Mang Thai Hài Tử Của Hào Môn Lão Nam Nhân

Chương 8: Chương 8: Người yêu cũ




Edit + Beta: Củ Cải Ngâm Đường

- -------------------------------------------------

Vì vậy Tổ Kỳ trơ mắt nhìn Tiết Giác ném đồ vật đang thu dọn đi, không chút do dự quay người xuống xe, quyết tuyệt như một tra nam điển hình.Bất quá nếu theo như tính cách mà tiểu thuyết thiết lập, Tiết Giác đối với nguyên chủ cùng con trai hắn đúng là tra nam.

Tổ Kỳ bất đắc dĩ lắc lắc đầu, theo bản năng duỗi tay hô: “Tra... Không phải, anh hai à anh sinh khí cái gì? Tôi chỉ đùa một chút mà thôi mà, tôi không phải chê kỹ thuật hóa trang của anh không tốt, tôi chẳng qua là cảm thấy anh còn có thể nâng cao thêm một bậc.”

Tiết Giác đối với lời nói Tổ Kỳ ngoảnh mặt làm ngơ, sải bước đến trước cửa tiệm, bốn nhân viên đứng trước cửa lập tức cúi chào.

Tổ Kỳ trong lòng biết Tiết Giác là quỷ hẹp hòi liền cáu kỉnh, nheo mắt lại trên sự đau khổ của người khác, một bên xuống xe một bên vừa lầm bầm lầu bầu: “Anh sinh khí tôi liền cao hứng.”

Không còn lớp hóa trang như thằng hề xấu tàn bạo kia, Tổ Kỳ rốt cục tìm về lòng tự tin, mặc cái áo sơ mi hồng chói cùng quần thể thao ung dung thong thả đi tới bên cạnh Tiết Giác.

Đối mặt với ánh mắt như nhìn người quái dị của bốn nhân viên, Tổ Kỳ cười cùng với các nàng hỏi thăm một chút: “Chào các cô, tôi là người nhà của Tiết Giác.”

“...” Các nhân viên trầm mặc nửa ngày, sau đó đem tầm mắt nghi vấn chuyển đến trên người Tiết Giác.Tiết Giác tựa hồ không nghĩ tới Tổ Kỳ thật sự dám mặc quần áo kỳ quái như vậy nghênh ngang đi tới, biểu tình như sắp hóa đá, cả người lộ ra khí tức khiến người ta không dám nhìn thẳng.

Giây lát, Tiết Giác nghiến răng nói rằng: “Đúng, đây là người nhà của tôi, các người nhanh đem cậu ta đi đổi quần áo khác.”

Biểu tình trên mặt của các nhân viên ngay tức khắc dại ra, bất quá họ rất nhanh phản ứng lại, vội vã treo lên nụ cười nhiệt tình tiếp đón, như ong vỡ tổ đem Tổ Kỳ đi, cẩn thận từng li từng tí một đem cậu đưa vào trong.Tiệm này vốn là cửa hàng quần áo thiết kế cao cấp, giống với chế độ trong làng du lịch của Tiết thị, thực hành chế độ hội viên, phàm là có thể bước vào trong này đều nhất định là người có địa vị xã hội.

Bởi vậy bình thường người trong tiệm không nhiều, người có thân phận như Tiết Giác đều sẽ có trợ lý riêng mỗi tháng đến đặt và lấy quần áo, sẽ không đích thân đến trong cửa tiệm đi dạo chọn lựa sản phẩm.

Mà đây không phải là trọng điểm.

Mấu chốt ở chỗ Tiết Giác lần đầu tiên tự mình đến đây cư nhiên liền mang “Tiết phu nhân” bị bao dưỡng trong truyền thuyết,hơn nữa “ Tiết phu nhân “ này còn là nam nhân mang thai?!

Cái này nếu truyền ra, chắc chắn sẽ thành tin tức khủng bố!

Các nhân viên đối diện nhìn nhau, đều thấy được từ trong mắt nhau sự tiếc nuối sâu sắc. Dù cho Tiết tiên sinh cùng “Tiết phu nhân” ra cửa không có cố ý giấu giấu diếm diếm, bọn họ xuất phát từ đạo đức nghề nghiệp cũng không có thể tùy ý nhiều chuyện việc riêng tư của khách hàng.Đáng tiếc một cái tin tức lớn như vậy phải giữ bí mật, thiệt là không phun ra thì không thể nuốt trôi mà, chỉ có thể để bọn họ thảo luận âm thầm.

...

Tổ Kỳ từ trước tới giờ chưa từng tới tiệm bán quần áo cao cấp như vậy, không khỏi hiếu kỳ hết nhìn đông tới nhìn tây.Cậu trước khi xuyên qua chỉ là một nhân viên IT tầm thường, tiền lương ít ỏi, mỗi ngày trôi qua đều chỉ đi đi lại lại giữa công ty và nhà, mua bộ quần áo mà lên đến bốn chữ số thì luôn do dự.Loại địa phương chỉ có người giàu có nứt đố đổ vách này mới ghé, trước khi xuyên qua Tổ Kỳ e sợ tới mức đi ngang qua cũng không dám liếc nhìn một cái, sợ bị ánh sáng lòe lòe bên ngoài chói mù mắt chó.Mà bây giờ, cậu có thể như một ông hoàng tự do vào cửa hàng còn được các nhân viên vây quanh,không biết này có tính là phục lợi duy nhất khi được xuyên qua hay không—— biến thành người có tiền.

Nhớ tới 1000 vạn bên trong thẻ ngân hàng, Tổ Kỳ không tự chủ được ưỡn ngực, dù cho có mặc trang phục kỳ quái cũng cảm giác có niềm tin rất nhiều.Không thể phủ nhận là thái độ phục vụ trong tiệm quần áo cao cấp thiệt là tốt, các nhân viên làm việc đầy nhiệt tình vì Tổ Kỳ chọn lựa một đống quần áo thích hợp, lúc đợi sửa chữa lại áo, bọn họ liền bưng tới nước sôi để nguội cùng một bàn trái cây ăn vặt, ngồi ở bên cạnh bồi Tổ Kỳ tán gẫu.Tổ Kỳ uống nước sôi để nguội, bắt đầu đàng hoàng trịnh trọng nói hưu nói vượn: “Tôi và Tiết Giác là tại một bữa tiệc xã giao mà nhận thức, thời điểm nhìn thấy liền nhất kiến chung tình, triển khai kế hoạch một khóc hai nháo ba thắt cổ để theo đuổi, tôi lúc đó đối với anh ta không cảm giác, anh ta liền nửa đêm đem đàn ghi ta chạy đến dưới lầu nhà tôi hát tình ca, giọng ca của anh ta giống như là ma âm thúc vào tai...”

Tổ Kỳ nói đến hưng khí bừng bừng, bỗng nhiên thấy sắc mặt say sưa nghe bóc phét của bọn họ thay đổi, vội vàng đứng lên, tự tìm lý do tản ra, một người trong đó trước khi đi không ngừng đối Tổ Kỳ ho khan.

Tổ Kỳ săn sóc nói: “Cổ họng không tốt nên uống nước nóng.”

Tiểu cô nương một mặt tuyệt vọng chạy ra.

Tổ Kỳ không hiểu ra sao bưng lên nước sôi để nguội uống một hớp, đang muốn đứng lên, lại bất thình lình nghe giọng nói âm trầm của Tiết Giác: “Cậu nói lại rõ ràng cho tôi, tôi khi nào chạy đến dười lầu nhà cậu ca hát?”

“...” Tổ Kỳ vỗ đầu một cái làm ra bộ dạng bổng nhiên tỉnh ngộ, cơ trí tìm câu trả lời đáp lại, “Không phải là anh sao? Thật ngại quá, tôi nhớ nhầm,hình như là bạn trai trước của tôi từng làm vậy.”

Nghe vậy, sắc mặt Tiết Giác lại đen thêm một tầng, hắn bình tĩnh nhìn Tổ Kỳ nửa ngày,vẫn bỏ ra một câu: “Không nhìn ra cậu trước đây cậu có mối tình lãng mạng nhỉ?.”

Nam nhân mà, đều sẽ có lòng hư vinh.

Nghe Tiết Giác vừa nói như thế, Tổ Kỳ nhất thời tỏ ra thản nhiên, sau đó không chút lưu tình mà cười nhạo: “Anh cho rằng ai cũng như anh là một lão xử nam nhàm chán hay sao?”

Sau một hồi trầm mặc, mặt Tiết Giác trực tiếp đen thành đáy nồi.

Nếu như ánh mắt có thể giết người, như vậy thời khắc này Tổ Kỳ đã bị Tiết Giác thiên đao vạn quả. Tổ Kỳ đương nhiên không biết lịch sử tình trường của Tiết Giác, chẳng qua là căn cứ vào tiểu thuyết thiết lập về nhân vật ngàn năm chỉ là cái lốp dự phòng như Tiết Giác mà suy đoán thôi, nào biết đoán cái liền trúng?

“Không phải chứ...” Tổ Kỳ trợn tròn đôi mắt, trên mặt viết đầy vẻ mặt khó mà tin được, trên dưới đánh giá Tiết Giác một vòng, “Anh cư nhiên chưa từng yêu ai?”

Quả thực là phung phí của trời! ( vậy thì cưng hốt đi, ủa mà sớm muộn gì chả là của cưng, ảnh không yêu ai chả phải là đợi cưng đó hay sao

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.