ nhân vật phản diện chết vì nói nhiều. Một giọng nói trả lời lại. Tony bịt tai lại. Tony vừa thoát hiểm, bay về phía giọng nói thì nghe được thanh âm hướng về mình. Phản xạ lại giọng nói Tony liền cho Jarvis bật cách âm. Aaaaaa... Một tiếng hét dài vang lên hướng thẳng về Iron Monger khiến mặt đất bị xới tung lên, xe cộ bị đánh bật sang 2 bên. Trên bộ giáp của Obadiah xuất hiện vết lõm và bị đánh bật lùi lại.

Riêng phần Obadiah ở bên trong bộ giáp, vì chưa kịp phòng bị, trực tiếp bị đánh choáng, 2 tai, mắt, lỗ mũi xuất hiện máu chảy ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.