Mãng Hoang Kỷ

Chương 66: Chương 66: Tràn đầy sát ý (1)




- Gàooo!

Một hắc ảnh bỗng nhiên bay vọt đến, ở trên không trung biến thành một con Ngạn thú dài hơm mười trượng, lông bờm trên cổ nó cứ như cây quạt chỉ thẳng lên trời, đôi mắt màu bích lục tràn đầy hung tàn, lao thẳng tới phía Kỷ Ninh.

- Ngạn thú?

Kỷ Ninh lập tức hiểu kẻ bố trí đại trận này là ai.

- Đem Tiên Thiên sinh linh Ngạn thú đi làm linh thú, cũng chỉ có Thiết Mộc tộc Thiết Mộc Chiêm! Một lão khốn Tiên Thiên sinh linh hậu kỳ!

- Chạy mau lên!

Kỷ Ninh rất rõ ràng chênh lệch giữa hai bên, thanh danh của Thiết Mộc Chiêm truyền lưu bên ngoài là nổi tiếng âm hiểm, lại thêm ỷ vào pháp bảo, thì Không Thanh xà vương xa xa không phải đối thủ của hắn!

- Xíu...uu!!

Bỗng nhiên một đạo hắc quang đột nhiên bắn về phía Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh nâng kiếm đón đỡ, mà một ít đạo hắc quang lại bay trở về trên người đại yêu Tiên Thiên Ngạn thú kia, đại yêu Ngạn thú kia gào thét:

- Tiểu nhãi Kỷ tộc, hôm nay sẽ là ngày chết của ngươi!

- A a a a. . !

Tiếng kêu thống khổ đến mức chói tai theo cả vùng trời đất truyền đến. Kỷ Ninh cũng không khỏi run sợ, hắn biết rõ đấy là tiếng kêu thê lương của Không Thanh Xà Vương. Chiến đấu cùng mình lâu như vậy, Không Thanh Xà Vương chưa từng phát ra thanh âm thê thảm như vậy. Có lẽ là nó đã ở vào tuyệt cảnh rồi.

- Tiểu thanh xà, hi vọng ngươi vượt qua được một kiếp này.

Kỷ Ninh chỉ có thể lặng yên chúc phúc trong nội tâm, không dám do dự. Một bên ngăn cản Ngạn thú Tiên Thiên đuổi giết, một bên nhanh chóng đạp sóng nước chạy trốn.

- Không được trốn!

Đại yêu Ngạn thú tức giận đạp nước đuổi theo, nhưng chạy thì nước bắn tung tóe, dù sao nó cũng chưa đạt tới cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất, chỉ có thể dựa vào yêu lực cưỡng ép thân thể bắn lên trước, hơn nữa nó lại chỉ là thú trên cạn nên tốc độ dưới nước sẽ chậm hơn nhiều!

Thực ra kể cả trên núi rừng, thảo nguyên tốc độ của nó cũng kém hơn Kỷ Ninh một chút, chứ đừng nói là chạy trên nước! Thế nên đành trơ mắt nhìn Kỷ Ninh nhanh chóng trốn mất.

- Vù.

Đại yêu Ngạn thú đành quay lại thì chứng kiến Không Thanh Xà Vương đang điên cuồng giãy dụa trong đại trận che hết cả bầu trời. Khi thì nó biến lớn, lúc thì nó biến nhỏ.

- Không Thanh Xà Vương này sao có thể chống lại được uy lực của đại trận, cứ giãy dụa rồi cuối cùng nhất định phải khuất phục thôi!

...

Trận pháp dẫn động lực lượng thiên địa sinh ra đủ loại năng lượng thần bí khó lường!

Uy lực của trận pháp này đã vượt quá khả năng chống cự của Không Thanh Xà Yêu.

- Ha ha ha...

Thiết Mộc Chiêm đứng trên mặt nước chỉ về nơi xa xa chỗ đám khí đen, trắng đang quấn quanh Thanh Xà cực lớn.

- Không Thanh Xà, ngươi đã vào trong đại trận do ta bố trí thì có giãy dụa thế nào cũng vô dụng thôi. Tốt nhất là ngoan ngoãn phục tùng nhận ta làm chủ nhân. Làm như vậy thì ngươi đỡ phải đau khổ thêm!

- Gàooo...!

Không Thanh Xà ngửa đầu gào thét.

- Không chịu khuất phục?

Thiết Mộc Chiêm nghe thì không hiểu, nhưng cảm giác được trong tiếng gầm đó mang đầy ý thù địch cùng phẫn nộ, lúc này cười nhạt nói:

- Không Thanh Xà, ở vùng đất vô tận này người đứng đầu chính là con người! Thống lĩnh toàn cõi này chính là Đại Hạ Vương Triều! Dù ngươi là một đầu thần thú thì cũng không thể lật đổ được. Dù cho ta có thả ngươi đi thì sau này cũng có kẻ khác đến thu thập ngươi. Ta thấy tốt nhất là ngươi ngoan ngoãn thần phục ta đi!

Thiết Mộc Chiêm nói liên hồi.

Nhưng mặc cho hắn nói như thế nào thì Không Thanh Xà Yêu vẫn không thèm để ý, điều này làm cho Thiết Mộc Chiêm rất tức giận.

- Ta sẽ xem xem...ngươi khỏe ngông nghênh hay Âm Dương Nhị Khí trận của ta lợi hại!

- Xì xì xì...

Luồng khí trắng đen điên cuồng quấn lấy giống như cối xay nghiền nát từng miếng vảy trên mình Không Thanh Xà Yêu, máu tươi màu xanh cũng theo đó mà tuôn ra. Nhưng tróc vảy cắt thịt có đau đớn thế nào cũng không làm Không Thanh Xà Yêu cúi đầu.

Xoạt!

Không Thanh Xà bỗng thu nhỏ lại chỉ bằng một ngón tay tạm thời thoát khỏi luồng khí đen trắng. Nhưng những luồng khí kia vẫn có đuổi sát theo nó.

Khí, tụ lại rồi tản đi liên tục! Muốn thoát khỏi vòng vây bởi luồng khí thật quá khó khăn.

- A. A. . a!

Tiểu Thanh Xà to bằng ngón tay đau đớn kêu lên. Lúc hóa lớn lúc hóa nhỏ, nó cố dùng hết sức giãy dụa để giảm thời gian bị Âm Dương Nhị Khí áp bức. Dù sao thì bị nghiền áp đến mức đó cũng thật là thống khổ.

Tiểu Thanh Xà trong lúc giãy dụa còn mấy lần định đánh về phía Thiết Mộc Chiêm. Thế nhưng uy lực của trận pháp Âm Dương Nhị Khí trận quá lớn, nó căn bản không có cách nào chạm tới Thiết Mộc Chiêm

Dù đã cố gắng giãy dụa nhưng toàn thân nó vẫn chồng chất đầy vết thương, vảy quanh người bị vỡ vụn, máu xanh lã chã rơi ra.

- Aa. a. a. . !

- Aa. a. a. . !

Liên tục những tiếng kêu thảm thiết vang lên.

Không Thanh Xà Vương vẫn tiếp tục dùng hết sức giãy dụa. Với tư cách là một thần thú nên nó có khí chất vô cùng cao ngạo, làm sao có thể dễ dàng thần phục người trước mặt được. Nếu như là một gã tu sĩ Tử Phủ thì có lẽ nó còn có thể nguyện ý, thế nhưng tên Thiết Mộc Chiêm kia lại không có tư cách đó.

- Sao?

Hồi lâu sau, Thiết Mộc Chiêm nhíu mày.

- Thế nào mà vẫn còn chống đối đến giờ?

Thiết Mộc Chiêm nhìn Không Thanh Xà Vương mình đầy vết thương như sắp chết mà vẫn vô cùng điên cuồng.

- Tuy Âm Dương Nhị Khí trận chỉ phát huy uy lực trấn áp nhưng con vật kia lại như muốn chết vậy. Nếu cứ tiếp tục thế này thì nó chắc chắn bị Âm Dương Nhị Khí trận giày vò đến chết! Chẳng lẽ nó thà chết cũng không chịu khuất phục ta?

Thiết Mộc Chiêm cắn răng một cái, tư tưởng hơi động lập tức làm cho luồng khí đen trắng đang trói buộc Không Thanh Xà tản ra.

- Không Thanh Xà!

Thiết Mộc Chiêm chỉ và đại xà mình đầy vết thương nói:

- Mẹ nó chứ! Ta dùng uy lực của đại trận để áp chế ngươi thì ngươi lại không phục! Vậy ngươi giao chiến với ta, ta sẽ không cần đại trận phụ trợ...Chỉ cần ngươi có thể thắng ta thì ta sẽ thả ngươi ra. Nhưng nếu như ngươi thua thì sẽ thần phục với ta. Chấp nhận chứ?

- Aaa. a. a. . !

Không Thanh Xà Vương kêu lên đầy căm phẫn. Nó biến thân thành dài mười mét, đây là độ lớn thân thế tốt nhất để nó phát huy toàn bộ uy lực. Cả người nó bổ nhào tới Thiết Mộc Chiêm!

- Hừ.

Thiết Mộc Chiêm xuất hiện trên tay phải một cái roi dài màu đen, trên roi còn gắn thêm rất nhiều đinh sắc bén. Cây pháp bảo này có tên 'Hắc Mộc Đằng Tiên' cũng là pháp bảo nổi tiếng của Thiết Mộc Chiêm ở vùng Yên Sơn. Hắn giơ roi lên, cả người hóa thành một bóng đen cực lớn nhào về phía Không Thanh Xà Yêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.