Manh Sư Tại Thương

Chương 1: Chương 1: Trùng sinh




Dịch giả: Tiểu Mjnh

Bụi mù cuốn lên, che cả bầu trời.

Nam tử tuấn mỹ mặc trường bào xanh, lăng không đứng trong gió, mắt hắn lạnh lùng nhìn thân ảnh xanh biếc nằm dưới đất, chờ sau khi uy lực lan tỏa còn lại dần dần tản đi, chỉ thấy bên trong hố, một hồng sắc thân ảnh bị vùi trong đáy hố, thắng bại đã phân.

Một trận chiến này, Dạ Trầm Uyên cũng bị trọng thương, lúc này sắc mặt hắn tái nhợt, thế nhưng trong tay vẫn cầm kiếm cười nói.

“Tuy rằng mỗi lần có cơ duyên, ngươi đều có thể chiếm trước tiên cơ, nhưng được làm vua thua làm giặc, ngươi còn có lời gì nói nữa không!”

Nguyên Sơ chỉ còn lại một hơi thở cuối cùng, khó khăn lắm mới từ trong đá vụn vươn tay ra, dựng thẳng ngón giữa đang phát sáng lên bầu trời!

“... Dạ Trầm Uyên... Đồ khốn kiếp...”

Phanh! Dạ Trầm Uyên nhịn không được cho nàng một kích cuối cùng, rốt cuộc nàng cũng ngủm.

Thế là, nàng không có cách nào tránh khỏi vận mệnh làm pháo hôi cho nhân vật nam chính?

Nguyên Sơ trong nội tâm vô cùng khó chịu, vô cùng khó chịu!

Nàng xuyên không vào trong một cuốn sách quyển tu Tiên, nàng nhận! Làm thân phận đỡ đòn cho nhân vật nam chính, nàng cũng nhận!

Rõ ràng nàng cố gắng trở nên mạnh mẽ như vậy, vì cái gì cuối cùng vẫn là thua?

Là Pháp bảo nàng chưa đủ trâu? Rõ ràng vũ khí nàng cầm cũng là Thần Khí a! Võ lực nàng không đủ mạnh? Nàng hiện tại so với nhân vật nam chính còn cao hơn một đại cảnh giới đây! Thế nhưng nàng vẫn như trước bị nhân vật nam chính đánh chết, thế giới này thiết lập cực kỳ lỗi, nàng không phục a!

Mang theo cỗ không cam lòng cùng tiếc nuối mãnh liệt, Nguyên Sơ nhắm mắt lại.

Nhưng nàng không biết, nàng cũng còn có một ngày tỉnh lại...

“Đông —— đông —— đông —— “

Tiếng chuông ẩn hàm Linh lực, truyền khắp Vạn Kiếm Tông Thập Vạn Đại Sơn mỗi một cái góc nhỏ, cả bày tiên hạc nghe tiếng chuông, liền bay lên, phá tan mây xanh, bay lên trời xanh.

Nguyên Sơ liền bịt lấy hai lỗ tai lại thậm chí mắng chữi... Lại là tiếng chuông quấy nhiễu giấc mộng nàng!

Nàng không phải đã sớm cách xa cái tông môn Vạn Kiếm Tông cũ rích này rồi sao? Tại sao lại nghe được Tiếng Chuông buổi sáng rung vang vạn năm không thay đổi kia chứ?

Đợi một tý... Vạn Kiếm Tông?

Nguyên Sơ mãnh liệt từ trên giường ngồi dậy, trong nháy mắt, trong đầu nàng một hồi co rút đau đớn, làm cho nàng không khỏi bụm lấy đầu rên rỉ một tiếng.

Nàng còn phát hiện Linh khí tràn đầy trong cơ thể đã giảm bớt hơn phân nửa, nàng chưa từng có yếu như vậy qua!

Còn có! Nàng... Không phải là đã chết sao? Như thế nào lại sống đến giờ? Chẳng lẽ là lúc nàng chết chấp niệm quá nặng, vì vậy lại trọng sinh ra rồi hả?

Xem trang trí ở nơi này, rõ ràng là lúc nàng vẫn còn Vạn Kiếm Tông, ở Nam Phong Điện, hơn nữa nàng...?

Nguyên Sơ đè nén khiếp sợ, liền dùng Linh lực vẽ lên một cái Nguyên Quang kính ở giữa không trung, nhìn bản thân ở trong gương, nàng trợn tròn mắt!

... Không ngờ nang bị nhân vật nam chính đánh chết, như thế nào còn bị nhân vật nam chính đánh nhỏ lại? Cánh tay bắp chân nhỏ nhắn này, còn không phải đã bị nam chủ nhân đạo phá hủy vừa mới một phút trước? Nàng đây đã trùng sinh tới lúc nào rồi?!

Lúc này, một tỳ nữ thần tiên dung mạo xinh đẹp, hành lễ về phía nàng.

“Tôn Thượng, để ta hầu hạ người thay quần áo, đại điển khai sơn mười năm một lần đã sắp bắt đầu, Chưởng môn mời chư vị Phong chủ tới trước nghị sự điện thảo luận!”

Nguyên Sơ nhìn xem người quen, vẻ mặt đờ đẫn. Quả nhiên, nàng còn là con nhóc phong chủ Hàn Kiếm Phong, chẳng qua nàng không biết lúc đã mấy tuổi rồi?

Nguyên Sơ nhìn chằm chằm vào tiểu tỳ nữ hỏi, “Tiểu... Tiểu Thu, Bổn tôn hiện nay mấy tuổi rồi?”

Gọi Tiểu Thu tiểu tỳ nữ sửng sốt một hồi, một đôi mắt sáng nhìn nàng tràn đầy ôn nhu, “Tôn Thượng, năm nay người sáu tuổi rồi.”

Sáu tuổi!

Tu Tiên một đường lên cảnh giới cao sao mà khó khăn? Theo Luyện Khí, đến Trúc Cơ, đến Kết Đan, lại đến Nguyên Anh... Thiên tài đứng đầu cũng cần hơn một trăm năm mới có thể miễn cưỡng đạt tới cảnh giới Nguyên Anh.

Nhưng nàng mới sáu tuổi đã Nguyên Anh, hơn nữa còn là đứng đầu một núi, có thể có tạo hóa này, toàn bộ nhờ vào mẫu thân nàng xuất khiếu cho nàng.

Hồi nàng mới ba tuổi, mẹ nàng dùng cấm thuật thể hồ quán đỉnh, hao hết toàn bộ tu vi cùng Sinh Mệnh lực, cứng rắn làm nàng từ một người bình thường trở thành Nguyên Anh, cho nên sau khi mẹ nàng chết, nàng mới có thể bằng vào tu vi Nguyên Anh, đã thành người đứng đầu một núi.

Nói cách khác, nói cách khác...

“Ha ha ha ha! Ha ha ha!”

Một đợt tiếng cười ma mị trầm bổng, từ trong miệng của tiểu nữ oa xinh đẹp nằm trên giường truyền ra, đến nỗi linh điểu sau núi trong Nam Phong Điện bay loạn, Tiểu Thu cũng sợ ngây người, Tôn Thượng đã có chuyện gì sao?

Không trách Nguyên Sơ kích động như vậy, bởi vì nàng đột nhiên nghĩ đến, khi nàng sáu tuổi, Dạ Trầm Uyên mới chỉ có mười tuổi a!

Nhưng Dạ Trầm Uyên cũng không có vận khí tốt như nàng, có một người mẹ tiện nghi thể hồ quán đỉnh cho nàng, khi Dạ Trầm Uyên mới mười tuổi vẫn còn là một Luyện Khí mà thôi!

Chuyện này... Hắn chết chắc rồi!

Nguyên Sơ càng nghĩ càng đắc ý, làm tư thế cá chép lộn ngược nhảy xuống giường, liền cầm lấy kiếm chạy ra bên ngoài!

Nhất định ông trời đồng tình cảnh ngộ của nàng, mới cố ý làm cho nàng trở lại lúc nhân vật nam chính còn nhỏ, tạo cơ hội cho nàng tiêu diệt nhân vật nam chính, đoạt kỳ ngộ của nhân vật nam chính, từ nay về sau đi đến đỉnh cao của nhân sinh! Chuyện tốt như vậy, nàng một giây cũng không thể đợi được!

Kết quả Tiểu tỳ nháy mắt thấy thượng tôn xuất hiện ở trước cửa, nàng liền lấy lại tinh thần gắt gao níu lại, vì sao nàng cảm thấy sau khi Tôn Thượng tỉnh lại tựa như thay đổi một người khác?

Vẻ mặt đau khổ của nàng lắp bắp hỏi, “Tôn Thượng, người muốn đi đâu? Chưởng môn truyền người qua nghị sự...”

Lúc này còn nghị chuyện gì nữa chứ!

Nguyên Sơ vội vã bỏ qua nàng, liền ngự kiếm mà đi, thanh âm vui vẻ từ chân trời truyền về.

“Tiểu thí hài như ta thì nghị chuyện cái gì chứ? Nói với Chưởng môn đại thúc, ta muốn đi cứu thế giới!”

Nói xong, nàng liền không bóng dáng đâu nữa...

Bên kia Chư Thiên Giới, bên trong vương quốc Triều Tịch.

Bầu trời đổ cơn mua to, trong sân nhà nhỏ củ nát, mưa cuốn máu tươi tụ lại thành sông, xác chết nằm khắp nơi.

Một đạo kiếm quang hiện lên, tiểu nam hài tay nắm lấy miệng vết thương quỳ một gối xuống mặt đất, rõ ràng bản thân bị trọng thương!

Người tổn thương hắn ăn mặc y phục áo trắng, ánh mắt nhìn hắn lộ ra vẻ trào phúng vô cùng.

“Thật sự là ngu xuẩn a... Ta nếu ngươi, chứng kiến người truy sát mình đuổi tới, tuyệt đối quay đầu bỏ chạy, chỉ có ngươi mới ngu si xông tới cứu người? Bất quá như vậy cũng tốt, ta khỏi phải tìm ngươi khắp nơi. Những người này cũng thật sự là không may, thu nhận giúp đỡ ai không giúp? Giúp ngay chính ngươi một tên ngôi chổi tai họa, ta giết chết cũng rất là đáng đời!”

Tiểu nam hài nghe vậy trong lòng đau xót! Chỉ hận hắn trở về được quá muộn, người trong viện tử này, hắn cũng không kịp cứu được một ai.

Hắn nghiến răng đứng lên... Hai mắt đen như mực chăm chú nhìn đối phương, thân thể đơn bạc gầy gò run rẩy dưới cơn mưa, như muốn phẫn nộ gào thét!

“Ngươi đã giết bọn họ... Ta muốn ngươi —— đền mạng!”

Nghe hắn nói như vậy, Bạch y nhân cười lên ha hả, “Chỉ bằng ngươi? Cho dù ngươi có luyện thêm tám trăm năm cũng không phải là đối thủ của ta, còn không ngoan ngoãn để mạng lại, chủ tử chờ đầu của ngươi, cũng đã rất lâu rồi.”

Vừa lúc đó, Vốn tiểu nam hài đứng cũng không vững đột nhiên hai mắt nhíu lại, thân thể nghiêng về phía trước, dùng một loại bộ pháp quỷ dị như khói sương mù rất nhanh lao tới gần!

Chỉ nghe “Phanh” một tiếng vang thật lớn, Bạch y nhân vội dùng Bản Mệnh Pháp bảo ngăn cản, mới tránh đi một kiếp hung hiểm, nhưng dù vậy, Bản Mệnh Pháp bảo của hắn cũng bị hao tổn, trên bờ vai càng là để lại một đạo vết máu thật dài, thiếu chút nữa là bị đối phương một kích toi mạng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.