Mãng Hoang Kỷ

Chương 72: Chương 72: Thủy Hỏa Liên Hoa (1)




Bùm! Bùm! Bùm

Da lông bên ngoài Ngạn thú bắt đầu bị xé rách, làm lộ ra từng thớ cơ bắp đỏ bừng, rồi những thớ cơ bắp nhanh chóng bị đốt cháy.

Gào!

Ngạn thú gào thét.

- Còn chưa chết!

Ánh mắt Kỷ Ninh lạnh lẽo.

Chỉ thấy Thủy Long và Hỏa Long đang quấn quanh ngạn thú nhanh chóng biến hóa thành cánh lá sen cực lớn.

Lá sen Lưu Thủy ở phía dưới.

Lá sen Hỏa Diễm ở phía trên

Mà Ngạn thú thì lại ở chính giữa, mặc cho nó giãy dụa như thế nào cũng không thể chạy trốn được hai mảnh lá sen luôn theo sau nó.

- Thủy Hỏa Liên Hoa, luyện!

Kỷ Ninh tâm ý vừa động, lập tức hai mảnh lá sen trên dưới bắt đầu chậm rãi xoay tròn, giống như hai cối xay gió đáng sợ đang chậm rãi xoay tròn nghiền nát cái gì đó. Trước kia Kỷ Ninh chỉ vô ý dẫn động lực lượng thiên địa hình thành hộ thể liên hoa (đài sen) bằng vào ý cảnh trong đạo của mình, uy lực cũng không lớn như vậy. Mà hiện tại Kỷ Ninh bây giờ đã đạt tới cảnh giới Tiên Thiên, có khả năng điều khiển Thủy Hỏa làm căn bản lại một lần nữa dẫn động một tia ý cảnh trong đạo… Uy lực liền lập tức tăng vọt lên gấp trăm lần, nghìn lần.

Lá sen Thủy Hỏa vừa chuyển, Ngạn thú ở trung tâm liền cảm thấy một mặt lạnh như băng một mặt nóng như lửa, so với lúc trước còn khó chịu hơn nhiều! Toàn thân nó như mất hết đi tri giác! Đồng thời khi Thủy Hỏa tương giao, gió xoáy tự nhiên sinh ra. Lực lượng của gió cực kỳ mãnh liệt đánh sâu vào thân thể ngạn thú.

- Két!

Ngạn thú đang trong quá trình nóng lạnh luân phiên biến đổi, thân thể nó giờ như một con búp bê, trực tiếp bị xé nát thành từng mảnh, ánh mắt nó vẫn còn có chút mờ mịt, liền lập tức mất đi hết thần thái.

Đại yêu Ngạn thú đã mất mạng.

- Sao lại lợi hại như vậy!

Trong lòng Kỷ Ninh cũng theo đó mà vui vẻ.

- Con mẹ nó chứ, ta dùng việc không chế Thủy Hỏa làm căn bản, trước kia lại ngộ ra hộ thân Thủy Hỏa Liên Hoa. Giờ lại đích thân chém giết một đầu Tiên Thiên sinh linh trung kỳ, thậm chí làm cho nó đến lực phản kháng cũng không có.

Nói đến thì chậm nhưng cường giả giao chiến lại rất nhanh đó.

Kỷ Ninh điều khiển Thủy Hỏa Liên Hoa từ từ mài chết đại yêu Ngạn thú cũng chưa tới một cái hô hấp.

- Ầm!

Trong vòng một dặm bị bao phủ bởi Âm Dương Nhị Khí trận hoàn toàn bạo phát, từng dòng khí màu đen, trắng trực tiếp hướng tới Kỷ Ninh bao vây lại.

Ngạn thú bị tiêu diệt dễ dàng như vậy, cũng khiến Thiết Mộc Chiêm sợ hãi nhảy dựng lên, vẻ mặt lập tức dữ tợn quát lớn:

- Ngươi đang ở trong Âm Dương Nhị Khí đại trận của ta, mặc cho ngươi là thiên tài yêu nghiệt cũng phải chết không thể nghi ngờ! Chết đi!

Một vùng khí lưu màu đen trắng như con rắn lập tức hướng về phía Kỷ Ninh đánh tới.

- Hừ!

Tâm ý Kỷ Ninh khẽ động, Thủy Hỏa lập tức sinh ra quanh thân mình. Lúc này này Thủy Hỏa đã biến thành những mảnh lá sen, chỉ thấy hai tầng lá sen cực lớn đang phập phồng ôm lấy Kỷ Ninh. Đợi đến khi âm dương nhị khí trùng kích đến, những lá sen nhanh chóng khép chặt lại.

Lúc này liền giống như nụ hoa, đem Kỷ Ninh bao bọc lại trong nụ hoa đó.

- Bùm bùm bùm!

Khí lưu màu đen trắng giảo sát oanh kích đến.

Lá sen Thủy Hỏa tuy khép lại thành nụ hoa nhưng vẫn như trước chậm rãi xoay tròn, tầng trong là lá sen hỏa diễm, tầng ngoài là lá sen lưu thủy, vẫn như trước lấy phương hướng ngược nhau chậm rãi xoay tròn. Mặc cho âm dương nhị khí lần lượt trùng kích nhưng chỉ miễn cưỡng phá tan tầng ngoài của lá sen, chỉ một lát sau lá sen lại khôi phục lại như cũ.

Dù sao lá sen Thủy Hỏa cũng không phải thực vật chân chính. Cho dù ngẫu nhiên bị tổn hại, Kỷ Ninh cũng chỉ cần trong thoáng chốc là khôi phục được lại ngay.

- Cái gì?

Thiết Mộc Chiêm liền kinh hãi nói:

- Làm sao có thể như vậy được, Âm Dương Nhị Khí trận của ta là một đại trận vô cùng lợi hại, dùng thực lực của ta khi thi triển, cho dù có gặp được đối thủ là Tiên Thiên sinh linh viên mãn cũng không sợ chút nào. Như thế nào lại một tiểu tử Kỷ tộc dùng hộ thân liên hoa chống đỡ được? Cái hộ thân liên hoa này rốt cuộc là cái gì, sao trước giờ ta vẫn chưa nghe nói qua?

Thiết Mộc Chiêm nào biết rằng, Kỷ Ninh trước khi đạt được cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất đã ngộ đạo được, sáng tạo ra hộ thân liên hoa có một tia chân ý của đạo trong đó.

Sau khi tu luyện Xích Minh Cửu Thiên Đồ thành Tiên Thiên sinh linh sẽ trở nên cường đại vô cùng. Điều khiển Thủy Hỏa so với yêu thú còn lợi hại hơn, mà trong đó lại còn ẩn chưa đạo ý Thủy Hỏa Liên Hoa, ngăn cản một cái trận pháp tự nhiên là chuyện nhỏ rồi.

- Thiết Mộc Chiêm, ngươi cứ truy sát ta mãi không bỏ, hiện tại cũng là lúc ta báo đáp lại ngươi, tiễn ngươi một đoạn đường!

Kỷ Ninh ở trong nụ hoa nhìn ra, mơ hồ nhìn thấy thân ảnh Thiết Mộc Chiêm. Hơn nữa tâm thần có thể cùng thiên địa hợp nhất, tự nhiên có thể cảm nhận rõ được mọi vật xung quanh, xác định được vị trí Thiết Mộc Chiêm cũng là chuyện bình thường.

- Chết đi!

Tâm ý Kỷ Ninh khẽ động.

Chỉ thấy chỗ Thiết Mộc Chiêm đang đứng bỗng nhiên xuất hiện Thủy Hỏa Liên Hoa, như một cỗ xay muốn nghiền nát Thiết Mộc Chiêm.

- Âm Dương Nhị Khí đại trận giúp ta.

Thiết Mộc Chiêm thấy thế liền sợ nhảy dựng lên, đại yêu Ngạn thú dưới tay hắn trước đó đã cứ như vậy mà chết đi, hắn cũng không muốn ngôi im chịu chết. Hắn liền điên cuồng điều khiển âm dương nhị khí vây xung quanh thân thể hắn, ngăn đỡ lại lực nghiền nát của Thủy Hỏa Liên Hoa, lúc này mới miễn cưỡng ngăn lại. Mặc dù thi thoảng có Thủy Hỏa chui vào, hắn liền dùng chân nguyên Tiên Thiên hộ thể ngăn chúng lại.

- Hắn có thể đồng thời cùng lúc thi triển hai đóa liên hoa sao?

Vẻ mặt Thiết Mộc Chiêm sợ hãi, thầm nghĩ:

- Chiêu thức lợi hãi như vậy, có lẽ phải hao phí thần hồn của hắn rất lớn mới đúng.

Thiết Mộc Chiêm nào biết rằng…

Thần hồn Kỷ Ninh lúc hắn bốn tuổi có thể so với tu sĩ Tử Phủ, hiện tại chỉ luận về thần hồn thôi hắn lại càng vượt xa tu si Tử Phủ. Phân tâm thi triển hai đóa Thủy Hỏa Liên Hoa gần nhau như vậy đúng là rất dễ dàng.

- Vậy mà vẫn không chết!

Kỷ Ninh ở trong nụ hoa nhanh chóng bay về hướng Thiết Mộc Chiêm đang tránh né.

- Chạy!

Thiết Mộc Chiêm bị Kỷ Ninh dọa cho mặt mũi tái nhợt, cắn răng tiếp tục tăng tốc độ chạy.

- Trốn!

Quyết định này cũng không phải không đúng, dù sao hắn cũng xuất thân từ Thiết Mộc tộc. Hắn rất rõ ràng một khi Xích Minh Cửu Thiên Đồ tu luyện đến Tiên Thiên sinh linh, uy lực lớn hơn gấp trăm ngàn lần các loại Thần Ma luyện thể khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.