Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 604: Chương 604: Chương 605




“Cẩm Nhuệ… ta thấy không khỏe…”

Mẫu Đơn vừa bước vào phòng liền giật mình, vẫy vẫy tay với hai người bên trong: “Wey… xin chào, ta có làm phiền hai người không? Nếu như cô bận thì ta sẽ quay lại sau vậy?”

Mặc dù khuôn mặt của Res trông có vẻ rất quen thuộc, nhưng Mẫu Đơn cũng không nghĩ quá nhiều.

“Không sao chỉ là đang nói chuyện với một bệnh nhân cũ thôi. Mẫu Đơn, cô hôm nay tới cũng rất may mắn đấy, đây là Res – cường giả cấp 10 mà ngày trước tôi cấp cứu, cũng là người đã cứu mạng Hắc Dạ ở tuyệt địa cực bắc.”

“Xin chào Mẫu Đơn tiểu thư, tôi là Res.” Res mặt ngoài vô cùng bình tĩnh, trong lòng thì đang dậy sóng ầm ầm.

Sao… huyết thê lại ở đây? Cẩm viện trưởng là người của huyết thê? Bệnh viện Mẫu Đơn… Mẫu Đơn Các… hóa ra là vậy, cô cũng trì độn quá.

“Res tiểu thư, xin chào.” Mẫu Đơn sáng mắt lên, đi tới ngồi lên sô pha. Cô đây rất rảnh rỗi, lại đặc biệt… vô cùng thích làm quen kéo quan hệ với cường giả!

Quan hệ thứ này nói nhỏ thì nhỏ, nhưng nói quan trọng thì đôi lúc còn quan trọng hơn cả tiền tài.

Lấy ví dụ như Hắc Dạ bị kẹt ở tuyệt địa, không nhờ Cẩm Nhuệ cứu mạng làm cho Res nhớ kỹ ân tình, Res chắc chắn cũng sẽ không mạo hiểm để cứu một kẻ không quen không biết. Còn nếu Hắc Dạ là người quen của Cẩm Nhuệ, như vậy thì tình cảnh sẽ khác rồi.

Trường hợp này nếu như thay thế Hắc Dạ bằng Mẫu Đơn, nếu Res rõ ràng quan hệ giữa Mẫu Đơn và Cẩm Nhuệ, cô ta cũng sẽ nhảy vào cứu Mẫu Đơn một chân.

Nhiều thêm một người bạn là thêm một con đường, nhiều thêm một kẻ thù là tự xây thêm một bức tường a.

Lúc này Res đang cố gắng bình định lại tâm tình sóng gió trong lòng, Mythas run run hai cái móc câu, hét ầm lên trong thần thức của cô: “Res!!! Huyết thê này là người dị giới!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.