Marvel Chi Thần Thoại Gen

Chương 23: Chương 23: Chương 24




Kayle nhanh chóng tìm được một khách sạn. Thuê lấy một căn phòng tại lầu bảy. Sau đó nhờ nhân viên mua cho ít quần áo và đồ dùng cá nhân, Kayle nhanh chóng lên phòng của mình. Chuyện khẩn cấp của Kayle lúc này là nhanh chóng tích lũy gen tiềm năng để hoàn thiện gen thời gian kiểm soát. Trải qua một hồi chiến đấu vất vả với đám năng lượng cùa time stone, hiện tai Kayle chỉ còn 420% gen tiềm năng, có thể dùng để tìm công thức hoàn thiện gen thiếu sót.

“ Suy diễn công thức gen, gen thời gian kiểm soái+ gen kiểm soát+ gen khuyếch đại.”

Dựa vào công thức của gen không gian chưởng không, Kayle đưa yêu cầu cho Bảng thông tin làm việc.

Bảng thông tin hiện ra, nhanh chóng tập hợp công thức.

Gen tiềm năng - 157%

Gen thời gian kiểm soát10+ gen kiểm soát10+ gen khuếch đại*10= gen thời gian chưởng không.

Gen thời gian chưởng khống: cao cấp gen, cho phép thao túng thời gian, bản thân người sở hữu khả năng này sẽ bị đánh rớt khỏi dòng chảy thời gian, vĩnh viễn không chết già, dung mạo bị cầm chế tại lúc thức tỉnh năng lực.

Thở ra một hơi, Kayle cảm thấy mình thật may mắn khi còn sống sau vụ vừa rồi. Lần này Kayle cũng rút ra một bài học cho bản thân. Lần này Kayle quá vội vàng, chuẩn bị chưa kỹ mà dám làm liều như vậy.

Lần này ngoài nguy hiểm có thể nói Kayle chẳng thu được gì. Gen thời gian kiểm soát là một gen thiếu sót vì vậy mỗi lần sử dụng đều phải trả giá đại giới, hơn nữa lại còn thường xuyên gây mất kiểm soát nữa. Nếu tính tới cơ thể lớn tới 21 tuổi là thu hoạch thì coi như là vậy đi.

Kayle bắt đầu ngồi xuống hập thụ ma lực trong không khí để bù lại lượng ma lực đã tiêu tốn cũng coi như một hình thức tu luyện. Tuy nhiên Kayle vừa hấp thụ một vài hạt ma lực thì ma lực trong cơ thể bắt đầu bạo động, ma lực của Kayle bắt đầu mất kiểm soát mặc cho Kayle cố gắng sử dụng dị năng kiểm soát để khống chế nó lại, ma lực phóng thích ra ngoài có màu xanh lá, không giống như ma pháp hồi phục, thứ năng lượng này không đem lại cảm giác ôn hòa mà là cảm giác áp bác, nguy hiểm. Ma lực bắt đầu lan ta xung quanh, bất kỳ thứ gì nó chạm tới đều bắt đầu thay đổi kỳ lạ.

Sàn nhà bỗng chốc cũ kỹ hơn như đã trải qua mấy chục năm, bàn ghế mục nát, đặc biệt hơn là cánh cửa, nó biến thành một cái cây non, cứ như nó vừa nảy mầm lại vậy. Sau tầm 5 phút, nguồn ma lực sung túc của Kayle bị thứ này tiêu tán hết, Kayle ngồi bệt xuống giường, nhưng sau đó cả cái giường sập xuống vì cũ nát. Kayle bây giờ mới hiểu ra năng lực thời gian kiểm soát mất khống chế là như thế nào, cũng may là không có người ở đây nếu không, không biết người đó sẽ bị chết già hay bị biến thành trẻ con nữa. Nhìn xem xung quanh bị phá nát không còn ra dạng gì nữa, Kayle dứt khoát bỏ đi. Vừa xuống sảnh lầu một Kayle liền thấy người nhân viên khách sạn.

- Chào tiên sinh, đây là đồ dùng ngài cần mua, Kayle nhận lấy vài túi đồ dùng rồi nhét vào tay người nhân viên vài tờ tiền boa. Khi đã đi xa cách khách sanh chừng vài trăm mét, Kayle có thể nghe thấy tiếng hét từ khách sạn vọng ra ngoài.

Cười khổ một cái, Kayle quyết định đi tới một nơi ít người sinh sống ở tạm thời.

Sau khi tìm tới một vùng ở ngoại ô, Kayle bắt đầu kiểm tra năng lực của bản thân. Đầu tiên là khả năng hấp thụ ma lực, mỗi khi Kayle ngồi xuống tu luyện ma lực liền xảy ra bạo động, cuối cùng Kayle tạm thời không thể xử dụng năng lực này. Tiếp theo là sóng âm, tinh thần, niệm lực... Sau một hồi, Kayle khá là thất vọng, hầu hết các năng lực đều không thể sử dụng ngoài ma pháp không gian, ma pháp mị lực, trường thọ, cùng niệm lực. 4 năng lực này là 4 năng lực mà Kayle có thể sử dụng bây giờ. Các năng lực khác chì hơi động một chút liền gây ra ma lực bạo động. Hiện tại Kayle mỗi khi dùng hết ma lực chỉ có biện pháp chờ đợi ma lực được bổ sung trở về mà không thể hấp thụ ma lực trong không khí. Tình cảnh của Kayle giống như một người có sức mạnh to lớn nhưng sau đó vì một vài lý do mà không thể toàn bộ bộc pháp ra vậy.

Tình cảnh này làm Kayle rất khó chịu, nếu như Kayle vẫn có khả năng hấp thụ ma lực thì tốt rồi, trong 2 năm qua, Kayle có thể để gen tiềm năng tăng nhanh như vậy chính là nhờ việc liên tục phóng thích cùng hấp thụ ma lực. Có vẻ như ông trời cũng cảm thấy Kayle quá bật hack cho nên quyết định “ tinh giảm biên chế” một ít năng lực rồi.

Kayle hiện tại chỉ có thể tìm một nơi chăm chỉ luyện tập hoặc tìm một biện pháp khác để tăng gen tiềm năng. Kayle vẫn nhớ tới lúc trước bảng thuộc tính từng ghi rằng gen tiềm năng có thể tăng lên nhờ tu luyện và hấp thu các nguồn năng lượng. Kayle nghĩ rằng nguồn năng lượng ở đây có thể là các loại dược tề liên quan tới gen, ví dụ như siêu cấp binh lính huyết thanh, green gobin huyết thanh,... Hoặc cũng có thể là bảo thạch. Lúc trước Kayle còn không xác định nhưng từ sau khi hấp thu năng lượng từ time stone, và ma lực rồi chuyển hóa thành gen, Kayle liền suy đoán, khi hấp thu một nguồn năng lượng nào đó, bảng thông tin sẽ đưa ra gen tạm thời liên quan tới nguồn năng lượng đó. Sau khi chuyển gen tạm thời thành dạng vĩnh viễn nếu tiếp tục hấp thu nguồn năng lượng đó sẽ có 2 trường hợp xảy ra, thứ nhất nếu gen đó chưa tiến hóa tới giới hạn cao nhất của nó, gen sẽ hấp thu nguồn năng lượng đó để lột xác lên đẳng cấp cao hơn. Trường hợp thứ hai là gen sẽ không tiếp tục tăng lên mà sẽ chuyển thanh dạng năng lượng dự trữ cụ thể là gen tiềm năng.

Hiện tại Kayle có gen không gian và gen thời gian, cả hai gen này đều liên quan tới đá vô cực. Time stone hiện tại Kayle là không có khả năng tiếp tục tiếp cận nữa, sau khi Kayle bản nhỏ mất tích, phòng vệ của Karma Taij sẽ tăng lên, nếu Kayle lấy thân phận của mình đi tới đó, ai tin? Thậm trí có người tin đi chăng nữa Kayle cũng có thể bị kết tội có ý đồ với con mắt Agamotto mà bị đuổi đi. Còn lại space stone, có lẽ hiện tại vẫn chưa được khai quật ra cùng với Captain American, tuy nhiên khả năng thời gian gần nó sẽ được đưa ra ngoài ánh sáng. Tóm lại cả hai viên đá vô cực với tình trạng hiện tại Kayle không có cơ hội chạm vào, chỉ đành chờ tới khi Loki gây ra cuộc chiến kia hoặc Doctor Strange lên làm chí tôn pháp sư, chí tôn pháp sư đời này chết đi Kayle mới có khả năng chạm tới hai viên đá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.