Mãng Hoang Kỷ

Chương 13: Chương 13: Một tay Thái Âm, một tay Thái Dương. (2)




Nếu hai ngôi sao ngưng tụ rõ từng chi tiết, thậm chí 'trên Thái Âm tinh có cây quế, trên Thái Dương tinh có Kim Ô quấn quanh ', Đó chính là tình hình trong truyền thuyết cực kỳ cao cấp rồi.

Thực ra xuất hiện tình huống như vậy cũng không kỳ lạ.

Kỷ Ninh từ khi sinh ra đã quan tưởng 'Nữ Oa Đồ', đến cả trên Thiên giới cũng là phương pháp quan tưởng đệ nhất. Thậm chí hiện tại hắn đã có thể nhất tâm nhị dụng, hồn phách cường đại thế nào có thể nghĩ là biết. Hơn nữa sau khi sinh, mỗi ngày hắn đều đã được thiên địa nguyên khí cọ rửa, thân thể tinh khiết như trẻ con mới sinh đến mức không có chút tạp chất nào, trình độ tinh khiết có thể so sánh như Tiên Thiên đạo thể!

Thân thể tinh khiết như Tiên Thiên đạo thể.

Hồn phách cường đại đến mức có thể nhất tâm nhị dụng.

Hai nhân tố đó kết hợp để tu luyện phương pháp Thần Ma luyện thể này, đương nhiên là tư chất tuyệt đỉnh nhất rồi.

- Con của chúng ta lại có thiên phú như vậy...

Khuôn mặt trắng noãn của Uất Trì Tuyết cũng phải đỏ lên, thân thể kích động như muốn phát run “Nhất Xuyên, một tay Thái Âm, một tay Thái Dương, cây quế sinh trưởng, Kim Ô quấn quanh! Đây chính là tình hình xuất hiện trong truyền thuyết, con của chúng ta tu luyện 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' nhất định sẽ đạt thành công lớn.

- Ừ.

Kỷ Nhất Xuyên cũng kích động.

Lúc nhi tử mới sinh ra, khi hắn kiểm tra liền phát hiện kinh mạch nhi tử đều rất yếu ớt, gân cốt thân thể cũng chỉ có thể tính là thông thường. Dù biết là bởi vì bào thai bị thương, nhưng hắn vẫn còn có chút thất vọng. Bởi vì hắn rõ ràng... Tại vùng đất mênh mông, nơi cá lớn nuốt cá bé này, kẻ nào không có thực lực thì thật khó để sống yên ổn. Lúc này hắn có thể bảo hộ cho nhi tử, nhưng lúc hắn chết rồi thì sao đây?

- Nó là con ta, là nhi tử của Kỷ Nhất Xuyên ta!

Kỷ Nhất Xuyên nắm tay thê tử, hai vợ chồng kích động mà tràn ngập chờ mong nhìn nhi tử.

Có cha mẹ nào mà không mong nhìn thấy con mình thành rồng, có ngày bay lên trời cao?

...

Kỷ Ninh nhắm mắt, thành kính quỳ gối, hai tay đang giơ sang bên cạnh. Một tay xuất hiện Thái Âm Tinh, Một tay xuất hiện Thái Dương tinh.

Hai ngôi sao 'Thái Âm tinh', 'Thái Dương tinh' đang lơ lửng kia không ngừng truyền từng loại lực lượng dung nhập vào cơ thể Kỷ Ninh. Thái Âm lực và Thái Dương lực nhanh chóng bị mỗi tế bào đói khát cắn nuốt. Gân cốt trên cơ thể, thậm chí cả nội tạng của Kỷ Ninh, cũng đang không ngừng phát sinh biến hóa.

- Soạt”. Y phục bằng da thú mặc bên ngoài của Kỷ Ninh liền xuất hiện một tầng sương lạnh.

Sau đó, có tiếng “Xì xì xì”vang lên, y phục da thú sau lưng Kỷ Ninh lại bắt đầu cháy rực lên, dần dần nứt ra.

Đóng băng, thiêu cháy.

Cùng lúc tiến hành làm da thú cũng bắt đầu bị phân hủy.

- Hả?

Kỷ Nhất Xuyên nhíu mày, chỉ tay nhẹ nhàng một cái. Một tia lưu quang màu thủy lam theo đầu ngón tay bắn ra ở sau lưng Kỷ Ninh. Tia sáng nhẹ nhàng lay động một cái đã làm y phục da thú sặc sỡ kia hoàn toàn rơi xuống, lưng Kỷ Ninh hoàn toàn lộ ra. Chỉ thấy bên trái tấm lưng non nớt của Kỷ Ninh có ngân quang lóe ra, còn bên phải lại là kim quang.

Bên trái, ngân quang lạnh như băng không ngừng chuyển động, dần dần hình thành một hình vẽ.

Bên phải, kim quang nóng cháy cũng không ngừng chuyển động, dần dần hình thành một hình vẽ khác.

- Thần Văn!

Uất Trì Tuyết nhẹ giọng nói:

- Lần đầu tu luyện, mà đã bắt đầu tự ngưng kết được Thần Văn. Dựa theo loại tốc độ ngưng kết này chỉ sợ là mười ngày nửa tháng đã có thể ngưng kết thành công. Khi đó cũng luyện thành đệ nhất trọng 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ'.

- Ừ.

Kỷ Nhất Xuyên lặng yên xem.

Thời gian trôi qua...

Trên tấm lưng non nớt của Kỷ Ninh không ngừng hiện lên Thần Văn, bên trái đã mơ hồ có thể nhìn rõ ra là một con thỏ, còn bên phải là một con chim nhỏ.

Hai đại Thần Văn là Thái Âm Thần Văn có bộ dáng thỏ cung trăng và Thái Dương Thần Vân có bộ dáng kim ô.

- Phù!

Bỗng nhiên Kỷ Ninh thở phào một hơi rồi mở mắt ra. Thần Văn phía sau lưng cũng biến mất không thấy, hai ngôi sao xuất hiện trong hai tay cũng nhanh chóng bắt đầu tiêu tán. Một màn này khiến Kỷ Ninh có chút giật mình, hắn đã đọc qua 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ'nên cũng biết nếu có thể một tay Thái Âm, một tay Thái Dương, cây quế sinh trưởng, Kim Ô quấn quanh có ý nghĩa như thế nào.

- Lực lượng thật mạnh.

Kỷ Ninh nắm chặt tay lại, liền cảm giác lực lượng cường đại chạy khắp toàn thân:

- Ta là một đứa trẻ bốn tuổi, vừa mới nhập môn Thần Ma luyện thể, mà đã có biến hóa như thế.

Bỗng nhiên một thanh âm lạnh như băng vang lên.

- Thay y phục.

Phụ thân Kỷ Nhất Xuyên vung tay lên, trên bàn tay xuất hiện một bộ y phục trẻ con bằng da thú, liền ném tới trước người nhi tử mình.

- Dạ.

Kỷ Ninh tiếp nhận y phục.

Uất Trì Tuyết nhìn nhi tử, sắc mặt vui mừng như thế nào mà không vui được đây. Nhi tử là người nàng nhớ thương nhất, tự hào nhất. Ngay từ lúc sinh ra, nàng đã lo lắng cho tương lai của nhi tử... Hiện tại, nó biểu hiện ra tiềm lực không thể tưởng tượng nổi như thế thì nội tâm người làm mẫu thân như nàng tự nhiên tràn ngập vui mừng vô tận.

- Kỷ Ninh.

Kỷ Nhất Xuyên bình tĩnh nói.

- Phụ thân.

Kỷ Ninh cẩn thận lắng nghe.

- Tiềm lực của ngươi đúng là khác thường, nhưng có điều nếu ngươi cần đột phá bình cảnh sinh mệnh, trở thành sinh linh Tiên Thiên, thậm chí bước vào con đường tiên nhân. Chỉ dựa vào thiên phú tiềm lực là không đủ.

Kỷ Nhất Xuyên nhìn nhi tử “Ngươi cần được nhận chỉ dẫn tốt nhất.

Kỷ Ninh cung kính nói:

- Xin phụ thân chỉ điểm.

- Tuyết Nhi.

Kỷ Nhất Xuyên nhìn thê tử ở bên cạnh. Uất Trì Tuyết gật gật đầu, lật tay một cái, trong tay liền xuất hiện hai vật phẩm. Một vật là tinh thạch màu xanh lá cây đậm, lớn gần bằng cái móng tay, điêu khắc cực kỳ đẹp. Món đồ kia là một viên đá có sắc bạc lớn cỡ nắm tay.

- Viên tinh thạch màu xanh lá cây đậm, tên là 'Giới Thạch'.

Uất Trì Tuyết cười nói:

- Đó là một loại tinh thạch do thiên nhiên hình thành, ở trong chứa một không gian nhỏ. Giới Thạch này có thể làm thành nhẫn, xâu chuỗi vào các vật phẩm, cũng có thể quấn quanh hay giấu kín ở trong dây lưng. Chỉ cần nhỏ lên một giọt máu thì nó liền thuộc về con.

- Giới Thạch!

Kỷ Ninh mừng rỡ.

Tu tiên phân làm hai trường phái lớn, luyện thể và luyện khí.

Người luyện thể chính là đi con đường Thần Ma nên cũng không biết điều khiển pháp bảo như thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.