Manh Sư Tại Thương

Chương 6: Chương 6: Có sư phụ thật tốt




Dịch: Tiểu Mjnh

Hắn vắt óc suy nghĩ nhìn lấy tiểu cô nương, định mở miệng nói chuyện, kết quả đột nhiên Nguyên Sơ mang theo hắn bay ra Thiên Phương Khai Chu.

Trong nháy mắt, sấm chớp mưa to đập vào mặt,giọt mưa đánh vào người hắn, làm cả người hắn đau đớn!

Nhìn ở khoảng cách gần, vòng nước xoáy ở phía dưới biển càng trở nên thêm dữ tợn, giống như con mắt trong biển rộng, sâu không thấy đáy, hơn nữa lại có lực hút lớn vô cùng, cuốn mưa lôi điện xung quanh, hút vào giữa vòng xoáy, bốn phương không gian cũng vì vậy mà trở nên vặn vẹo!

Dạ Trầm Uyên sững sờ, “Sư phụ, chẳng lẽ người không có Pháp Khí để đưa ta đi qua đó sao?”

“Không có a!” Trong cuồng phong gió lớn, truyền đến thanh âm dứt khoát của Nguyên Sơ.

Không có? Không có là sao? Ngay khi Dạ Trầm Uyên trừng to mắt muốn nói cái gì, thì Nguyên Sơ lớn tiếng cười nói!

“Không phải lốc xoáy này không phá vỡ được thân thể Nguyên Anh hay sao! Cho nên ta đối với ngươi mà nói, không phải là cái dù bảo vệ tốt nhất a?”

Dứt lời, nàng ôm Dạ Trầm Uyên rơi thẳng xuống dưới! Trong nháy mắt đó hắn liền mất cảm giác trọng lực, giống như đang nhảy cầu!

Dạ Trầm Uyên chưa chuẩn bị cái gì, liền đã rơi vào trong phạm vi nước xoáy, vô số điện hoa biển lửa đều điên cuồng nhào vào đầu tên không có tu vi như hắn, thế nhưng tất cả công kích kia đều cuối cùng rơi xuống người của Nguyên Sơ!

Trước mắt Dạ Trầm Uyên là cơn dông bão bùng, bên tai là sấm sét nổ vang! Trong không khí phát ra thoang thoảng mùi thương quần áo bị đốt... Nhưng dù vậy, âm thanh của Nguyên Sơ còn truyền rõ ràng vào trong tai của hắn!

“Bởi vì thời gian lần này hơi gấp, cho nên ta không có chuẩn bị tốt, ngươi hãy ráng chịu đau một chút.”

Nàng hơi ngừng lại, rồi cười.

“Nhưng mà, lần sau ta sẽ không làm như vậy nữa!”

Trong một khắc này, Dạ Trầm Uyên cảm giác trái tim của mình tựa như bị cái gì gắt gao nắm lấy! Rõ ràng nàng là người thừa nhận hết tất cả phong bạo, hầu như thống khổ đã kích hắn như thế nào, sao mà bằng chịu khổ nàng chịu thay cho hắn chứ?

Dạ Trầm Uyên nhắm mắt lại, nghĩ đến ngày xưa hắn bị đồng tộc khi nhục, bị những các trưởng bối thờ ơ thiên vị bọn chúng, đây là lần đầu tiên trong đời, hắn cảm nhận được cảm giác được người ta quý trọng.

Vì vậy cho dù nước biển có lạnh lẽo cỡ nào, thì lòng của hắn vẫn luôn ấm áp!

Mặc dù được Nguyên Sơ bảo hộ sít sao, nhưng vì cú va chạm cực mạnh đã làm cho hai người hôn mê, Khi Dạ Trầm Uyên...tỉnh lại, hắn phát hiện mình đã nằm trong một nơi rãi đầy Linh dược, hơn nữa những Linh dược kia đều có niên đại rất lâu, nếu mà lấy ra bên ngoài, tuyệt đối sẽ làm cho người điên cuồng!

Chẳng qua bây giờ, Dạ Trâm Uyên không hoàn toàn để nó trong mắt, hắn lo lắng đứng lên, nhìn chung quanh.

“Sư phụ?!”

Sư phụ người đâu rồi, chẳng lẽ thời điểm nàng vì bảo hộ hắn mà đã bị thương sao?!

Lúc này Dạ Trầm Uyên rất là hối hận, biết vậy trước đó hắn đứng trong Thiên Phương Khai Thường nên cùng cộng hưởng Thiên Châu cùng với sư phụ, như vậy hắn mới có thể cảm ứng được vị trí của nàng... Nếu như sư phụ bị cuốn đến nơi nào khác, mà gặp phải nguy hiểm, cho dù hắn có chết vạn lần cũng khó mà thoát tội!

“Sư phụ? Sư phụ!”

Ngay khi thời điểm Dạ Trầm Uyên vừa vội vừa sợ, đột nhiên Nguyên Sơ nhảy ra ngoài: “Gọi ta làm gì vậy!”

Thấy vẻ mặt Dạ Trầm Uyên kinh hỉ đã chạy tới, Nguyên Sơ kiễng chân chọc lên trên trán hắn một cái, cười hì hì nói, “Có phải là có sư phụ ta bên cạnh là có cảm giác an toàn? Còn không có ta thì có cảm giác bất an, đúng không?”

“Sư phụ...” Dạ Trầm Uyên bị nàng hù, vốn hắn sợ hãi, nhưng vì nụ cười của nàng mà đã nhanh tan thành mây khói.

“Người đã đi đâu vậy?” Dạ Trầm Uyên ôn nhu lấy một chiếc lá cây trên tóc của nàng xuống, khi mà hắn lấy chiếc lá màu xanh xuống, thì thấy nụ cười của nàng so với hoa phục màu vàng mặc trên người còn rực rỡ hơn!

“Vừa mới bộ pháp kia bị sét đánh hỏng mất, ta đi thay bộ khác, thế nào, có đẹp hay không?!”

Trên người nàng mặc một bộ váy dài màu vàng đỏ, dạo qua một vòng mép váy như cánh hoa nở ra, dưới ánh mặt trời tỏa sáng lấp lánh, thỉnh thoảng còn có hào quang như ẩn như hiện trong đó, đẹp không thể tả.

“Rất đẹp.” Dạ Trầm Uyên nhìn nàng mà không cần nghĩ ngợi mà nói ra.

Bởi vì Nguyên Sơ mới sáu tuổi, cái đầu rất nhỏ, ăn mặc quần áo gì đều nhìn giống như búp bê, tinh xảo đáng yêu.

Nguyên Sơ thỏa mãn, đối với hắn nói, “Thấy không? chính là nơi ta nói với ngươi, khắp nơi đều là thiên tài địa bảo! Ta không có lừa ngươi chứ? Nơi này là nơi đại năng vẫn lạc lưu lại Dược Điền, dược thảo bên Dược Điền đều có niên đại nghìn năm! Chính ngươi nhìn thử, thảo được nào chữa trị đan điền ngươi, cứ hái không cần phải khách khí!”

Lúc này Dạ Trầm Uyên mới nhìn về phía những bảo vật mơ hồ tuyệt tích ở bên ngoài, hai mắt hơi nheo lại.

Cơn hoảng hốt vừa rồi dường như lại tăng thêm sự quyết tâm mạnh mẽ của hắn! Hắn nhất định chữa trị đan điền thật nhanh, mới không cô phụ coi trọng của sư phụ!

Vì vậy hắn liền gật đầu, vội vàng đi tìm Linh dược mà hắn cần, trong quá trình đi tìm, hắn càng xem càng kinh ngạc, một gốc cây tùy tiện nơi này nếu lấy ra bên ngoài đều có giá ở trên, hơn nữa có tiền cũng không mua được!

Vốn hắn cho rằng muốn chữa trị đan điền của mình, đều cần có rất nhiều thời gian để tìm những thiên tài địa bảo này, hiện tại không cần nữa, bởi vì hắn muốn, nơi đây đều có!

... Sư phụ đem bảo địa như vậy nói cho hắn biết, chẳng lẽ không sợ hắn đem bí mật tiết lộ ra ngoài? Hơn nữa, đối với bất kỳ người nào mà nói, mang những bảo vật này dùng vào người mang ngũ linh căn phế vật rách nát như hắn, đều sẽ có cảm giác như lãng phí đi?

Còn nhớ rõ thời điểm hắn ở trong tộc, người khác Dẫn Khí nhập vào người trong tộc đều phát cho Linh Đan, nhưng đến lượt hắn, những người kia đều nói một cái ngũ linh căn như hắn không nên lãng phí bất kỳ đan dược gì, cũng như cự tuyệt cho hắn bất kỳ tài nguyên tu luyện nào cả.

Vì vậy hắn Dẫn Khí nhập vào cơ thể, đều dựa vào bản thân miệt mài tích cóp lực lượng trùng kích...

Một bên là ngay cả Dẫn Khí Đan cũng keo kiệt, còn xỉ nhục người thân của hắn, một bên là sư phó mới nhận thức vài ngày, liền đưa hắn vô số thiên tài địa bảo, hắn quay đầu nhìn Nguyên Sơ đang ngồi ở trong bụi hoa, đang trêu đùa một con Linh Điệp, đột nhiên có loại cảm giác không rõ.

Đây hết thảy đều là thật sao? Thật sự có người đối với hắn có thể tốt đến cỡ này?

Trong Tu Tiên Giới tàn khốc này, ai cũng nỗ lực cướp đoạt tài nguyên, sau đó đạp lên thi cốt người khác tiến lên? Coi như là đối tốt với ngươi, cũng là đa số thành phần lợi dụng.

Thế nhưng Nguyên Sơ... Hắn tại trên người nàng nhìn không ra bất kỳ tính toán lợi dụng nào, dù sao cái gì so được với Thần Khí? Nhưng nàng liền Thần Khí trên người hắn cũng buông tha cho, nàng như vậy, làm cho hắn không kìm lòng được muốn làm chút gì đó cho nàng...

Dạ Trầm Uyên khó xử, đồ đạc của hắn đều ở trong Thiên Châu, hơn nữa... Đồ vật trong Thiên châu cũng không phải là dựa vào bản lãnh của hắn mà có được, vì vậy không tính đồ đạc của hắn, nếu đưa cho nàng, hắn có cảm giác như không có có thành ý.

Hắn nhíu nhíu mày, nỗ lực tìm kiếm trong Túi Càn Khôn, cuối cùng đã tìm được một cái bình nhỏ, hai mắt tỏa sáng, lại rất nhanh ảm đạm xuống.

Trong cơ thể hắn có một linh hồn cường đại vẫn thường hay chiếu cố hắn, được gọi là Lệ Thiên, là một Luyện Khí Sư cũng như là luyện dược sư nổi danh Thượng Cổ, từ khi người ấy thức tỉnh, liền dạy hắn cách luyện đan.

Mặc dù thứ này trên thị trường cũng thuộc dạng thiên kim khó cầu, nhưng so với vô số Linh dược hơn nghìn năm ở đây, có hơi không đáng kể...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.