Mãng Hoang Kỷ

Chương 27: Chương 27: Cuộc chiến trong lồng giam (2)




Uỳnh!

Cái đuôi Tiếu Nguyệt Lang như một cái roi thép nặng nề quật lên thân kiếm. Lực đánh cực kỳ mạnh làm cho cả người Kỷ Ninh bay 'Vèo' một tiếng đã bắn đi. Cả người đâm sầm vào Hắc Thủy Thiết trên vách tường xa xa. Uỳnh. . . Vách tường dày rung lên mãnh liệt.

- Gào!

Tiếu Nguyệt Lang nhảy theo, trực tiếp dùng móng vuốt sắc bén chụp vào Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh liền lắc mình một cái bay vọt đi.

Két!két!két! Trên Hắc Thủy Thiết bám ở vách tường xuất hiện mấy vết cào cực sâu. Lúc này Tiếu Nguyệt Lang mới rơi xuống mặt đất đã quay đầu nhìn về phía thiếu niên loài người ở xa. 'Quật đuôi' chính là sát chiêu của nó, nhát quật đuôi đó đã làm thiếu niên kia bắn vào vách tường nhưng hắn lại có thể lập tức bỏ chạy ra hướng xa xa kia. Con thú hiểu được thiếu niên loài người này có thực lực rất mạnh đủ thực lực để đánh một trận cùng nó.

- Một nhát quật đuôi này mà vào đám Cửu Nha chiến sĩ thì chỉ sợ nội tạng trong người đã dập chết rồi.

Kỷ Ninh nhíu mắt lại nhìn về Tiếu Nguyệt Lang ở phía xa.

- Xem ra nhất định phải nhờ vào sức mạnh của Thần Ma luyện thể rồi.

Những năm gần đây hắn cũng luyện khí, thậm chí đạt tới cấp độ Hậu Thiên viên mãn.

Nhưng một kiếm luyện khí Hậu Thiên viên mãn không thể đâm xuyên qua cả da lông thì làm sao dùng tiếp được?

- Hừ!

Kỷ Ninh hừ nhẹ một tiếng, từ lỗ mũi phun ra hai luồng khí mắt thường có thể thấy được. Luồng khí làm cho không khí rung động tản ra. Giờ phút này, lực lượng ở chỗ sâu trong thân thể nhìn như gầy yếu kia bắt đầu hoàn toàn bạo phát. Thái Âm chi lực cùng Thái Dương chi lực tiềm ẩn bấy lâu cũng bắt đầu bộc phát làm toàn thân hắn hơi đỏ lên.

Kỷ Ninh vung nhẹ kiếm sắc trong tay quét không khí làm khí lãng sinh ra, rồi trực tiếp chém xuống mặt đấy đầy bùn tạo thành một đường rãnh.

Xa xa, Tiếu Nguyệt Lang lập tức gầm nhẹ một tiếng, nhìn chằm chằm vào thiếu niên.

. . .

- Đứa nhỏ này cuối cùng cũng sử dụng 'Xích Minh Cửu Thiên Đồ' rồi.

Uất Trì Tuyết cười.

- Lúc trước còn đơn giản nên không cần dùng.

Kỷ Nhất Xuyên gật đầu.

Tiếu Nguyệt Lang có được huyết mạch Thần Ma, da lông cực kỳ cứng cỏi đến cả chiến sĩ Hậu Thiên viên mãn cùng không cách nào đâm qua được đấy. Ta đặc biệt tuyển chọn Tiếu Nguyệt Lang . . . tức là muốn ép Kỷ Ninh thể hiện toàn bộ thực lực, xem có thể phát huy được đến mức nào trong hoàn cảnh chiến đấu sống chết.

- Biểu hiện bây giờ của Ninh nhi, chàng cảm thấy thế nào?

Uất Trì Tuyết hỏi tiếp.

Kỷ Nhất Xuyên nhìn chăm chú xuống phía dưới.

- Có thể nói là tỉnh táo.

. . .

Kỷ Ninh cầm kiếm sắc trong tay đang chạy vờn quanh Tiếu Nguyệt Lang, từng bước một đi lên.

Tiếu Nguyệt Lang cũng nhìn chằm chằm vào Kỷ Ninh, không dám đơn giản phát động tấn công. Bởi vì một khi công kích. . cũng là lúc xuất hiện sơ hở. Quyết định sống chết chỉ là trong tích tắc là có kết quả.

- Hừ.

Không hề có dấu hiệu gì báo trước, thân thể Kỷ Ninh hóa thành tàn ảnh mơ hồ tiếp cận Tiếu Nguyệt Lang.

Tiếu Nguyệt Lang lập tức gào thét nhào tới, đồng thời há miệng lộ ra răng nanh, móng vuốt sắc bén cùng chộp tới Kỷ Ninh.

Xíu...uu!!

Kiếm quang lóe lên!

Trong lúc kiếm ảnh đang bay đi, kếm chiêu liên tục biến hóa chín lần nhỏ biên độ, tốc độ tăng nhanh đến mức cực kỳ đáng sợ như muốn xé nát không khí bay đi.

Xuy xuy xuy xuy ~~~ kiếm ảnh đâm thẳng vào trước ngực Tiếu Nguyệt Lang. Đơn giản chỉ cần chém được một vết thương thật lớn là máu tươi liền trực tiếp phun tung tóe ra.

- Keng.

Trong lúc chém một nhát kiếm, Kỷ Ninh đồng thời dùng một kiếm khác theo sát kiếm kia chặn một trảo của Tiếu Nguyệt Lang, rồi mượn lực phản hồi để bay ra sau.

Tiếu Nguyệt Lang nhe răng gào thét trước mặt Kỷ Ninh. Ở chỗ vết thương trên lồng ngực nó, cơ bắp đang co rút lại làm tốc độ chảy máu giảm đi. Nhưng miệng vết thương thật sự quá lớn nên máu vẫn còn chảy.

Tiếu Nguyệt Lang thật sự cảm giác được cái chết đang tiến đến gần!

- Chiêu 'Điện quang hỏa thạch' thuộc 'Lôi Hỏa Kiếm Tàn Biên' thật sự là không tầm thường.

Kỷ Ninh cảm thán nói khẽ

Từ khi có được hai kiếm pháp đại tuyệt đỉnh , Kỷ Ninh liền cắm đầu vào khổ luyện. Chiêu số trong “Tích Thủy Kinh” và “Lôi Hỏa Kiếm Tàn Biên” có thể thi triển được thì xem như thực lực có chút tăng lên. Có điều cũng chỉ tăng lên chút da lông, chứ chưa tính là có thành tựu. Vì dù sao phụ thân Kỷ Nhất Xuyên từ trước đến nay đều đã tìm hiểu “Tích Thủy Kinh”.

Điện Quang Hỏa Thạch là một trong tam đại sát chiêu của “Lôi Hỏa Kiếm Tàn Biên”, miêu tả chỉ có một chữ:

- Nhanh”

Như lôi điện, như tật hỏa!

- Kiếm pháp và bộ pháp của Ninh Nhi trở nên tinh diệu hơn rồi”. Trên khán đài Uất Trì Tuyết mở miệng khen:

- Tiếu Nguyệt Lang mặc dù rất nhanh, tốc độ hơn nhiều so với Ninh Nhi, thế nhưng Ninh Nhi dựa vào “Phong Ảnh Bộ” lần lượt chuyển hướng, hoàn toàn khống chế được cả chiến cuộc. Kiếm pháp của nó đã Nhập Vi, trong nháy mắt có thể biến hóa vô số lần, ít nhất khi đối đầu với lang yêu này cũng không bị rơi vào hoàn cảnh xấu.

Kỷ Nhất Xuyên gật đầu:

- Có Thần Ma luyện thể, Kỷ Ninh chiếm ưu thế về lực lượng nhưng tốc độ hơi yếu… Bất quá dù sao đây cũng là một con thần thú, sức sống rất mạnh. Chút thương thế ấy đối với nó mà nói thì chả thấm vào đâu. Nó lại đấu rất liều mạng, Kỷ Ninh thì chưa trải qua chiến đấu sống chết kịch liệt như thế bao giờ, kết quả rất khó nói.

Dưới sân đấu, Kỷ Ninh đang có cảm giác như mọi thứ đều nằm trong tay mình, liền cầm kiếm tiếp tục đến gần Tiếu Nguyệt Lang.

- Gào ú!

Cảm giác được uy hiếp tử vong từ thiếu niên trước mặt, Tiếu Nguyệt Lang liền tru lên một tiếng, bộ lông màu bạc liền dựng lên, từng cây lông như châm đâm, đôi mắt cũng dựng thẳng lên, trong đồng tử chớp lóe bích quang. Người nào quen thuộc với Tiếu Nguyệt Lang sẽ nhận ra rằng nó đã tiến vào trạng thái liều chết.

Một cổ khí thế vô hình tràn đến, khiến cho Kỷ Ninh cứng người lại.

Sát khí?

- Gừ!

Tiếu Nguyệt Lang đột nhiên phi nhanh đến. Mặt đất chấn động.

Kỷ Ninh liền xoay người như một con gió nhẹ, chỉ vài bước đơn giản đã thay đổi phương vị, đồng thời kiếm quang lóe lên… Phốc! Máu tươi lại vẩy ra lần nữa, trên ngực Tiếu Nguyệt Lang liền xuất hiện thêm một vết thương lớn, có điều Tiếu Nguyệt Lang chẳng hề quan tâm đến, hai lợi trảo cứ thế chụp vào Kỷ Ninh. Móng vuốt giống như cây đao, xẹt qua không khí.

Kỷ Ninh bình tĩnh lùi lại đồng thời giơ kiếm lên đỡ.

- Két!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.