Mãng Hoang Kỷ

Chương 60: Chương 60: Thiên Nhân Hợp Nhất. (2)




Dù lúc kiếm pháp mới đạt gần kề Nhập Cảnh thì một kiếm đã của Kỷ Ninh đã đạt vào tầm vượt ra khỏi Thiên Nhân Hợp Nhất còn một kiếm thì bảo trì ở trạng thái Thiên Nhân Hợp Nhất. Chiến lực của hắn toàn toàn không thua gì những cường giả dùng một kiếm tới cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất.

Mà bây giờ...

Kỷ Ninh hoàn toàn đạt tới cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất, thì thực lực còn mạnh hơn trước nhiều lần. Hắn thừa sức an toàn thoát khỏi thần thú Tiên Thiên sinh linh kia.

******

Vù!

Sau một hồi cắm đầu chạy thẳng.

- Ha ha ha...

Kỷ Ninh cười đầy thoải mái rồi lại chạy tiếp. Sau một hồi đạp nước trên Đông Sơn trạch vượt qua rừng rậm, Kỷ Ninh nhảy lên trên một tán cây đại thụ nhìn núi đá trước mắt. Không ngờ chạy tán loạn một hồi lại chảy đến đỉnh núi này.

Hắn liền đặt mông ngồi trên đỉnh núi, nhàn nhã lấy trong Tinh Trung ra một ống trúc, ngửa đầu uống một hơi quả tửu. Kỷ Ninh khoái chí.

Đã thật, hôm nay thật sự rất đã.

Liên tục chiến đấu với hai con đại yêu, đại yêu Thủy Tê Vương thì bị chính mình giết chết! Còn đại yêu 'Không Thanh Xà Vương' tuy có thực lực hoành toàn mạnh hơn hẳn gây ra áp lực vô cùng lớn đến mình nhưng nhờ vậy kiếm pháp của mình cuối cùng đã đột phá đến cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất.

- Thiên Nhân Hợp Nhất!

Trong lòng Kỷ Ninh đầy vẻ tự mãn.

- Đám Tiên Thiên sinh linh ở Tây Phủ thành tuy có thể sử dụng pháp bảo nhưng tính về cảnh giới thì chỉ sợ đều không thể bằng ta.

- Chỉ là không biết cha ta đã đạt tới cảnh giới nào rồi. Phụ thân là người duy nhất chưa đi lưu lạc ngoài Kỷ tộc Tây phủ mà đã đột phá cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất rồi. Sau này mới đi lưu lạc bên ngoài mười năm để rồi gặp được mẫu thân của ta...sau khi trở về vẫn có chỗ đứng vững chắc ở Tây Phủ thành. Dù là ai cũng không biết rõ thực lực của cha!

Kỷ Ninh suy tư.

Có điều vào lúc đại yêu Dực Xà tấn công ta, cha ta ở xa xa đã chém ra một kiếm...

Một kiếm kia thật sự rất đáng sợ.

- Cảnh giới của cha ta có lẽ mạnh hơn ta chút ít.

Kỷ Ninh lắc đầu.

- Nhưng cũng chẳng ngờ được cảnh giới hiện tại của ta vẫn chưa phải Tiên Thiên.

Tiên Thiên sinh linh có thực lực phi phàm.

Mặc dù là người luyện khí cũng đã có thể sử dụng đủ loại pháp bảo, đạo phù, trận pháp. Còn người luyện Thần Ma luyện thể...càng có được sự biến hóa đến mức nghiêng trời lệch đất, đạt đến Tiên Thiên sinh linh là đã có thể được gọi là Thần Ma rồi. Dù sao thì tại thời đại Thần Ma cực kỳ xa xưa kia, những Thần Ma kia đa phần đều là Tiên Thiên sinh linh.

- Tuy ta tu luyện là đệ nhất pháp môn Thần Ma luyện thể nhưng cũng là pháp môn tu luyện gian nan nhất. Từ trước đến nay chưa có người nào ở Kỷ tộc tu luyện nó đạt được Tiên Thiên.

Kỷ Ninh cũng có chút phiền não.

- Ta cũng không biết cuối cùng sẽ phải làm thế nào để đột phá?

Tu luyện 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' quá khó khăn!

Thực ra với tư chất của Kỷ Ninh có thân thể như Tiên Thiên đạo thể lại còn có phương pháp quan tưởng “Nữ Oa Đồ” giúp thần hồn càng ngày càng mạnh mẽ! Nhờ đó có ưu thế cực lớn để luyện thể, tốc độ của hắn hiên giờ đã là cực kỳ nhanh rồi. Nếu như hắn tu luyển đúng là bản gốc pháp môn Thần Ma luyện thể thì có khi đã đột phá Tiên Thiên từ lâu rồi.

Nhưng về mặt luyện khí thì tư chất của Kỷ Ninh hơi có chút khiếm khuyết.

Bởi vì hắn bị thương từ lúc còn ở trong thai nên kinh mạch bị tổn thương nhiều. Lúc trước phụ thân Kỷ Nhất Xuyên và Phủ chủ Kỷ Dậu Dương xem xét kinh mạch lúc còn bé đã nhận xét là thuộc loại tư chất bình thường. Mà đa số sinh linh đều chọn luyện khí để tiến vào con đường tu tiên, vì Thần Ma luyện thể còn khó khăn hơn nhiều. Bọn họ chắc chẳng bao giờ ngờ tới rằng tuy Kỷ Ninh có chút yếu kém về mặt luyện khí nhưng luyện thể lại thuộc vào loại mạnh nghịch thiên.

- Trên ‘Xích Minh Cửu Thiên Đồ’ cũng có ghi lại.

- Cần luyện được đến mức 'Âm dương giao hội, thủy hỏa giao dung', hợp nhất hai lực lượng của Thái Âm và Thái Dương trở thành một thể duy nhất là thần lực Xích Minh.

Kỷ Ninh suy tư.

- Thế nhưng làm thế nào mới gọi là thủy hỏa giao dung? Cuối cùng thế nào mới làm cho Thái Âm dung hợp với Thái Dương trở thành loại kia?

Kỷ Ninh vốn biết thủy hỏa vốn tương khắc nhau! Bây giờ làm thế nào để giao hòa hai thứ tương khắc nhau đây?

Bước này quả thực khó!

- Nhất định ta phải trở thành Tiên Thiên!

Kỷ Ninh bật dậy, nhìn về đỉnh núi nơi xa xa tràn đầy khát vọng.

- Tiên Thiên sinh linh mới là bắt đầu bước vào Thiên Giới! Theo lời để lại của Thần Ma, thì những người ở đó lúc vừa sinh ra đã là Tiên Thiên sinh linh rồi! Thế nên nếu như ta đến cả Tiên Thiên sinh linh còn không đột phá được thì đừng nghĩ đến việc nắm giữ được vận mệnh trong tay!

Mặc trên người quần áo tinh xảo làm cho Thu Diệp có thêm chút anh vũ. Nàng đang ở khoảng đất trống bên ngoài bộ lạc Thiết Thạch, mắt dõi về phương xa.

Dáng vẻ của nàng đã làm hấp dẫn toàn bộ đám thanh niên thật thà chất phác ở bộc lạc này. Từ khi nàng đến bộ lạc Thiết Thạch đã trở thành vị cô nương xinh đẹp nhất ở chốn này...Đám nam nhân tranh nhau thể hiện trước mặt nhưng đều không thế hấp dẫn được Thu Diệp.

- Cô nương Thu Diệp đang đợi công tử nhà nàng à?

- À, lại còn nghe đám Đạt Lạp Thúc quay về nói, vị công tử thiếu niên kia cực kỳ lợi hại. Cả đám hơn trăm tên Thanh Giáp Vệ của Thiết Mộc tộc đều bị thiếu niên đó giết sạch trong nháy mắt!

- Mà cũng chỉ có vị công tử lợi hại như vậy mới xứng với cô nương Thu Diệp xinh đẹp thôi.

- Đáng tiệc, hắn lại chạm trán với đại yêu! Vị công tử kia gặp phải đại yêu, chỉ sợ khó sống được. Đại yêu đấy giận dữ là trời đất quay cuồng làm cho nguyên một đám ở đó bị chết cóng tại chỗ. Bọn Đạt Lạp Thúc chạy nhanh nên mới thoát được. Nếu như vị công tử thiếu niên kia chết thì cô nương Thu Diệp phải tìm người khác mà gửi gắm thôi!

Đám người trẻ tuổi ở bộ lạc trong lúc canh gác cùng nhau nói chuyện.

Trong mắt bọn họ, cô nương Thu Diệp xinh đẹp như vậy đúng là giống như tiên nữ trong truyền thuyết...Đám bọn họ ở bộ lạc với đến cô nương Thu Diệp đúng là như một trời một vực.

...

Thu Diệp vẫn đứng đó nhìn về núi rừng phương xa.

Nàng đang chờ! Nàng chờ người nam nhân quan trọng nhất với nàng.

- Thu Diệp.

Một người có vẻ khôi ngô đi ra, đúng là Mạc Ô một trong hai người hầu đi theo Kỷ Ninh, Mạc Ô khuyên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.