Mãng Hoang Kỷ

Chương 44: Chương 44: Một đánh bảy? (1)




- Đại yêu Dực Xà.

Ánh mắt Kỷ Ninh lóe lên vẻ điên cuồng. Hắn không quên được cảnh tượng Dực Xà tập kích hắn.

- Lần này tuy ta ra ngoài mạo hiểm nhưng mục tiêu cuối cùng chính là ngươi, hi vọng ngươi đừng chết quá sớm!

……………….

Đại điển Kim Kiếm bốn năm một lần được Kỳ Tộc Tây Phủ tổ chức vô cùng long trọng. Vô số các thiếu niên đều tràn ngập khát vọng báo danh. Bọn họ muốn tại đại điển đánh bại đối phương để thành danh khiến các bộ lạc phải truyền tụng tên mình!

- Sau đại điển Kim Kiếm ta phải trở về bộ lạc rồi. Lần này ta nhất định phải vào được bát cường rồi tu luyện pháp môn Tiên Thiên sinh linh, như vậy cả đời mới có hi vọng trở thành Tiên Thiên sinh linh.

Một gã thiếu niên có làn da ngăm đen vác một thanh đơn đao, trên người khoác một bộ đồ da thú rách nát, dưới chân lại mang một đôi giày da.

- Tên Hồ Khiếu của ta nhất định sẽ lan truyền khắp các bộ lạc!

- Ta là vô đối!

- Đây là cơ hội cuối cùng để đạt được bí thuật Tiên Ma!

Các thiếu niên đều vô cùng hi vọng, tất cả đều đến đại điển Kim Kiếm báo danh.

Đại điển này là một cơ hội.

Là một cơ hội to lớn cho các thiếu niên.

Dường như toàn bộ các thiếu niên tại các bộ lạc ở Kỳ Tộc Tây Phủ đều tham gia. Bọn họ có khát vọng thành danh, khát vọng từ đại điển Kim Kiếm đạt được một ít pháp môn luyện khí cao thâm, một ít tuyệt học cường đại… Đây cũng chính là điểm tựa duy nhất cho tương lai bọn họ.



- Cái gì? Kỳ Ninh tham gia đại điển Kim Kiếm?

Kỷ Liệt vừa nhận được tin tức lập tức trừng mắt, xích sắc độc xà trên tai cũng phun lưỡi.

- Hắn năm nay chỉ mới mười tuổi, hoàn toàn có thể đợi đến lúc mười lăm tuổi rồi tham gia kỳ đại điển sau. Tại sao lại tham gia lúc này?

..

Kỷ Vu Ngọc ngồi ở bên cầm chén rượu đầu thú lên nói:

- Có thể Kỷ Nhất Xuyên muốn cho con hắn thử sớm xem sao. Nếu có thất bại thì bốn năm sau Kỷ Ninh lại vẫn có thể thử tiếp lần nữa.

Kỷ Liệt gật đầu.

- Bọn họ có hai lần tham gia nhưng chúng ta chỉ có một lần nên không thể thua được.

Kỷ Liệt mỉm cười.

May mắn năm đó ta thu được 'A Bi' làm nghĩa tử.

Kỷ Liệt ra lệnh cho người hầu bên cạnh:

- Gọi A Bi tới đây gặp ta!

- Vâng thưa chủ nhân.

Hầu gái đi chân trần khom lưng lui đi.

Một lát sau, một thiếu niên cao lớn khoác áo da lông màu vàng vội chạy đến. Kẻ này có khí thế mạnh mẽ, trên mặt có một lớp lông màu vàng phủ kín, đôi mắt như ẩn như hiện sắc vàng óng ánh, trên lưng vác một thanh đao dọc màu ngăm đen. Mọi thứ của kẻ này đều khác người bình thường.

Thân hình hắn bước đi. . . Trông đầy vạm vỡ. Tuy hắn năm nay mới có mười ba tuổi nhưng đã có chiều cao gần bằng Kỷ Liệt.

- Phụ thân.

A Bi cung kính hô.

- A Bi.

Kỷ Liệt nhìn nghĩa tử của mình thì gật đầu thỏa mãn.

Đại điển Kim Kiếm bốn năm tổ chức một lần, ta sẽ sắp xếp cho người báo danh cho con tham gia lần này. Ta chỉ có một yêu cầu với con. . .đó là bằng mọi giá phải đoạt được Kim Kiếm!

- Vâng.

A Bi đáp lại với giọng trầm mạnh.

- Tốt.

Kỷ Liệt gật đầu thỏa mãn. Lão đã thu dưỡng rất nhiều nghĩa tử nhưng đứa làm lão thỏa mãn rất ít, A Bi là một trong số đó. Lần đại điển Kim Kiếm này lão có mười phần tin tưởng để cho A Bi tham gia loại bỏ trở ngại Kỷ Ninh.

Kỷ Liệt lại nói tiếp.

Lần tham gia này con phải cẩn thận với Kỷ Ninh cũng là con trai độc nhất của Kỷ Nhất Xuyên! Tuy nó không chính thức tôi luyện qua chiến đầu sống chết nhưng lại tu luyện tuyệt học pháp môn cao cấp nhất của Kỷ tộc chúng ta. Pháp môn ta truyền thụ cho con cũng là loại đỉnh cao nhưng so với loại kia thì vẫn kém hơn một chút.

A Bi gật đầu.

Hắn hiểu được bản thân chỉ là một tên con nuôi bị người ta bắt về mà thôi. Còn Kỷ Ninh thì sao? Y là con trai độc nhất của Tích Thủy Kiếm Kỷ Nhất Xuyên, lại là người có hi vọng nhất kế thừa chức Phủ chủ. Địa vị giữa hai người chênh lệch quá xa. Kỷ Ninh có thể dễ dàng nhận được pháp môn đệ nhất của Kỷ tộc nhưng hắn, một tên bi bắt về làm con nuôi thì không thể nào đạt được tuyệt học mạnh nhất của bộ tộc được.

- Hơn nữa trong hai năm gần đây Kỷ Ninh vừa mới đạt tới cảnh giới Nhân Kiếm Hợp Nhất.

Kỷ Liệt nhìn nghĩa tử nói.

Nên con không được chủ quan.

Con sẽ chắc chắn chiến thắng.

A Bi thấp giọng nói.

*******

Đại điển Kim Kiếm bắt đầu!

Hàng loại thiếu niên ở các bộ lạc cấp thấp không ngừng chiến đấu để chọn ra người mạnh hơn đi tiếp. Sau khi trải qua một tháng chiến đấu cuối cùng chọn ra được tám thiếu niên mạnh nhất. Nói đúng hơn. . .là quyết đấu chọn lựa ra bảy thiếu niên, còn một người là Kỷ Ninh thì không cần tỷ thí đã được trực tiếp vào nhóm này.

Kỷ Ninh, thiếu niên thiên tài con trai độc nhất của Tích Thủy Kiếm Kỷ Nhất Xuyên.

Kỷ tộc Tây phủ giải thích với bên ngoài là Kỷ Ninh có thực lực rất mạnh nên không cần tiến hành tỷ thì vòng ngoài đã có thể trực tiếp vào vòng tám người mạnh nhất.

Phẫn nộ?

Bất bình?

- Hừ, đợi đến ngày cuối cùng tên Kỷ Ninh này gặp được bảy người còn lại thì nhất định sẽ thảm bại.

- Thật sự đúng là không từ thủ đoạn nào!

- Thật là mất mặt Kỷ tộc!

Một ít thiếu niên âm thầm xì xào. Chỉ có vài người biết được tin tức Kỷ Ninh đã đạt được cảnh giới 'Nhân Kiếm Hợp Nhất'.

. . .

- Soạt soạt soạt. . .

Chiến kỳ bay phần phật.

Những cơn gió lạnh vù vù cũng không thổi đi được sự náo nhiệt bởi vì hôm nay là ngày cuối cùng của đại điển Kim Kiếm!

Trung tâm của Luyện Võ Trường là Võ Điện, ở đó có một đài đấu cực lớn, ở dưới có tám thiếu niên đang đứng, một trong số đó là Kỷ Ninh.

Phía bên ngoài đài đấu có lượng lớn Hắc Giáp Vệ đứng bảo vệ khiến cho mấy vạn người tụ tập xem trận chiến giữa các thiếu niên đều không dám bước qua một bước.

- Đến rồi.

- Những vị Tiên Thiên sinh linh đã đến.

Người tụ tập xem chiến đấu những ngày qua của đại điển Kim Kiếm đều không thấy nhiều như vậy! Bởi vì hôm nay là ngày cuối cùng của đại điển Kim Kiếm, ngày chọn ra người mạnh nhất đoạt được Kim Kiếm trong tám người mạnh nhất.

Trong ngày cuối cùng của đại điển cũng sẽ có rất nhiều Thiên Tiên sinh linh trong truyền thuyết đến xem.

- Người cưỡi dị thú trường cảnh (cổ dài) là Thiên Hỏa Chùy.

- Cưỡi một con hổ trắng chính là đệ nhất tiễn thủ Kỷ tộc Tây phủ chúng ta!

- Kia là hỏa thần Kỷ Liệt!

- Nhìn kìa, Tích Thủy Kiếm! Người đi bên cạnh con đại cẩu tuyết trắng (con chó lớn màu trắng như tuyết) đúng là Tích Thủy Kiếm Kỷ Nhất Xuyên! Đại cẩu tuyết trắng bên cạnh hắn chính là thần thú Tiên Thiên sinh linh 'Bạch Thủy Trạch'.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.