Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 661: Chương 661: Chương 672




#Cá Basa

“Res?”

Tiếng gọi của Mythas khiến cho nàng giật mình, hóa ra vừa nãy nàng đều sắp rơi vào luồng suy nghĩ của bản thân mag quên trả lời hắn.

“Ta hơi mệt rồi, chuyện này để lúc khác nói đi. Nhanh xử lý vết thương dùm ta, nếu như ở quá lâu trong phòng sẽ bị người nghi ngờ!”

Đột nhiên, cửa phòng bị người gõ cửa, cả Res cùng Mythas đều đứng hình, gắt gao nhìn về phía cửa. Nàng trấn định lên tiếng hỏi: “Ai vậy? Tìm ta có việc gì?”

“Vâng? Ta là Rye từ Mẫu Đơn Các. Ngày hôm qua Kim Thịnh Thành vừa có kẻ đột nhập Kim gia trộm đồ, ngày hôm nay chúng ta đang điều tra tất cả mọi đối tượng bên trong Kim Thịnh Thành. Res tiểu thư nếu như có thời gian thì lát nữa tới phủ thành chủ Kim Thịnh Thành phối hợp điều tra cùng chúng ta được hay không, chúng ta sẽ rất cảm kích!”

Phối hợp điều tra ư?

Res nheo mắt, sau đó khẽ ho một tiếng trả lời: “Được, lát nữa ta tới phủ thành chủ sẽ thông tri cô.”

“Cảm tạ.”

Nghe tiếng Rye rời đi, Res lấy làm lạ nhìn Mythas. “Có phải là bọn họ nghi ngờ ta rồi hay không? Dù sao ta cũng đã để lộ thực lực cấp 10… nếu như bị lộ ra vết thương trên vai thì hỏng bét!”

“Hay là nhân cơ hội này chúng ta rời đi?” Mythas đưa ra đề xuất. Hắn cảm thấy hiện tại rời Kim Thịnh Thành trước sẽ rất tốt.

“Chỉ sợ hiện tại cửa thành đã đóng chặt nghiêm cấm xuất nhập rồi.”

Cả hai đều nghĩ không ra biện pháp, thế nhưng vừa may vết thương trên vai Res đã xử lý xong, sau khi nàng quấn băng, mặc vào một thân quần áo rộng dày che đi, mang theo Mythas đi tới phủ thành chủ. Nàng dù gì cũng là một cường giả cấp 10, lại quen biết Cẩm Nhuệ, hi vọng bọn họ sẽ không quá tuyệt tình, buộc cả hai bên cùng trở mặt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.