Mãng Hoang Kỷ

Chương 56: Chương 56: Kỷ Ninh chiến đấu với Đại yêu (2)




Thân thể khổng lồ của Thủy Tê Vương mạnh mẽ đâm tới, trừ khi có quái lực cỡ đại yêu Dực Xà chứ nếu không cũng không cách nào lấy cứng đối cứng với nó. Có điều với tư cách là một cao thủ kiếm thuật, Kỷ Ninh cũng thừa biết thế nào là lấy cứng đối cứng.

Xoạt!

Khi cái chân gần tới thì trong nháy mắt Kỷ Ninh đã đem bộ pháp 'Thiên Nhân Hợp Nhất', 'Phong Ảnh bộ' thi triển đến mức tận cùng. Chỉ lắc mình một cái hắn đã tránh khỏi công kích của Thủy Tê Vương. Nếu so sánh về tính linh hoạt với Kỷ Ninh...thì Thủy Tê Vương còn lâu mới bằng được. Trong lúc lách mình tránh Thủy Tê Vương, Kỷ Ninh đồng thời sử dụng Bắc Minh kiếm chém thẳng vào phần bụng lộ ra của y.

Kiếm quang được tạo thành từ vô số giọt nước như sợi tơ sáng long lanh cắt thẳng vào phần bụng của Thủy Tê Vương!

Chiêu ‘Ti Vũ Thành Tuyến’ thuộc ‘Tích Thủy Kiếm’!

Kiếm pháp Nhập Cảnh!

Giống chiêu trước ngăn cản Thủy Tê Vương giẫm xuống, chiêu này cũng dẫn động cả lực lượng Thiên Địa. Chỉ khác là lần trước Kỷ Ninh chủ yếu dùng nội kình của bản thân còn lần này...toàn thân của Kỷ Ninh bộc phát lực lượng của Thái Âm và Thái Dương, chủ yếu dùng lực lượng của Thần Ma nên dĩ nhiên uy lực sẽ lập tức lớn hơn gấp trăm lần!

- Xoẹt...

Lớp da cứng rắn của đại Yêu Thủy Tê Vương bị thần binh sắc bén Bắc Minh kiếm chém rách tạo thành một vết thương lớn. Máu từ đó chảy ra như vỡ đê. Uỳnh...Lượng lớn máu tươi phun mạnh ra ngoài, nhìn vào trong còn thấy cả nội tạng.

Vèo.

Kỷ Ninh rơi chạm đất thì lập tức quay đầu nhìn.

Thủy Tê Vương đang đá tới thì đứng sững lại tru lên đầy vẻ đau đớn. Cơ bắp ở phần bụng nó nhanh chóng hoạt động làm vết thương cực lớn do bị kiếm chém đã nhỏ bớt lại. Nhưng một kiếm của Kỷ Ninh chém ra quá hung tàn tạo thành vết thương quá lớn nên dù đại yêu đã cố hết sức áp chế thì máu tươi vẫn chảy không ngớt, chỉ là chảy không mạnh như trước thôi.

- Thủy Tê Vương, giờ chết của ngươi đã đến.

Cả người Kỷ Ninh hóa thành ảo ảnh chạy thẳng về hướng Thủy Tê Vương.

- GR...À. . OOOO!!!!

Thủy Tê Vương điên cuồng kêu lên một tiếng nhưng kêu xong thì...lại nhằm hướng xa xa chạy như điên!

Muốn trốn!

- Mi chạy đâu cho thoát?

Kỷ Ninh có chút kinh ngạc.

Hắn rất nhanh nhớ ra lúc trước phụ thân trong lúc dạy hắn có nói qua. Bọn đại yêu toàn là một lũ cực kỳ gian xảo, một khi cảm thấy có nguy hiểm tính mạng là sẽ lập tức bỏ chạy thục mạng. Hiển nhiên con Thủy Tê Vương này phát hiện làn da vốn tự hào là cực kỳ dày và rắn chắc...lại bị thiếu niên trước mắt chém rách. Điều này làm cho nó không còn chỗ nào dựa vào để tiếp tục chiến đấu!

Thân pháp của Kỷ Ninh hơn hẳn Thủy Tê Vương, đến cả đại yêu Dực Xà trong thời gian ngắn cũng không làm gì được hắn nữa là.

Thủy Tê Vương lúc trước còn tưởng là dựa vào da dầy thịt chắc là tên thiếu niên trước mắt không làm gì được nó. Mà tấn công thì hắn nghĩ đơn giản chỉ cần đâm thẳng vào thiếu niên này là ắt phải trọng thương thậm chí chết. Nhưng hiện tại, thiếu niên trước mắt chỉ cần một kiếm đã mổ rách toạc cả bụng nó ra...Đánh tiếp với tên này thì chịu kiểu gì?

- Trốn.

Thủy Tê Vương điên cuồng chạy trốn.

- Lớp da dày của ta đến cả đại yêu khác muốn phá còn khó. Thế nào mà tên thiếu niên nhân loại này lại lợi hại đến vậy?

Thủy Tê Vương hoảng hốt nhắm bừa phương hướng mà chạy.

Thế nhưng...

Muốn chạy thoát sao?

Bộ pháp ‘Thiên Nhân Hợp Nhất’ của Kỷ Ninh chỉ có kém một chút so với Dực Xà bay trên trời mà thôi. Còn riêng với Thủy Tê Vương thì nhanh hơn không biết bao nhiêu lần.

Xoạt! Xoạt! Xoạt!

Kỷ Ninh cuối cùng cũng đuổi kịp Thủy Tê Vương.

- Ta là kẻ dưới trướng của Thanh Xà Vương, ngươi không thể giết ta.

Thủy Tê Vương một bên thì cướp đường mà chạy như điên một bên thì tru lên. Đồng thời lại còn kêu lên tiếng tru thê lương.

- Đại vương! Cứu ta!

- Đại vương! Cứu ta!

Tiếng kêu thê lương truyền vọng ra xa xa trong núi rừng.

Vèo!

Kỷ Ninh linh hoạt vô cùng, đột nhiên tăng tốc đến sát con đại yêu đang cắm đầu chạy, song kiếm trong tay xoay tròn cùng đâm thẳng lên trên. Trong lúc nhất thời cả người Kỷ Ninh như hóa thành một ánh lửa chói mắt mang theo ý chí mãnh liệt nhằm thẳng vào cổ của Thủy Tê Vương.

- Phụt.

Một tiếng xuyên qua, rồi ‘Rầm’.

Một tiếng đỉnh đầu Thủy Tê Vương nổ tung. Một ngọn lửa bay lên trên cao hơn mười trượng dần dần mới nhìn ra đúng là người mặc da thú toàn thân: Kỷ Ninh.

Uỳnh...

Thân thể khổng lồ của Thủy Tê Vương đổ gục xuống trên mặt đất đè gãy không ít đại thụ.

- 'Phi Nga Phác Hỏa' không hổ là chiêu mạnh nhất trong tam đại sát chiêu của ‘Lôi Hỏa Kiếm’ tàn biên.

Kỷ Ninh từ không trung rơi xuống đấy, trên người dính đầy máu.

- Từ giờ, ngay cả tam đại sát chiêu ‘Lôi Hỏa Kiếm Tàn Biên’ ta cũng đã luyện đến Nhập Cảnh rồi.

Sau khi rơi xuống.

Kỷ Ninh lại nhớ lại chiêu 'Phi Nga Phác Hỏa' vừa đánh. Sau khi thi triển thì nó dẫn động lực lượng thiên địa, giống như con thiêu thân đâm đầu vào lửa, cả người hắn đâm thẳng tới nơi rắn nhất là đầu của Thủy Tê Vương!

- Đại yêu.

Kỷ Ninh nhìn Thủy Tê Vương đang nằm trên đất như ngọn núi nhỏ ở trước mặt thì không khỏi lộ ra vẻ kích động.

- Đây là con đại yêu Tiên Thiên đầu tiên ta giết, có điều trước khi chết nó còn nói là kẻ dưới trướng của Không Thanh Xà Vương? Hả, thôi tốt nhất là chuồn đi thôi không lại gặp việc ngoài ý muốn.

Xoạt!

Kỷ Ninh nhảy thẳng lên thi thể Thủy Tê Vương, kiếm quang lóe lên bổ thẳng vào lớp da Thủy Tê Vương. Con đại yêu này sau khi chết đi thì lớp da cũng giòn yếu hơn rất nhiều...Chỉ mất mấy giây, Kỷ Ninh liền móc ra từ cơ thể con đại yêu một viên màu đen tỏa mùi thơm thoang thoảng, to cỡ bàn tay. Đó chính Ngưu Hoàng*, thứ quý nhất trên người đại yêu Thủy Tê Vương, có thể nói đó là thánh dược để giải độc. Chỉ cần một khối Ngưu Hoàng của Ngưu yêu là đã có thể đổi được một kiện pháp bảo bình thường rồi.

(*Ngưu Hoàng: tên một vị thuốc của đông y, là sạn được lấy ra ở túi mật của loài trâu bò)

- Đi thôi.

Sau khi lấy được Ngưu Hoàng, cả người Kỷ Ninh hóa thành một cơn gió đạp thẳng lên mặt nước nhanh chóng rời nơi này.

Đạp nước đi được tầm hai dặm thì...

Ào ào ào...

Bỗng nhiên, mặt nước rộng lớn phía trước cuộn trào, xuất hiện một vùng xoáy cực lớn ở giữa.

- Cái gì.

Kỷ Ninh nhìn thấy thì giật mình đứng lại.

- Chẳng lẽ Không Thanh Xà Vương này thật muốn xuất hiện?

Bất chấp điều gì, Kỷ Ninh liền quay người đổi phương hướng tháo chạy hết sức trên mặt nước.

- Xoàn xoạt

Một con rắn mình đầy vảy xanh biếc cực lớn vô cùng mỹ lệ từ trong mặt nước thoát ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.